chap 6

1.3K 15 0
                                    

Tôi đi vội về lại nhà . chuẩn bị đồ và gọi con bạn thân " ê đi đảo izmel chơi không m ?" Trời m gọi bất thình lình quá t chưa chuẩn bị gì hết ! chờ tao xíu lát gọi lại nhé " . nó tắt máy . tôi chờ nó vậy  . Nằm lăn qua lăn lại , tôi đang lướt fb con bạn gọi lại :" rồi tao qua đây m mua vé chưa . " chưa" Giờ t vs m đi mua luôn " khoảng 1 tiếng sau tôi vs nó đã ở trên máy bay , nó hỏi tôi " sao hôm nay mày rủ t đi chơi thế , nghỉ làm à , m và thk đos sao r " Câu hỏi của nó dồn dập không biết trả lời sao . " t với bó ly hôn đa 2 tháng nay r ..... " trời sao tao khôg biết ... mà có chuyện gì à ....?" tôi đáp : Thì khoảg 2 tháng trước ......( tôi kể cho nó nghe hết về sự việc ngày hôm đó) .... bỗng nó hét lên : " cái thk chó khốn nạn dám bắt nạy mày t sẽ cho nó một trận ..!" mọi người trong máy bay ai cũng nhìn tôi liền bịt miệng nó và xin lỗi mn . " mày khùng hả , lm gì được gì đâu ?" nó :" tao xl , mà m yên tâm có t rồi sẽ ko ai bắt nạy m nữa đâu .."
Nói rồi , tôi vs nó ăn uống rồi thiếp đi .
Sáng hôm sau đã tới đảo izmel, quang cảnh ở đây thật đẹp , thoáng đãng , biển xanh ngát vạn vật tươi đẹp . Nhưng tôi thoáng có một chút buồn giá như tôi và a có thể tận hưởng cùng nhau thì hay biết mấy... " ê con kia thờ ra đó làm gì đấy đi lên khách sạn thôi "
Tôi và nó lên khách sạn . Bước vào phòng chao ôi nó thật đẹp chiếc giường to có gam màu xanh biển sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi thật thoải mái . tôi và nó xếp đồ hành lí ra cái tủ bằg kính cao rất sang trọng vì tôi với nó đi 1 tuần mới về. tôi với nó tắm chung vì là bff nên cũng không ngại . " Chao dạo này ngực m to du ha ! cho t bóp chút được không coi như test chút ( ánh mắt nham hiểm) tôi " không mày điên hả " . " di mà cho thử đi " tôi ngượng đỏ mặt : một....út.... chút thôi đó " " Ok" . Nó đặt hai bàn tay vào ngực tôi dần dần di chuyển xoa bóp còn nắn hai đầu ti . Chợt cơ thể t nhạy cảm có phát ra một tiếng rên nhẹ ah..a.... tôi liền bịt miệng lại sợ nó nghe . nó " sao m nhạy cảm thế , mới sờ tí mà đã kêu rồi...( cười)  tôi nói to " ai biết tại cơ thể tao chứ bộ"
nó " thôi thôi ..... còn làm bộ " tôi lấy nước tạt nó , rồi hai đứa giỡn nhau trong phòng tắm được 15' . " cốc , cốc" quý khách có phần ăn tối ạ ? ( nhân viên khách sạn ) tôi và nó thay đồ rồi ra mở cửa lấy phần ăn buổi tối . Ăn xong nó đi ngủ trước vì hôm nay đi máy bay nên hơi mệt . còn tôi thì thức chưa ngủ được . tôi bèn ra sân thượng ngắm cảnh và hóng gió . tôi đưa mắt nhìn sang sân thượng của phòng bên kia thì thấy một người đàn ông trong cũng lớn hơn tôi vài tuổi đang hút thuốc , rất ưa nhìn và nhìn kĩ rất giống gã chồng cũ của tôi. tôi nghĩ trong đầu " sao trùng hợp như vậy cứ như mối duyên của tôi và hắn chưa kết thúc...." bất ngờ hắn nhìn qua tôi . Rồi tròn xoe mắt và hình như hắn đã nhận ra tôi . Tôi liền thụt đầu vào . Tim tôi đập thinh thịch tôi cũng không hiểu vì sao ....Trời cũng đã về khuya , tôi liền vào giường ngủ chung với con tâm ( bff) nhưng chỉ mới vào giấc ngủ một chút tôi nghe tiếng gõ cửa . toi nheo mắt và đi từng bước chậm rãi mở cửa : " em còn nhớ tôi chứ ?"tôi nhìn lên thì ra là hắn tôi vội đóng cửa nhưng chân hắn đã cản lại cánh cửa tôi lên tiếng : anh ko di  toi hét lên đấy ?" " thách cô đó . Vừa nói xong hắn nhét một cái khăn vào miệng và bế xốc tôi lên một tay hắn đóng nhẹ cửa. Mặc dù tôi dãy giụa đánh liên tục và ngực hắn nhưng vì có tập gym nên rất săn chắc lm tay tôi cũng rất đau . Hắn bế tôi qua căn phòng của hắn . Trong căn phòng của hắn toàn mùi của phụ nữ không ai khác là con ả đó. tôi thắc mắc " không lẽ anh ta đi hưởng tuần trăg mật với cô ta ? họ cưới nhau r à ?...." hắn ném tôi xuống giường . tôi rất đau . Tôi đang nằm trên một chiếc giường King màu đỏ đô rất đẹp còn sang trọng như phòng VIP . Hắn lên tiếng : cô ta đi công tác rồi . Hay tối nay cô vui vẻ cùng tôi nha vợ cũ ( cười ) . Anh ta thật đáng ghét . tôi " cấm anh đụng vào tôi đấy chẳng phải ngày đó a chê tôi là hàng cũ mà a còn nhớ chứ ? ( cười nhếch mép) . anh ta cười khoái chí " hahha  em còn nhớ à ! tôi có nói đấy thì sao ?! vừa nói dứt lời hắn đưa mặt vào sát mặt tôi rồi bất ngờ hôn tôi ...........

ủng hộ nha . thứ sáu hàng tuần ra chap mới ạ 😗

- vợ cũ à ! em chạy đâu cho thoát tôi ?Where stories live. Discover now