Chương 4

2 0 0
                                    

Lý Mạc Ngôn không quá rõ ràng công tác của Lục Nghiêu, chỉ là biết hắn rất có tiền sự nghiệp làm rất lớn, có lẽ sẽ có rất nhiều người hâm mộ loại người có tiền như Lục Nghiêu, thế nhưng hắn ngược lại không có gì hâm mộ, một người có càng nhiều tiền sẽ càng gánh chịu trách nhiệm rất lớn, hơn nữa sau đó thấy được Lục Nghiêu bận rộn, Lý Mạc Ngôn đối với người ở tầng lớp có tiền lại càng không có cảm giác.

Hắn là một người rất an ổn hoàn toàn không có dã tâm, không có bao nhiêu theo đuổi, mỗi ngày khoái khoái lạc lạc thanh thanh thản thản sinh hoạt cũng rất tốt, cho nên hắn cùng thoả mãn với sinh hoạt hiện tại.

Hơn nữa mỗi ngày còn có một tiểu hài tử bồi tiếp hắn giải buồn, quả thực tốt không thể tốt hơn. Dĩ nhiên tihỉnh thoảng tiểu không điểm Lục Vũ cũng sẽ rối rắm, cũng sẽ thỉnh thoảng đùa giỡn tính khí sinh cái hờn dỗi.

Ngày này, từ tiếp Lục Vũ về nhà mãi cho đến ăn cơm, tiểu không điểm Lục Vũ đều im lặng không lên tiếng, một mặt rất dáng dấp khổ não.

"Lục Tiểu Vũ đồng học, làm sao một mặt dáng vẻ tâm sự nặng nề, có chuyện gì muốn nói sao?" Không muốn nhìn Lục Vũ tiếp tục rầu rĩ không vui sổ hạt cơm, Lý Mạc Ngôn hỏi.

Lục Vũ đầy đủ đem vô cùng đáng thương muốn nói lại thôi này hai cái từ ngữ giải thích rõ ràng, ủ rũ ủ rũ mở miệng, "Hai ngày nữa chúng ta muốn khai họp phụ huynh, Lý thúc thúc ngươi nói ba ba hắn có thời gian đi không?"

Lúc trước số lần Lục Nghiêu tham dự họp phụ huynh là số không, mỗi lần nhìn những bạn nhỏ khác có cha mẹ phụng bồi, tâm linh nhỏ bé của Lục Vũ cũng sẽ bị tổn thương nghiêm trọng, hy vọng Lục Nghiêu cũng có thể bồi hắn đi, chẳng qua là hắn không thể nào cùng Lục Nghiêu nói, bây giờ quan hệ cha con ấm lên kỳ vọng của Lục Vũ cũng từ từ dâng lên, rất hy vọng Lục Nghiêu sẽ bồi hắn đi.

Bị ánh mắt mong đợi của Lục Vũ nhìn tới, Lý Mạc Ngôn không khỏi than thầm, quả nhiên hắn không hâm mộ người có tiền là đúng, giống như Lục Nghiêu ngay cả thời gian bồi con trai cũng không có, đây là ở trong tuổi thơ của Lục Vũ lưu lại bao nhiêu tiếc nuối, vẫn là hắn một tiểu nhân vật lại tương đối tự tại.

Đem Lục Vũ ôm lên đùi, Lý Mạc Ngôn cân nhắc một chút nói, " Ngươi rất hy vọng ba ba ngươi đi?"

Lục Vũ dùng sức gật đầu.

" Nếu ngươi hy vọng hắn đi cùng vậy thì mau nói với hắn, ta nghĩ Lục tổng nhất định sẽ đi, dẫu sao Tiểu Vũ vẫn là con trai hắn thương yêu nhất."

" Thật?" Lục Vũ không xác định hỏi, không thể nào tin nổi chuyện sẽ đơn giản như Lý Mạc Ngôn nói.

" Dĩ nhiên!" Lý Mạc Ngôn trả lời khẳng định vô cùng, " Điểm nho nhỏ này ngươi yêu cầu nhất định sẽ không cự tuyệt."

Sau khi nói xong Lý Mạc Ngôn lại có chút không quá chắc chắn, vì vậy nhỏ giọng nói, " Tiểu Vũ, ta nói cho ngươi, nếu như Lục tổng không đồng ý liền khóc cho hắn xem, thấy ngươi khóc hắn nhất định sẽ đi."

Đầu nhỏ lắc lư, Lục Vũ nghiêm túc suy nghĩ lời Lý Mạc Ngôn, cảm thấy rất có thể sẽ thành công, " Hảo, vậy ta sẽ khóc thử xem."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đam Mỹ: Yêu Phải Từ Từ Mưu TínhWhere stories live. Discover now