Chương 1

80 4 1
                                    


Tác giả: Tinh Phân Dữu Tử Trà

Editor: Quế Anh (Chỉ được đăng tại wattpad Quế Anh)

Hơn 10 giờ đêm, sau khi kết thúc thời gian quay phim kéo dài vài tháng, Dịch Thần Ngôn vừa xuống máy bay nên vô cùng mệt mỏi, fan lại vây kín ở sân bay đông nghịt nhưng hắn lại không chọn cửa VIP vì biết các fan đã lâu rồi chưa được gặp hắn, hơn nữa đã vất vả chờ đợi cả ngày, Dịch Thần Ngôn một lần nữa xốc lại tinh thần, đi về hướng cửa bắc sân bay.


Vì để tiện cho fan chụp ảnh, Dịch Thần Ngôn thậm chí còn tháo kính râm và khẩu trang xuống, một đường đi đều mỉm cười, phất tay chào hỏi bọn họ, dặn dò bọn họ giữ gìn trật tự, chú ý đừng để té ngã.


Rốt cuộc Dịch Thần Ngôn và người đại diện Lệ Diệp cũng ngồi được lên xe bảo mẫu trong vòng vây của fan.


Xe chạy càng lúc càng xa, những tiếng kích động thét chói tai càng ngày càng nhỏ, thân ảnh các fan bên ngoài xe cũng dần dần rời khỏi tầm mắt, lúc này Dịch Thần Ngôn mới chậm rãi thu lại vẻ tươi cười sau đó nhắm mắt tựa vào lưng ghế.


Người đại diện kiêm trợ lý Lệ Diệp ngồi bên cạnh nhìn hắn, lúc này hơn hết không nên quấy nhiễu hắn nghỉ ngơi.


Dịch Thần Ngôn nhắm mắt dưỡng thần, mũi cao thẳng, môi rất mỏng, tuy rằng giờ phút này vô cùng mệt mỏi nhưng ngũ quan và gương mặt vẫn hoàn mỹ như cũ. Ra mắt tám năm, gương mặt Dịch Thần Ngôn vẫn đẹp trai trẻ trung như năm ấy, hầu như không có thay đổi đáng kể nào, nhưng ánh mắt ngây ngô buổi đầu đã biến mất không dấu vết.

Mấy năm gần đây, ngoại trừ Lệ Diệp, khi đối mặt với những người khác, bên môi Diệp Thần Ngôn luôn luôn trưng ra một nụ cười lịch thiệp lạnh nhạt, gần như không có gì để bắt bẻ.
Nhưng trong lòng Lệ Diệp hiểu rõ, từ tận trong xương cốt Dịch Thần Ngôn lúc nào cũng toát ra sự lạnh lùng xa cách.

Lệ Diệp không kiềm được lắc đầu, càng ngày gã càng cảm thấy, diễn xuất Dịch Thần Ngôn quá tốt đôi khi lại không phải là chuyện tốt.

Mười lăm phút sau bên trong xe vẫn yên tĩnh, Lệ Diệp nhìn bảng lịch trình trong tay, bắt đầu cùng Dịch Thần Ngôn bàn bạc việc sắp xếp một loạt lịch trình tiếp theo.

Tuy vừa quay xong một bộ phim điện ảnh nhưng Dịch Thần Ngôn cũng không thể nghỉ ngơi lâu lắm, hắn còn có rất nhiều việc phải làm.

Mấy ngày tới, hắn phải chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang của một tạp chí, trên weibo cũng phải cùng các fan tương tác, sau đó còn phải tham gia tiệc tối từ thiện của giới minh tinh, khi ấy rất nhiều sao lớn cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ, sau đó nữa lại là lễ khai máy của đoàn phim "Quyển Sư",...

Đợi sau khi Lệ Diệp mặt không đổi sắc nói dứt câu, Dịch Thần Ngôn xoa xoa ấn đường nói: "Ừm, tôi biết rồi."

Đem cất bảng lịch trình, ánh mắt Lệ Diệp nhìn Dịch Thần Ngôn bỗng nhiên nhiều thêm mấy phần thâm ý, giọng điệu cũng thay đổi: " À còn một việc nữa."
Hai người quen biết nhiều năm, Dịch Thần Ngôn tất nhiên sẽ cảm nhận được không ổn, liền mở hai mắt hỏi: "Việc gì?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam mỹ][Editing] Manh thê cổ đại nhà ảnh đếWhere stories live. Discover now