Chap 2 : Tỳ x Tửu

53 1 0
                                    

 LƯU Ý : CHAP NÀY CỰC KÌ NGẮN !!!!!

Và nó cũng bựa nữa :))).....

----------------------------------------------------------------------------------

        Tỳ Mộc Đồng Tử nghe đồn nếu như lấy tóc của người mình "theo đuổi " để dưới gối 1 tuần sau đó bỏ vào nước uống thì người mà mình đang "theo đuổi" sẽ chú ý đến mình . Tên Tỳ Mộc ngu ngốc nào đó liền tin sái cổ và đi tìm Tửu Thôn Đồng Tử ngay lập tức ! 

  " Bạn thân , bạn thân , bạn thân ngươi đâu rồi ?  " Tỳ Mộc hớn  hả chạy đi tìm Tửu Thôn . Trên  đường , Tỳ Mộc nhìn thấy  A tể ( Youko ) 

" A ! Ngươi  là  tên tiểu tử mà tên Thiên Cẩu hay lẽo đẽo theo  sau à ?" Tỳ Mộc nhìn A Tể 

" Hả ? Sao thế ? Ngươi là Tỳ Mộc hay lẽo đẽo sau Tửu Thôn  phải không ?  Nếu ngươi muốn kiếm Tửu thì hắn ở bên kia kìa  " A Tể vừa nói vừa cầm quạt chỉ về hướng cái liêu bên kia hồ . Không xa lắm , chắc Tỳ Mộc hắn sẽ tìm được Tửu Thôn nhanh thôi .
  " Cảm ơn ngươi nhé !!! " Tỳ Mộc nhanh chân chạy về phía liêu bên kia hồ ...hmmm có cái gì đó sai sai  ..À ...Cái liêu... NÓ Ở BÊN KIA HỒ !!!! Vậy thì cách tốt nhất là  phải  chèo xuồng qua nhỉ ? 
 Nhưng chèo xuồng như thế nào ? Sao hắn biết được .. Suốt ngày chỉ có bạn thân hơi đâu mà  quan tâm những việc khác ?  Bỗng dưng thấy mình thật ngu ngốc .. Không lẽ hắn như Aba nói ? Hắn là Tỳ não pông ?  Tch , chắc không phải đâu .  Bây giờ , hắn phải tìm ai đó giúp hắn qua bên kia hồ !  Người  có thể lái chiếc xuồng này là ai nhỉ ? Tỳ Mộc trầm ngâm một hồi ... Chắc ta nên đi hỏi mọi người . 

 _Người đầu tiên hắn tìm đến là Đại Thiên Cẩu 
  " Đại Thiên Cẩu , ngươi có biết lái xuồng không ? "  Nghe câu hỏi của Tỳ Mộc , Đại Thiên Cẩu khẽ nhíu mày . Người như hắn chỉ cần giang đôi cánh là có thể đi (bay) đến bất cứ đâu hắn muốn cần gì phải chèo xuồng ? Nghe như mấy cảnh lãng mạng mà con người hay làm ấy ... Mà khoan , cảnh lãng mạng như con người hay làm ? Không lẽ tên Tỳ Mộc kia là  muốn cùng ta hẹn hò lãng mạng trên xuồng ở giữa hồ ??!! Ồ không không được , tâm trí ta chỉ có A Tể thôi , muốn dụ dỗ ta ? Mơ đi ! !
 " Tất nhiên là ta không biết rồi , ngươi hỏi như thế để làm gì ? Muốn thì hỏi tên bạn thân của ngươi đấy ! " Đại Thiên Cẩu nói với giọng có hơi bực tức ... Hắn hay lẽo đẽo với bạn thân hắn như vậy nhưng hôm nay lại đi tìm ta ... Có lẽ nào , hắn thật sự muốn dụ dỗ ta ... Tâm trí của Đại Thiên Cẩu khá là hỗn độn .. Làm sao đây ?! Làm sao đây ?! 

 " À , là do bạn thân ta ở phía bên kia hồ mà ta lại không biết chèo xuồng như thế nào nên đi hỏi á mà ... Dù sao cũng cảm ơn ngươi ! " Nói rồi Tỳ Mộc quay người đi mất để lại Đại Thiên Cẩu đang hóa đá ở đằng sau ... Ơ kìa vậy là không phải dụ dỗ hắn à ?... Không không , tại sao ta lại nghĩ đến việc hắn dụ dỗ ta chứ ! Thật vô liêm sĩ mà !! Ủa mà , A Tể đâu rồi nhỉ ? Lượt bỏ suy nghĩ ngu ngốc của bản thân , Đại Thiên Cẩu đi tìm A Tể .
  _Người thứ hai hắn tìm đến  ( thật ra là vô tình gặp được ) là Nhất Mục Liên 

 " A , xin chào ..Ngươi có phải là Phong Thần không ? À là Nhất Mục Liên " Tỳ Mộc nhìn thấy Liên liền cảm thấy may mắn có lẽ Nhất Mục Liên sẽ giúp hắn qua hồ được , dù sao hắn cũng từng khá thân thiết với lũ loài người nên chắc hắn biết chèo xuồng .

 Ồ và Tỳ không biết rằng ...Người ta là Phong thần chỉ cần gọi gió là gió tới , cần gì chèo xuồng ? Với lại Nhất Mục Liên còn có một con rồng đi theo ..Ngươi có phải quá ngu rồi không Tỳ Mộc ? 
  " Ngươi cần ta giúp gì sao ? " Nhất Mục Liên cười mỉm , nếu có ai cần giúp đỡ hắn có thể ra sức giúp họ tới cùng . Không sao cả , hắn quen với việc giúp đỡ rồi .

 " Ngươi có biết chèo xuồng không ? "Nghe xong câu hỏi của Tỳ Mộc , Nhất Mục Liên có chút hoang mang... Hắn không biết chèo xuồng ...

 " Ta xin lỗi ...Việc chèo xuồng ..ta không biết ..Hay ngươi có cần khiên chắc hay bảo hộ gì không ? Ta sẽ giúp ngươi hết mình !! "  Ngay cả Nhất Mục Liên cũng không giúp Tỳ Mộc được tch làm sao đây ?!?!! 

 "  À đúng rồi ! Sao ngươi không đi hỏi Seimei đại nhân ? Seimei cũng là con người nên có thể biết cách chèo xuồng đấy ! " Nghe Nhất Mục Liên nói xong Tỳ Mộc mới nhớ ra , à còn tên Seimei đó ! Sao ta không nghĩ đến hắn sớm hơn chứ !? 
" Cảm ơn , ta đi đây "  
" Không có gì, đi bảo trọng " Nhất Mục Liên thật sự quá tốt bụng rồi ..

_ Người thứ 3 mà hắn gặp là Seimei !
 " Ồ là ngươi à Tỳ Mộc ? Ngươi tìm ta có gì không nhỉ ? " Seimei nghiêng đầu hỏi , chắc lại hỏi về Tửu Thôn rồi đây 

"  Ngươi biết chèo xuồng chứ Seimei? " Câu hỏi này làm Seimei khá bất ngờ ...

" Ta biết " Câu trả lời này làm cho Tỳ Mộc cảm thấy vui sướng !! Cuối cùng cũng có người biết chèo xuồng !
" Vậy ngươi hãy chở ta qua bên kia hồ để vô cái liêu của ngươi đi " Tỳ Mộc nói 

" Thật ra  , ngươi đâu cần phải chèo xuồng qua ? Gần đó có 1 cái cầu bắt ngang qua hồ mà ? Tỳ Mộc ngươi bị làm sao thế ?" Chẳng phải liêu của ta có cây cầu gần đó sao ?  Cần gì Tỳ Mộc phải chèo xuồng ? Đúng là Tỳ não pông ! 

  " Ủa...Ủa"... Thôi kệ ta đi đây ! Hắn quay đầu chạy nhanh về phía liêu .

" BẠN THÂN ỚI ! " Nhìn thấy bóng dáng quen thuộc Tỳ Mộc liền gọi to 
 " Tên kia ! Ngươi câm mồm lại cho ta ! Ồn ào ! Phiền phức chết đi được !" Tửu Thôn cảm thấy khó chịu khi sự yên tĩnh lại bị phá tan bởi tên Tỳ Mộc kia ! 

 Tỳ Mộc liền kể lại hết sự việc từ sáng đến giờ cho Tửu Thôn nghe , Tửu Thôn ngớ người ... Tên này ngốc tới mức nào không biết haizzzz  , mà cái gì mà tóc của người bạn đang theo đuổi...Đây là ngải yêu mà !?!??  
  " CÁI TÊN NGU NGỐC NÀY ! " Tửu Thôn bực mình la lớn , trên mặt còn có một vài vệt hồng
" Ơ bạn thân , ta đã làm gì sai à ? " Tỳ não pông ơi là Tỳ não Pông haizz chúc Tỳ não pông may mắn !


( ADS fanfic )   Tập hợp của các oneshot của các cp trong ADSWhere stories live. Discover now