Phần 13

584 17 1
                                    

Mấy ngày nay anh đi công tác châu Âu chỉ có cô ở nhà với quản gia và người hầu ko thì đi shopping với Ngọc Lam. Dù ngày nào anh cũng gọi điện về nhưng cô biết rõ là anh rất nhớ cô, mà cô cũng vậy. Một vài ngày đầu tuy ko có anh ở nhà nhưng cô rất thoái mái và vui vẻ vì ko bị anh bắt nạt nhưng mỗi tối đến cô lại khó ngủ vì cảm giác thiếu đi một người luôn luôn ôm cô ngủ, cô lại nhớ tới anh. Mỗi ngày cô ăn rất ít, cười cũng ít hơn lúc trước nhiều, chỉ có khi nói chuyện điện thoại với anh thì mới vui vẻ cười cười nói nói. Một lần cô cho người hầu và quản gia nghỉ làm một ngày để đi chơi với Ngọc Lam cho khuây khỏa. Sáng hôm ấy khoảng 8h30 cô thức dậy vệ sinh cá nhân thay xong thì xuống phòng khách đợi bạn. 10 phút sau Ngọc Lam tới trước cửa nhà anh và cô gọi ầm ĩ:

-Dao Dao mày xuống đây nhanh lên tao tới rồi này.

Cô nghe thấy thế thì bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ vẩn vơ, đi ra cửa cười cười chào Ngọc Lam.

-Mày bị gì thế sao mơ mơ hồ hồ thế hả lỡ có ngày quên mất chồng mày là ai luôn thì sao- Ngọc lam nói giọng mỉa mai nhìn cô

-hì hì làm gì có chuyện đó, nếu có thì tao chỉ quên mày thôi chứ Hàn thì ko bao giờ.

-Xì mày suốt ngày chỉ "Hàn, Hàn, Hàn" ko thấy chán à. đúng là đồ trọng sắc khinh hữu.

Thấy cô chỉ cười Ngọc Lam cũng ko nói gì nữa đạp phanh phóng xe đi.

Ngọc Lam đưa cô đi mua sắm, đi ăn, xem phim, nói chung là bla bla rất nhiều nơi. 9h tối Ngọc Lam đưa cô  đến đầu con đường vì cô bảo là muốn đi bộ, rồi phóng xe đi.

Cô lâu rồi mới được đi bộ vào buổi tối như thế này, tâm trạng cũng tốt nên cô tháo giày ra bước chân trần đi trên vỉa hè hưởng gió. Cô đi gần tới nhà thì cảm thấy có một ai đang tới gần thì quay lại. Đằng sau cô là một chàng trai khá là trẻ ăn mặc giản dị nhìn cô cười, hỏi:

-Có phải cô là Kiều Tâm Dao tiểu thư ko?

-À vâng là tôi, anh tìm tôi có chuyện gì sao, mà anh là...

-Vậy thì cho tôi thứ lỗi- Nói xong hắn đưa khăn tay chụp thuốc mê bịt miệng cô lại. Cô cố gắng kháng cự đưa tay đẩy hắn ra nhưng sức phụ nữ của cô ko thể đọ lại với hắn, Mắt cô mờ dần đi, cô bỗng chất chìm vào giấc ngủ. Hắn nhanh tay đỡ lấy rồi bế cô lên, nhanh chân bước tới một chiếc xe màu đen gần đó. Hắn mở cửa rồi thả cô vào trong.

---------------------------------------------

-Thẩm Mộc em nói cái gì, Dao Dao sao lại mất tích?- Giọng anh bất ngờ, tức giận hỏi 

- Em ko biết là ai làm nhưng tối hôm qua khi Lam đưa cô ấy về thì cô ấy bảo muốn đi bộ nên Lam lái xe về trước. Hôm nay Lam tới tìm cô ấy thì đã ko thấy, điện thoại cũng ko liên lạc được, quản gia nói hôm qua cô ấy cho người hầu trong nhà nghỉ...- Ko đợi Thẩm Mộc nói hết, anh liền cúo máy ra khỏi phòng nói với trọ lí:

-Đặt cho tôi một vé trở về Trung Quốc. Mọi việc ở đây tôi giao cho cậu và Nhược Thương.

Trợ lí lập tức đi ngay.

"Dao Dao, chờ anh"

Làm tình nhân , người yêu hoặc là vợ cho em chọn 1 thứ đấyWhere stories live. Discover now