2

446 7 0
                                    

"..." Uy, ai đến nói cho hắn biết, rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề, vì sao bọn họ câu thông giống cách 18 cong đường núi cùng chín liên hoàn thủy lộ?

Cuối cùng Nam Ngô cuối cùng xem như khuyên ngăn Thương Hi, "Cầu hôn cái gì , vẫn là đợi đến muốn chính thức kết hôn thời điểm lại làm,khô đi. Bằng không cách thời gian quá dài tân nương tử, không, ta là nói tân lang quan hội mất hứng ."

Nha , khí tràng mạnh đến đều đem cp nghịch ! Lại liên hệ đến vừa rồi Yến Khải tiểu ngượng ngùng bộ dáng, Nam Ngô càng nghĩ càng cảm thấy tương lai còn thật có thể là như vậy...

Nói tóm lại, hộp tối thao tác thành công Nam Ngô lén tỏ vẻ: Hiện tại còn không yêu cũng không sao cả, cảm tình thứ ngoạn ý này có thể chậm rãi bồi dưỡng sao; về sau thật sự không được lại bẻ thôi. Hiện tại trước tìm cái coi tiền như rác đem danh phận đỉnh , lừa gạt quá mấy năm này rồi nói sau.

Vì vậy một điểm gánh nặng tâm lý cũng không có mà về đến Nam Phong bên người, báo cáo nhiệm vụ kết quả, Nam Phong hiểu rõ, xoay người tìm yến giơ thẳng lên trời đến.

Coi tiền như rác còn không hề hay biết gì, thực happy thực tung tăng mà vây quanh Thương Hi đảo quanh, "Tiểu hi, đói sao, có muốn ăn chút gì hay không tâm, vẫn là muốn uống đồ uống?"

Thương Hi chỉ vào trên bàn ăn thực vật, vô cùng nghiêm túc mà dò hỏi, "Có thể tùy tiện lấy?"

"Ân ân!"

Thương Hi gật đầu, "Kia toàn bộ mang về đi, mao cầu khẩu vị rất lớn."

"Như vậy không tốt lắm..."

"Không hội, mao cầu không kén ăn."

"... Ta muốn nói ta kỳ thật không ít ý tứ này."

"Biểu ca nói, thích ta nam sinh không hội phản bác của ta lời."

Yến Khải không phụ kỳ vọng mà lại hồng thính tai.

―― đẳng đẳng, không phản bác phía trước cái kia "Gần như" đâu? ——

Quyển 3 chương 72

Yến hội quá sau hơn nửa tháng, 3 gia trưởng bối trải qua bàn bạc rốt cuộc đạt thành thống nhất ý kiến. Tin tức này thông qua tinh thần võng truyền đến Thương Hi trong tai thì nàng đang bận rộn cùng Cố Thời Chu cùng nhau vì toàn lớp chế định kế tiếp thi giữa kỳ ôn tập kế hoạch. Nữ sinh xưa nay bình giếng không có sóng đồng mắt nháy mắt lấp lánh, bên cạnh Cố Thời Chu lập tức bén nhạy hỏi một câu, "Làm sao vậy?

"Ta muốn đi mua sách." Thương Hi ném không hiểu ra làm sao một câu, cúi đầu tiếp tục sửa sang lại ôn tập cần tư liệu. Đương trong tay tư liệu từ vật lý đều đặn tốc thẳng tắp vận động xếp đến hóa học peroxy hóa nột cùng các-bon-đi ô-xít phản ứng công thức, Cố thì

Thuyền mới rốt cuộc thong thả ; không mấy quan tâm ; lại như là hơi mang miễn cưỡng đề nghị, "Ta đưa ngươi đi.

Nói chuyện đối tượng truyền đạt các loại phức tạp cảm xúc, Thương Hi quen đến đối xử như nhau mà loại bỏ rớt, nàng chỉ bắt được trong lời nói  ý tứ

Thống khoái gật đầu, "Hảo.

Hai người chỉnh lý xong tư liệu rời đi trường học thì mình kinh không sai biệt lắm sáu điểm , bên ngoài sắc trời mắt nhìn tối không ít, chỉ có không trung còn sót lại vài vệt mỏng manh màu hồng, nhìn qua có chút tàn bại.

Thương Hi - Trọng Sinh Hiện Đại - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ