47. FAKE LOVE?

554 55 5
                                    

Cậu cầm khẩu súng trên tay, thất thần đi trên con đường dài. Cậu không muốn như thế, cậu đã quá mệt mỏi, cậu không phải cố ý đâu. Ai? Ai có thể tin lời cậu nói?

Jimin sau mấy tiếng phẫu thuật thì đã được vào phòng hồi sức nhưng vẫn còn hôn mê sâu. Thật may phát đạn đó lệch qua tim 1cm, không thì... thật không dám nghĩ tới.

Jimin tỉnh dậy đã đòi gặp Jungkook, nhưng chẳng ai biết cậu đang ở đâu và làm gì. Anh vẫn không thể thoát được dòng suy nghĩ của chính mình.

"Phát súng đó là do chính tay em bắn thật sao? Em năm lần bảy lượt làm anh bị thương, lần này thì thẳng tay mà chỉa súng vào anh mà bắn. Em nhẫn tâm vậy sao? Tình yêu của chúng ta mấy năm qua đối với em là gì? Em có thật sự yêu anh không? Làm ơn trở về và nói cho biết, có được không?"

Trong khi đó, ở một nơi khác...

- Jeon Jungkook, mày hay lắm. Có phải hay không không sợ chết? Hả?

Từng tiếng nói phát ra từ người đàn bà mập mạp hung dữ kia, bà đang cầm súng mà hướng về cậu như cách cậu đã làm với anh

- Ha, tôi bây giờ cũng không muốn sống nữa. Bà có bắn hay không đối với tôi cũng chẳng hề hấng gì. Tôi chỉ xin bà một việc, giết tôi được rồi...xin bà để Jimin yên, anh ấy không có lỗi gì cả

- Hahaha, một sát thủ máu lạnh như mày cũng biết thương, lo lắng cho người khác à. Được, đã thế tao sẽ cho hai mày chết chung. Nhốt nó lại

___________________________

"Kookie, em đang ở đâu? Anh nhớ em. Em về đi, dù cho em có làm anh bị thương hay bắn anh thêm vài lần nữa anh cũng không sao, chỉ cần em về đây bên anh. Xin em"

Jimin nhìn về phía trước xa xăm qua tấm kính cửa sổ, lại nghĩ về Jungkook, nghĩ về thời gian hạnh phúc trước lúc xảy ra chuyện.

_____________________________

Hmmm, mị đoán là mấy bạn đang tò mò là chuyện gì đúng hơm... Cái gì cũng có đầu và cũng có cuối. Hự, muốn biết thêm thì cứ chờ nha~~~

À, mị có cái này muốn share với mấy bạn a~~~

À, mị có cái này muốn share với mấy bạn a~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mị viết cái này khi đang ở quán này nè, quán này đang triễn lãm hình của các anh nhà nhé (như hình trên)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mị viết cái này khi đang ở quán này nè, quán này đang triễn lãm hình của các anh nhà nhé (như hình trên). Hmmm, không gian thì không lớn lắm nhưng bé bé xinh xinh nha~~ đồ uống thì mị đang uống Trà sữa Olong..cũng được nè. Vẫn còn triễn lãm đến ngày 3/6 nè. Các bạn nếu thích có thể ghé qua nhé. Mị chỉ thấy xinh nên share cho các bạn biết thôi. Còn đẹp hay không còn tuỳ cảm nhận của mỗi người a~~~

Địa chỉ nè: 222 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận. Quán tên là PALAN nhé~~~

[300518] [17:52]

_Pig_

[Đoản - Truyện Ngắn] [JiKook/MinKook] Đôi Uyên Ương JimKook Nhăng NhítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ