Tâm sự

78 5 0
                                    


Vậy là, Kwon "Wraith" Jimin sẽ chỉ thi đấu thêm 1 trận duy nhất ở LCK hè trước khi chính thức giải nghệ.

Buồn nhỉ?

Cuộc tình mới chớm này, không ngờ đến hồi kết nhanh như vậy, cả anh và Jinseong, và cả những người hâm mộ mới toanh chỉ mới biết đến anh trong năm 2018 này.

Mới còn đang bận cày lại mấy trận của anh từ hồi 2016 trong khi chờ được gặp lại anh ở LCK hè, cầm điện thoại lên lướt vu vơ, liền thấy tin anh giải nghệ. Suốt cà ngày hôm nay cả người cứ trong trạng thái mơ hồ, giống như chưa tin điều đó là thật, hoặc do không đủ dũng cảm để chấp nhận nó.

Sắp không được nhìn thấy Jimin ngồi trong buồng thi đấu nữa rồi.

Thực ra mình đang viết 1 fic CoreJJ x Wraith, mới tối hôm qua viết đến đọan anh giải nghệ, ai ngờ hôm nay lại thành thât. Mình còn tưởng tại mình buồn ngủ nên lơ mơ nhớ nhầm.

Mình biết sẽ có một ngày nào đó những game thủ mình yêu thương sẽ giải nghệ, không ngờ phải  đón nhận nỗi buồn này sớm như thế.

Còn 1 vid đi dã ngoại nữa của nhà JAG mình sẽ viết nốt. Fic mà mình nhắc ở trên cũng sẽ được đăng dần và biết đâu lâu lâu mình lại ngoi lên kể cho mọi người vài mẩu chuyện về anh mà có thể mọi người đã biết rồi :)) Mình thực sự không muốn cái động nhỏ này và anh bị lẵng quên mất đâu.

Haizz

Teddy x Wraith - Cuộc tình mới chớm của LCK 2018Where stories live. Discover now