Chương 1: Ngày Đầu Tiên

859 65 5
                                    

Editor: Minh

Ngày hôm đó, mẹ Diệp nói cho Diệp Mỹ Linh, bảy ngày sau cả nhà sẽ di cư sang nước Mỹ. Diệp Mỹ Linh biết chuyện nhà mình đang xin di cư sang Mỹ, chỉ là không ngờ lại được thông qua nhanh như vậy.

Cách thời gian xuất ngoại chỉ còn bảy ngày...

Những chuyện liên quan đến việc di cư sang nước ngoài, Diệp Mỹ Linh không có nói với những bạn tốt ở trong trường. Dù sao, xin di cư sang nước Mỹ cũng không phải là chuyện dễ dàng, nhỡ may không được, thực sự rất xấu hổ...

"Mỹ Linh!"

Diệp Mỹ Linh đang trên đường đi học, đằng sau có một giọng con gái gọi cô. Không cần quay đầu lại nhìn cũng có thể biết được đó là Lý Lệ Hồng, bạn thân chơi đùa với cô từ nhỏ. Bạn nữ kia từ đằng sau chạy đến vỗ một cái lên bả vai của cô.

"Buổi sáng tốt lành." Diệp Mỹ Linh mở miệng chào hỏi.

"Bài tập số học được giao tuần trước, đã làm xong chưa? Đến lớp cho tớ mượn chép nhé." Như thường lệ, sáng nào Lý Lệ Hồng cũng hỏi xem đã làm số học chưa để chép đáp án. Thực ra, thành tích học tập các môn của cô cũng không tệ, chỉ là không có cách nào học giỏi môn số học mà thôi.

"Làm rồi, đến lớp sẽ đưa cho cậu xem." Diệp Mỹ Linh trả lời như thường ngày, sau đó ngập ngừng một chút, giọng nói mang theo một chút lo lắng, nói: "Lệ Hồng, cậu phải tự làm lấy bài tập số học, nhỡ may tớ không có ở đây, cậu phải làm sao bây giờ?"

"Tại sao cậu lại không ở đây? Chẳng phải đã nói sẽ cùng nhau học lên đại học, làm việc cùng nhau, đồng thời cùng làm bạn thân đến già sao?" Lý Lệ Hồng vừa kéo tay cô, vừa tha hồ tưởng tượng chuyện tương lai.

"Lệ Hồng, tớ phải..." Diệp Mỹ Linh đang định mở miệng nói chuyện một tuần sau cô sẽ xuất ngoại.

"Mỹ Linh, nhìn kìa, Chung Nhất Minh đang ở phía trước!" Lý Lệ Hồng vui sướng dùng cánh tay còn lại vỗ một cánh lên tay Diệp Mỹ Linh, chỉ về phía trước nói.

Chung Nhất Minh, vương tử vườn trường được trường học công nhận.

Là một nam sinh mà Diệp Mỹ Linh đã thầm mến từ khi mới vào trung học đến bây giờ.

Từ ngã tư đường ở đằng trước Chung Nhất Minh xuất hiện trước tầm mất của các cô, không biết vì sao, một bộ đồng phục quê mùa, không có gì đặc sắc như thế mặc ở trên người Chung Nhất Minh, lại đẹp trai khiếp người như vậy. Dáng người cậu cao gầy, túi một quai đeo chéo sau lưng, hai tay đút vào túi quần trông rất lạnh lùng, trên người cậu mang theo một vẻ đẹp trai, lưu manh, nhưng cậu lại là đại biểu của những học sinh ba tốt ở trong trường.

"Chung Nhất Minh!" Lý Lệ Hồng hét to gọi Chung Nhất Minh đang đi ở phía trước cách bọn họ khoảng hai mươi mét.

Lúc Chung Nhất Minh quay lại nhìn, Lý Lệ Hồng còn vẫy tay về phía cậu.

Anh mỉm cười, cũng vẫy tay với bọn họ một chút, tuy cũng không thân quen gì nhiều, nhưng dù sao cũng là bạn cùng lớp, cho nên anh cũng lễ phép đáp lại.

[FULL] Thời Gian Hẹn Hò Một Tuần Donde viven las historias. Descúbrelo ahora