1. Toan tính thành hình

2.6K 103 3
                                    

Shurima
 
Trên cồn cát nóng bỏng, thấp thoáng sau những bụi cây máu rồng là thân ảnh một người trong bộ giáp hoàng kim lấp lánh. Nơi hoang mạc cằn cỗi này nắng nóng thiêu rụi mọi thứ, duy chỉ có bộ hoàng giáp đó là không bị khuất phục trước sự chói chang của mặt trời. Ngược lại chúng còn được những tia nắng tô điểm cho thêm phần rực rỡ.

Người sỡ hữu thứ tỏa ra Vương khí ngất trời đó chính là Azir – Hoàng đế Sa Mạc. Hay chính xác hơn là tượng đài của nền Liên Minh Huyền Thoại Lee 'Faker" Sang Hyeok trong hình hài Azir.

 Hay chính xác hơn là tượng đài của nền Liên Minh Huyền Thoại Lee 'Faker" Sang Hyeok trong hình hài Azir

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tất cả những gì Faker còn nhớ trước khi tỉnh dậy ở nơi đây là câu nói của kẻ tâm thần: 

"Các người dùng cả tuổi trẻ để luyện tập rồi tham gia những trận đấu, tranh giành ngôi vị cao nhất và sự tán thưởng của người hâm mộ sau mỗi chiến thắng. 

Nhưng chẳng phải việc mà các tuyển thủ làm lâu nay chỉ là núp sau màn hình máy tính và góp mặt trong những trận chiến giả tưởng hay sao? Thật là dối trá và đáng ghê tởm! Sẽ thế nào nếu đưa tất cả về Đấu Trường Công Lý và để các người tử chiến thật sự đến khi chỉ còn lại một người giỏi nhất cho mỗi vị trí.

Hừm 5 người giỏi nhất, 5 đỉnh của ngôi sao vĩnh hằng...."

.

Đúng thế, Faker nhớ từng câu từng chữ được nhả từ miệng tên bác sĩ điên khùng dưới lớp mặt nạ hề.

Cảm giác lúc đó là ngập tràn sự kinh sợ và khủng hoảng. Khi càng căng thẳng thì vô tình trí não của Faker lại càng hoạt động tốt. Do đó, những lời của tên tâm thần kia cứ quẩn quanh bên tai anh.

Vốn cho rằng đó là sự hoang tưởng của hắn nhưng khi buộc phải mở mắt do ánh nắng gay gắt chiếu vào và những cơn gió bỏng rát mang theo cả vốc cát ập vào mặt liên hồi thì Faker đã bắt đầu tin.

Dù biết rằng đây là chuyện hoang đường nhưng anh còn biết làm gì hơn, nơi anh ở đâu phải là Đại Hàn Dân Quốc. Anh đâu còn có cơ thể và khuôn mặt thường ngày. Bây giờ Faker thực sự có bề ngoài của một Azir, khắp nơi trên người phủ đầy mùi vị của Shurima. Không còn chút gì gợi nhắc đến thân phận thật sự ngoại trừ những ghi nhớ của não bộ.

.

Đến bây giờ đã là ngày thứ 3, hàng trăm ngàn câu hỏi cứ không ngừng được đặt ra trong đầu: 

Có bao nhiêu tuyển thủ bị rơi vào tình cảnh giống anh? Thật sự họ sẽ phải tàn sát lẫn nhau đến khi tìm ra được người giỏi nhất cho mỗi vị trí sao? Và rốt cuộc tên kia đã làm thế nào để đưa được Faker về nơi này? 

[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬWhere stories live. Discover now