[FANFIC][JUNSEOB][Drabble][REUP] MAKE YOU MINE.

3.3K 20 0
                                    

MAKE YOU MINE.

☺Tittle: Make you mine.

☺Author: Zickie.

☺Pairing: JunSeob.

☺Ratting: NC- 17.

☺Disclaimer: JunSeob thuộc về nhau♥~

☺Status: Complete.

☺Sumary: JunHyung táo bạo và… YoSeob bị tấn công.

Đây tiếp tục là 1 yaoi nữa. Vẫn như mọi khi: bạn nào không đọc được xin click back. Tks~~~

 TAKEN OUT WITH FULL CREDITS AND THE CONSENT OF AUTHOR.

~~~

Cái tên “Beast” cùng với sáu thành viên đang ngày càng nổi tiếng trong Kbiz, vì thế việc liên tục chạy show, chụp hình hay quay clip quãng cáo đã trở thành những công việc quen thuộc đối với họ.

Cũng như những ngày khác, lúc này, Beast đang quay clip quãng cáo cho mẫu “bao cao su” mới của hãng “BANANA”. YoSeob luôn đỏ mặt và cảm thấy xấu hổ khi cậu đứng cạnh hay nhìn vào mắt JunHyung… Đây cũng là công việc cuối cùng trong ngày của họ.

Trở về kí túc xá trong mệt mỏi, mọi người nhanh chóng về phòng của mình. Khi mà kí túc xá chỉ có ba phòng thì tất nhiên họ phải ngủ chung và việc DooJoon một hai phải ngủ với DongWoon, KiKwang ôm chặt lấy HyunSeung cũng chẳng có gì là lạ. Mọi người đều đã chọn ra một cặp riêng, YoSeob cũng không còn cách nào khác, dùng chung phòng với JunHyung là một chuyện bất đắc dĩ. Không phải YoSeob hay JunHyung không thích, chỉ là không biết làm thế nào để bày tỏ với đối phương.

YoSeob nằm im trên giường, cảm giác thật lạ… “nóng”. Cậu lắng tai nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, tưởng tượng ra những hình ảnh đầy kích thích và toàn thân thì run lên bần bật. Cánh cửa phòng mở toang làm YoSeob giật mình, cậu ti hí đôi mắt giả vờ như đang ngủ.

Cũng như thường ngày, JunHyung bước ra, thân mình chỉ độc chiếc khăn tắm. YoSeob khẽ nuốt nước bọt. Anh cuối xuống bên cạnh, YoSeob có thể nhận thấy được hương thơm quyến rũ từ anh, những hạt nước trên tóc anh rớt xuống làn da nóng hổi của mình.

“Em không muốn tắm sao?”

Đôi môi của anh rất gần với cậu, hơi nóng từ  anh phả vào mặt làm YoSeob cảm thấy ham muốn. Cậu mở to đôi mắt rồi bối rối khi nhìn vào mắt anh… YoSeob vội quay qua nới khác.

“Uh huh! Em đi ngay đây. Cảm ơn đã đánh thức”

YoSeob vơ đại tấm khăn trong tủ rồi bước thật nhanh, cậu đâu ngờ anh còn “nóng” hơn cả mình.

Có lẽ nước mát đang làm cậu dịu lại, YoSeob cảm thấy dễ chịu. Quàng lấy tấm khăn, YoSeob mở cửa và bước ra. Một bàn tay ôm lấy eo cậu, éo sát vào tường. YoSeob thoáng chút hoảng loạn nhưng rồi bình tâm khi nhận ra đó là ai.

“Anh làm gì vậy?”

JunHyung không nói gì, chỉ đặt lên môi YoSeob một nụ hôn cuồng loạn làm cậu bối rối vô cùng. Cố gắng hết sức YoSeob mới thoát ra khỏi nụ hôn của JunHyung.

“Anh điên à.” Cậu hét lên.

“Anh không điên, không phải em cũng muốn sao?”

Dứt lời, JunHyung lại lao vào bờ môi của YoSeob. Khác với lần trước, lần này YoSeob không thể chống cự lại với khoái cảm nữa. Người cậu mềm dần ra, đôi tay bắt đầu miết chặt vào vai JunHyung , miệng cậu hé mở để lưỡi của anh lùa vào và khám phá nó.

JunHyung bế YoSeob và đặt lên giường. Môi anh di chuyển dần xuống cổ cậu trong khi đôi tay không ngừng xoa nắn đầu nhủ. YoSeob rên rĩ và liếm môi.

JunHyung cởi bỏ chiếc khăn tắm và tự giải phóng cho mình. Anh nhấn chặt nó vào miệng YoSeob, cảm giác ẩm ướt và sướng khoái làm cho JunHyung không thể ngăn cản tiếng rên bật ra từ miệng mình.

Tay anh vần không rời khỏi đầu nhủ của YoSeob, anh cuối xuống , liếm nhẹ vành tai làm YoSeob run lên. Bất chợt anh rút mạnh ra làm cậu có chút hụt hẫng.

“Em cũng cứng rồi phải không?”

JunHyung dùng tay xoa nắn chỗ đó của YoSeob thông qua chiếc khăn mỏng. Anh cắn nhẹ chỗ phình lên rồi bất ngờ kéo mạnh chiếc khăn xuống, liếm nhẹ rồi mút thật mạnh. YoSeob nhắm mắt và không ngừng rên rĩ, tay cậu vò mạnh tóc anh đang cử động lên xuống ở phía dưới.

JunHyung đưa một ngón tay vào cái lỗ nhỏ của YoSeob. Đây là lần đầu tiên YoSeob bị kích thích vùng da non nên cậu có chút thốn, YoSeob nhăn mặt.

“Dừng lại đi JunHyung, anh làm em đau đấy.”

“Sẽ ổn thôi mà.”

JunHyung đưa lưỡi mình ra vào thật nhanh trong cửa mình của YoSeob làm cậu khoái cảm vô cùng.

“Anh vào nhé” JunHyung ra hiệu.

YoSeob trợn tròn mắt, há miệng thật to trong khi JunHyung đang cố ấn từng chút một vào cái lỗ trơn trượt đó.

“Dừng lại đi JunHyung, em không thể chịu được.”

“Một lát nữa thôi.”

JunHyung cố sức đẩy, càng lúc mạnh dần. Cả hai cùng rên rĩ.

JunHyung vuốt ve cậu bé của YoSeob ngày một nhanh trong khi thúc mạnh bạo vào trong người YoSeob. Anh bắn từng đợt mạnh vào tận sâu trong YoSeob còn cậu thì dính đầy trên tay anh và bụng của mình.

“Anh yêu em, YoSeob.”

“Em cũng vậy, JunHyung ạ.”

Cả hai để mặc như thế, YoSeob nằm gọn trong vòng tay của JunHyung rồi chìm dần vào giấc ngủ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 19, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[FANFIC][JUNSEOB][Drabble][REUP] MAKE YOU MINE.Where stories live. Discover now