Tuyệt sắc đặc công thiếu nữ tử-xk,NP-full 2

765 3 0
                                    

Chờ Hình Thiên cắn đủ, mới buông ra miệng cười, hai tay khoát lên miệng cười trên vai, còn thật sự nhìn ánh mắt nàng, nhìn không chuyển mắt:“Ta không nghĩ cho ngươi hối hận, lại càng không muốn cho ta chính mình hối hận!”

“Nhưng là ta cũng không có hối hận a......” Miệng cười cười đến không chê vào đâu được, giống nhất uông hồ sâu, làm cho người ta nhìn không thấy để.

“Ngươi sẽ hối hận !” Hình Thiên đột nhiên đè lại miệng cười hai vai mãnh diêu, lớn tiếng rít gào,“Ngươi chợt nghe được hàn giang tuyết bỏ tù tin tức, ngươi thực đau lòng, thực ngoài ý muốn đúng hay không? Bởi vì ngươi căn bản không biết hàn giang tuyết vì cái gì không có cấp chính mình lưu lại đường lui!” Hình Thiên nhất châm kiến huyết vạch yếu hại, làm cho miệng cười không đường khả trốn.

“Ngươi nói cái gì a!” Miệng cười nhất thời tức giận đẩy ra Hình Thiên. Giận trừng mắt hắn.

Tay áo hạ hai đấm lại nắm tử nhanh. Đối! Nàng thực đau lòng, nàng thực khiếp sợ! Nàng vẫn nghĩ đến tâm cơ thâm trầm hàn giang tuyết suy tính kín đáo, khẳng định sớm chuẩn bị tốt đường lui. Thậm chí chỉ cần binh quyền nơi tay, chính là định rồi tội, hoàng đế cũng không dám lấy hắn thế nào!-nhưng là hắn không có! Hàn giang tuyết thế nhưng ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói! Nàng không biết hàn giang tuyết rốt cuộc phát cái gì điên, thế nhưng cam nguyện chịu chết! Cho nên hắn mấy ngày nay quá thần kinh hề hề , nàng thất hồn lạc phách a! Nàng không biết hàn giang tuyết rốt cuộc đang nghĩ cái gì!

“Bởi vì -hắn tạo phản là giả, tự sát là thật! Ngày đó thái tử điện hạ đại hôn, hắn đưa hạ lễ, còn nhớ rõ sao?” Hình Thiên nhìn đến miệng cười đau lòng, bỗng nhiên sâu kín nở nụ cười, trong mắt đều là đau thương. Đáng tiếc khiếp sợ trung miệng cười không có thấy.

“Hạ lễ? Không phải đồ sao?” Miệng cười thất thần thì thào .

“Đồ? [ha,] so với đồ quý trọng hơn. Hắn đưa , là hổ phù!”

“Hổ phù!” Miệng cười đột nhiên trong lúc đó sắc mặt đại biến.

Toàn thân nháy mắt mất khí lực, miệng cười mềm tựa vào trên tường mới miễn cưỡng đứng vững.-khó trách hoàng đế cười đến như vậy vui sướng! Thậm chí ngay cả hàn giang tuyết say rượu cú sốc diễm vũ đại bất kính chi tội đều không có truy cứu, ngược lại cho như vậy dày ban cho! Bởi vì, hàn giang tuyết đưa , không phải hổ phù, là hắn mệnh a!

-nguyên lai, chuyện xưa còn không có bắt đầu, kết cục đã bị định ra. Kia một hồi say rượu trò khôi hài, nhân vật chính chỉ có hàn giang tuyết cùng hoàng đế, những người khác, đều là tiểu sửu. Sống hay chết khế ước, từ lúc kia một khắc đã bị định ra rồi. Cho nên vinh hoa thân vương làm phản mới có thể dễ dàng như vậy phải sính, lại dễ dàng như vậy đã bị bình định rồi. Nguyên lai hàn giang tuyết chân chính muốn giết , không phải Tể tướng, không phải Binh bộ thượng thư, mà là chính hắn!

Nhưng là...... Vì cái gì?

Miệng cười mạnh mẽ ngẩng đầu, nhìn Hình Thiên. Vì cái gì hàn giang tuyết nguyện ý giao ra hổ phù, vì cái gì hắn cam nguyện chịu chết?! Hắn rõ ràng là như vậy kiêu ngạo, như vậy đàng hoàng nhân a! Cuồng ngạo như sư tử vương hắn, lại làm sao có thể cam nguyện bị chặt đầu!-Hình Thiên biết đến, Hình Thiên nhất định biết đến!

Tuyệt sắc đặc công thiếu nữ tử-xk,NP-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ