Đố Hậu Dưỡng Thành Sử 1

11K 46 8
                                    

Đố Hậu Dưỡng Thành Sử 《妒后养成史》

Tác giả: Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức 《平林漠漠烟如织》

===================================================

Văn án nhất:

Từ Xán Xán cảm thấy đã biết nhất thế thật sự thực hạnh phúc —— gia cảnh tiểu khang cha mẹ yêu thương đệ đệ nhu thuận, còn gả cho của nàng nam thần Phó Dư Sâm.

Phó Dư Sâm tướng mạo thượng giai lại hội đầu thai, thấy thế nào đều là rể hiền một quả! Từ Xán Xán gả cho tốt như vậy nam nhân, liền quyết tâm muốn hiền thục đoan trang lại hào phóng, lại ở bất tri bất giác trung bị Phó Dư Sâm sủng thành Đại Lương lịch sử thượng Đệ nhất đố sau.

Văn án nhị: ở Từ Xán Xán trước mặt, Phó Dư Sâm cao quý làm sạch xuất trần nếu tiên; kỳ thật, hắn chính là một cái biến thái.

Một câu văn án: Đệ nhất đố sau dưỡng thành sử

Nhắc nhở: một chọi một, song chỗ, ngọt sủng văn.

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Từ Xán Xán Phó Dư Sâm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

===============================================

Chương 1: đông cung

Đại Lương Thanh Bình đế năm mươi năm mùa xuân, vừa mới thành thân nghi dương quận chúa tiến cung cấp tổ mẫu Từ hoàng hậu thỉnh an.

Từ hoàng hậu đã sớm nghe thái tử phi nói nghi dương quận chúa cùng quận mã bực bội chuyện, liền mang theo mang theo nghi dương quận chúa đi phúc Vân điện. Tổ tôn lưỡng bình lui hầu hạ cung nữ thái giám, lệch qua phúc Vân điện hành lang vạt áo nhuyễn tháp thượng, ăn điểm tâm uống trà xanh trò chuyện thiên.

Từ hoàng hậu rốt cục dẫn nghi dương quận chúa nói ra phiền lòng sự.

"Hoàng tổ mẫu, quận mã hắn chỉ thích bên người thị nữ, không thích ta, ta cùng hắn quá không nổi nữa!" Nghi dương quận chúa đôi mắt đều đỏ, "Hoàng tổ mẫu, ngài là như thế nào bắt lấy hoàng tổ phụ tâm ? Phải biết rằng, hắn nhưng là thủ ngài một người qua vài thập niên!"

Từ hoàng hậu như trước xinh đẹp ánh mắt hiện lên mỉm cười, nàng ở trong lòng nói: còn chưa thành thân thời điểm, ta liền yêu ngươi hoàng tổ phụ, ngươi hoàng tổ phụ cũng yêu ta; thành thân sau ta cũng là hắn ngự trên giường dâm phụ, lại là hắn tinh thần thượng bạn lữ, ở hắn nguy nan thời điểm ta vẫn không rời không khí, hắn có thể theo ta nơi này được đến thỏa mãn cùng thoải mái, hắn cho tới bây giờ đều rời không được ta, như thế nào không thương ta?

Nhưng là những lời này không thể đối cháu gái nói, nhìn ngoài điện nở rộ như tuyết Lê Hoa, Từ hoàng hậu thật lâu sau sau mới nói: "Ta gả ngươi hoàng tổ phụ thời điểm cũng là Lê Hoa nở rộ mùa, bất tri bất giác, năm mươi nhiều năm trôi qua, ta cũng làm năm mươi năm hoàng hậu, ta nhưng là Đại Lương sử thượng tại vị lâu nhất hoàng hậu đâu! Ngươi nếu cũng thành hôn, ta liền cho ngươi nói một chút ta và ngươi hoàng tổ phụ này năm mươi nhiều năm là như thế nào tới được đi!"

[Xuyên việt] Đố Hậu Dưỡng Thành Sử - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức (Rich92 cv)Where stories live. Discover now