Chương 2

17 0 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



-  Erza, Alisa! Ở trường hai đứa nhớ trông chừng nhau cẩn thận đấy! _ Bà Ela vuốt tóc hai cô con gái.

-  Vâng! _ Alisa nhẹ nhàng đáp, còn Erza cười nói:

-  Mẹ yên tâm, có con bên cạnh chị sẽ không sao đâu, hì hì!

-  Con tốt nhất là đừng gây chuyện cho mẹ được nhờ_ Bà Ela cốc nhẹ đầu cô bé.

-  Mẹ này! _ Erza vờ giận dỗi, bà Ela mỉn cười.

Tạm biệt mẹ xong, cả hai cùng cưỡi chổi bay đi. Erza cười tít cả mắt từ sáng tới giờ làm cho Alisa có chút ghen tị, cũng lâu rồi cô không được cười như thế. Thật sự đây không phải là mơ ? Vậy bức thư đó liệu có gửi nhầm không nhỉ?


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Trường Witcher là nơi dành cho những phù thủy có tài năng đặc biệt, họ được đào tạo để phục vụ cho hoàng gia.Ngoài ra, đây cũng là nơi dành riêng cho phù thủy quý tộc. Tất cả con cháu của vương hầu,công tước và hầu tước đều học ở đây. Theo như Alisa biết trường Witcher là ngôi trường duy nhất không ràng buộc bởi hoàng gia vì hiệu trưởng chính là Nữ Hoàng Regina. Nơi đây không phân biệt đẳng cấp mà chỉ quan tâm tới ai là người mạnh nhất. Vì thế, cứ hai năm một lần họ sẽ tuyển thêm những phù thủy mạnh và tài năng cho hoàng gia. Đó là lý do, vì dù có mơ đi chăng nữa cô cũng không nghĩ là mình sẽ được vào học trường này. Có một bí mật cô luôn giấu kín, kể cả với cha mẹ mình là cô có khả năng đọc cổ ngữ và nói chuyện với nhiều sinh vật khác. Đó là khả năng không phù thủy nào trong làng có thể làm được. Cô rất sợ nếu mọi người biết được sẽ xem cô như quái vật. Nỗi sợ này duy chỉ có Erza là biết được, khác với suy nghĩ của cô, Erza vui mừng hớn hở và ngày càng bảo vệ cô kỉ lưỡng hơn.

Ai Mới Là Phù ThủyWhere stories live. Discover now