0-02

222 5 0
                                    

☆, lại du lịch Tịnh Từ Tự (sáu)

"Nô tài mặc dù là hoàng thượng sở phái, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới chỗ hiểm vương gia vương phi, còn có tiểu thiếu gia, nô ..."Cái vui (due) vừa dự định đem sự tình toàn bộ nói ra, đã thấy Tử Dạ vội vàng chạy tới.

"Tử Dạ?" Tô Ngự Thiển nhíu mày, sinh lòng bất an.

Mà Tô Ngự Hành đang tại Tử Dạ trong ngực lớn tiếng kêu khóc, dẫn tới mọi người nhao nhao ghé mắt.

"Vương phi, đã xảy ra chuyện, đi mau!"

10 phút trước ——

Nam Huyền Khanh ôm Tô Ngự Hành trở lại sân nhỏ, Tô Ngự Hành cái đầu nhỏ chôn ở trong lòng ngực của hắn, đang ngủ say.

Đãi đem 'Thuần Nhi' chi đi tìm Tô Ngự Thiển về sau, Nam Huyền Khanh đem Tử Dạ gọi.

"Còn có một năm Thiển Thiển liền muốn cập kê, bổn vương đã không có có tâm tư cùng Nam Quân Ý chậm rãi hao tổn."

"Vương gia, hẳn là ngươi tính hiện tại tựu hành động?" Tử Dạ lúc này hiểu được Nam Huyền Khanh ý tứ, chỉ là hôm nay cũng không để ý gì tới do có thể hợp lý phế đế ...

Nam Huyền Khanh không có làm nhiều giải thích "Trận chiến này một mở, cần phải bảo vệ tốt Thiển Thiển cùng Hành Nhi."

Vừa dứt lời, một đám hắc y nam tử theo nóc phòng nhảy xuống, không trung bạch quang nhoáng một cái, Nam Huyền Khanh thân thể có chút lệch nửa phần, hiểm hiểm tránh thoát đâm tới trường kiếm, nhanh chóng đem Tô Ngự Hành nhét vào Tử Dạ trong ngực.

"Còn không mau đi!"

"Vương gia!" Tử Dạ kinh hãi, không nghĩ tới lại đột nhiên có người tập kích, thậm chí hắn đều không có phát giác, lần này người rõ ràng cùng lúc trước bất đồng, là chân chân chính chính tới giết vương gia.

Hắc y nhân đám không để cho Tử Dạ phản ứng thời gian, mũi kiếm đột nhiên hướng Tô Ngự Hành đánh tới, Nam Huyền Khanh ước lượng khởi trên bàn Tô Ngự Thiển cái trâm cài đầu, ngay tại nháy mắt, sâu chui vào hắc y nhân kia cổ họng, Tử Dạ không hề do dự, mang theo Tô Ngự Hành rất nhanh rút lui khỏi.

Nam Huyền Khanh đứng chắp tay, người cầm đầu nhẹ gật đầu, mọi người liền không có đi theo đuổi Tử Dạ, mà sửa hướng Nam Huyền Khanh đâm tới ——

Hộp dạ dứt lời, Tô Ngự Thiển lập tức đem Tô Ngự Hành giao do cái vui "Nhanh, mang theo Hành Nhi đi tìm Tô Ngữ Nhiễm, làm cho nàng nhanh chóng mang bọn ngươi đi!"

"Vương phi, vậy còn ngươi? !" Cái vui tiếp nhận Tô Ngự Hành, vỗ nhè nhẹ đánh Tô Ngự Hành sau lưng trấn an, con mắt sắc sầu lo nhìn về phía Tô Ngự Thiển.

Tử Dạ cũng ở một bên khuyên nhủ "Đúng vậy a vương phi, ngài cũng nhanh chút ít đi thôi!"

"Không được, ta lo lắng Huyền Khanh." Không để cho Tử Dạ hoà thuận vui vẻ nhi nói thêm nữa, Tô Ngự Thiển hướng sân nhỏ phương hướng chạy tới.

Chẳng biết từ lúc nào cửa phòng đã không một tiếng động cài đóng, vốn là đến ám sát Nam Huyền Khanh người cầm đầu mũi kiếm đến mức nhưng lại hắc y nhân nhao nhao ngã xuống, đãi hắc y nhân đám kịp phản ứng lúc, thì đã trễ.

[NT] Khi trọng sinh nữ chính gặp xuyên việt nữ phụ - Cảnh Sầm.Where stories live. Discover now