Chương 23: Mọi trò nông nổi đều dẫn đến kết cục khôn lường

23.9K 599 62
                                    

Chương 23: Mọi trò nông nổi đều dẫn đến kết cục khôn lường

Từ trên bụi cây cao gần đó, Âu Dương Nhi lao xuống như một mũi tên, cố gắng vươn bàn tay ra túm lấy ta. Ta cứ theo đà mà ngã xuống, không có gì để bám víu lấy. Bên vách, đá nhọn nhô ra quệt vào người tạo thành vết thương bật máu. Đau. Ta kêu lên một tiếng, mắt nhắm chặt lại, có cảm tưởng như khóe mắt đã ươn ướt. Bên vai bị đá và cành cây khô quệt vào, đau rát như cắt vào xương tủy. Mẹ kiếp, phim kiếm hiệp đều là lừa người!!!

Phía dưới, một phiến đá nhô ra ngoài. Ta theo phản xạ đưa tay ôm lấy bụng. Con ta, đứa con của ta, nó nhất định không được xảy ra chuyện gì cả. Nhất định! Gió lạnh táp vào mặt, vừa khô vừa rát. Cảm giác cận kề cái chết khiến người ta nảy sinh một thứ cảm giác vừa tuyệt vọng vừa sợ hãi. Không, không được! Ta lắc mạnh đầu, cố xua đi thứ cảm giác đó, nhưng vừa mở mắt ra là độ sâu hun hút của bờ vực lại đập vào mắt. Bất giác, một cơn run rẩy kéo tới, tay ta càng ôm chặt bụng hơn. Con, mẫu thân dù chết cũng phải cứu được con. Ta cắn chặt môi, mày nhíu lại, một tay giơ ra muốn túm lấy cái gì đó.

Trượt!

Bàn tay va vào cành cây khô lại cộng thêm lực hút của người đang rơi xuống làm tay ta bật máu. Cả bộ đồ trên người đã tơi tả như đồ “cái bang”. Tay, người, vai, chỗ nào cũng có máu.

Âu Dương Nhi nhìn ta đang rơi xuống, bặm môi tung hết nội công, đạp vách, vụt mạnh xuống, một tay đưa ra túm lấy người ta, tay còn lại rút thanh đao bên người, cắm phập vào vách đá. Thanh đao vẽ lên đá một khe nứt dài, tiếng va chạm như đinh tai nhức óc, trượt một đường trên vách rồi mới dừng lại. Âu Dương Nhi quay sang ta:

-          Tẩu, bám chắc, muội nhất định đưa tẩu lên.

-          Nhi, ném nàng ấy lên. Ta đỡ được. – Bên trên vực, Âu Dương Thần cúi đầu xuống, thấy Âu Dương Nhi đã đỡ được ta thì thở phào nhẹ nhõm.

Âu Dương Nhi ngẩng đầu, đưa ánh mắt do dự nhìn mặt ta đã tái lại vì đau và sợ, trên trán còn đầy mồ hôi lạnh. Cảm nhận được sự lo lắng và ngập ngừng của người bên cạnh, ta cười khẽ, vỗ nhè nhẹ lưng nàng ấy:

-          Ta không sao.

Âu Dương Nhi gật đầu, ra hiệu cho Âu Dương Thần rồi tung người ném ta lên. Ta cảm thấy có một luồng sức mạnh truyền từ lưng đến, đánh bật ta lên không trung. Đúng lúc gần lên đến miệng vực, ta vươn dài tay lên trên, mắt mở to, trong lòng không nghĩ gì nhiều hơn một chữ “tin”. Một bàn tay to lớn có phần thô ráp nắm lấy tay ta, kéo ta lên trên. Ngay lập tức, cả người ta nhào vào một vòm ngực rộng lớn. Hắn ôm ta thật chặt, siết mạnh ta trong vòng tay hắn, như chỉ hận không thể hòa ta với hắn làm một, mãi mãi không được tách ra khỏi hắn. Bàn tay to lớn của hắn nhẹ nhàng vuốt tóc ta, vừa nâng niu như bảo vật, lại vừa có chút nhớ mong không nói thành lời.

Hoàng hậu lắm chiêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ