Phần 2

63 1 1
                                    

"Ngươi là muốn làm ta? Vẫn là muốn làm bạn trai?"

Lục Khê: "..."

Nha oa! Hệ thống bài võ! Đều là hệ thống bài võ!

Thanh niên nghẹn ngào cổ họng: "Đại lão, ta lựa chọn cẩu mang, ngươi liền coi ta là cái không đáng giá tiểu vật, ném đi!"

"Ngươi lớn như vậy, ta ném bất động." Kiều Việt làm bộ nghe không hiểu bộ dáng.

"A a a! ! !" Lục Khê nổi lòng ác độc, đột nhiên kéo lấy nam nhân cổ áo, làm ra một bộ ta cực kỳ hung ác bộ dáng, "Ta tốt xấu lúc nhỏ cũng trợ giúp quá ngươi... Ngạch! Tuy rằng ta quên mất, thế nhưng này không trọng yếu, cái gọi là tích thủy chi ân. Đương dũng tuyền báo đáp. Ta cũng không cầu biệt, chúng ta liền yên lặng làm cái bằng hữu được không?"

"Ngươi nói đúng." Kiều Việt mười phần tán đồng gật gật đầu, ngay sau đó chuyển đề tài: "Mà ngươi đối với ta là ân cứu mạng, ta tự nhiên lấy thân báo đáp."

Lục Khê: "..."

Thẩm Tử Đồng:... Vén hán phương diện, hắn thua.

Chương 43: Chương 43:

Yêu ni tạp chí nơi quay chụp điểm liền tại thị bản địa.

Lục Khê ngồi trên Hoàng ca trên xe bảo mẫu thời điểm môi sắc đỏ bừng, trong con ngươi ba quang liễm liễm, trên mặt xuân sắc chưa tiêu, câu người khẩn. Hoàng ca cái này cứng như sắt thép thẳng nam cũng không nhịn được nhìn lâu hai mắt trong miệng khuyên nhủ: "Ngươi ngày hôm nay muốn đi vỗ tạp chí tốt xấu thu liễm điểm."

Lục Khê ngôn ngữ gian nan: "Không! Ngươi nhất định hiểu lầm ta không có..."

"Ta hiểu, ngươi không cần nhiều lời." Hoàng ca đánh gãy thanh năm, hắn từ bên cạnh lấy ra một bình lạnh lẽo nước khoáng đưa cho ngồi sau người "Uống hai cái hạ xuống hỏa khí."

Lục Khê: "..."

Người môi giới: "Ngươi cùng Kiều tổng không thiệt thòi coi như nói chuyện một hồi phong hoa tuyết nguyệt luyến ái, thời điểm đó danh tiếng đi lên, tiền mò được trong túi so cái gì đều trọng yếu."

"Lão gia ngài sẽ không sợ ta trong cơn tức giận chạy sao?" Lục Khê đánh đánh khóe miệng "Dù sao Kiều tổng hắn tái hảo, cũng là nam nhân."

Ngoại trừ Kiều Việt cùng Hạ Thành Văn ở ngoài, hoàn không có ai biết hắn tính hướng.

Người môi giới nghe vậy quay đầu lại quên mất hắn liếc mắt một cái, trong giọng nói có một luồng nhàn nhạt ưu thương: "Lục Khê a! Lúc trước cũng là ngươi thèm nhỏ dãi Kiều tổng sắc đẹp, tại quán bar liền cưỡng hôn đối phương, hiện tại hai người các ngươi ở chung ngươi tâm lý liền muộn tao đi!"

"Ta... Ta..."

Lục Khê kém điểm một hơi không suyễn tới chẳng trách người môi giới lần thứ nhất đến Kiều gia nhà cũ tới đón hắn thời điểm một bộ tiểu tử ngươi kiếm bộn rồi biểu tình. Hợp tại trong mắt người khác, hắn liền là một cái tức chiếm Kiều Việt tiện nghi, còn dùng đối phương tài nguyên tra nam.

Tuy rằng... Hắn hiện tại quả thật là dùng đối phương tài nguyên

Ghế trước Tiểu Viên trợ lý mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, thề sống chết làm cái người trong suốt.

Nhất dạ bạo hồng  - Tác giả: Ám Hương Phiêu Phù 暗香漂浮Where stories live. Discover now