34.

8.1K 616 9
                                    

Vừa offline xong Taehyung thẩy chiếc điện thoại sang một bên, rồi nằm bẹp xuống giường. Không hiểu sao anh lại buồn đến vậy, trong đầu lại suy nghĩ đủ thứ.

Hồi trước khi nhắc Jungkook có bạn gái anh vẫn thản nhiên, rất bình thường. Vậy mà bây giờ khi nghe Jimin nói Jungkook đi chơi với bạn gái mà không online. Thì thật sự anh cảm thấy nhói nhói ở tim và cảm giác rất buồn.

"Jungkook thật sự vô tâm vậy sao?"  "Không biết là anh đợi cậu sao?" "Giữa anh và Jungkook chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè thôi sao?" "Jungkook có nhớ tới anh không?" "Jungkook thật sự không thích anh?"....

Bao nhiêu câu hỏi cứ ồ ập, dồn vào suy nghĩ của Taehyung. Chẳng lẽ anh thích cậu nhiều đến như vậy à. Thích một người chưa từng gặp mặt ngoài đời. Chỉ biết được nhau qua một tấm ảnh. Rồi hiểu nhau qua tin nhắn. Thế sao anh lại thích cậu đến vậy chứ. Thôi thì mặc kệ vậy, tới đâu thì tới đi. Mai sẽ được gặp Jungkook rồi. Cứ vậy mà Taehyung chìm vào giấc ngủ vì sau một ngày quá mệt mỏi.

Mà anh không biết rằng ở bên kia cũng có một người vô thức lại nhớ đến anh.....

___________________________________

  Ở bên đây Jungkook nằm trên chiếc giường trải grap trắng ấm áp. Nhưng không tài nào ngủ được, cứ lăn qua, lăn lại như chưa giải quyết một vấn đề gì đó vậy.

Thật ra không phải Jungkook không muốn online, mà là do hôm nay đi chơi vô tình làm hư điện thoại, đem sửa thì cũng phải tới mai mới lấy được.

"Đã hai ngày mình không nhắn tin với Taehyung rồi. Không biết anh ấy có nhớ mình quá không nhỉ?"  "Rồi có spam tin nhắn không?"

Những câu hỏi đó, vô tình lóe lên trong đầu Jungkook. A, không được. Sao tự nhiên mình lại lo lắng điều đó chứ. Tại sao còn nghĩ đến Taehyung nữa. Không được, phải mau ngủ thôi. Hay là bây giờ, chạy qua phòng Namjoon hyung mượn điện thoại online xem thử nhỉ? A, không được, phải đi ngủ, đi ngủ.

  - Namjoon hyung à. Hyung còn thức không? - Jungkook rõ cửa phòng Namjoon.

  - Có chuyện gì mà giờ này còn rõ cửa phòng anh vậy? - Namjoon ở trong phòng nói vọng ra, ngồi dậy lòm khòm đi mở cửa.
 
- Dạ, cũng không có gì. Anh có thể cho em mượn điện thoại một lát không? Điện thoại em bị hư rồi, đem sửa mai mới lấy được. -Jungkook nói với cái giọng hết sức cầu khẩn.

  - Giờ này cũng khuya rồi. Mượn điện thoại làm gì nữa. Lo mà ngủ đi, mai còn đi học.

  - Mượn một xíu, một chút thôi mà anh. Đi mà, xíu em trả lại cho.

  - Thôi được rồi. Anh cho mượn, dùng xong thì để ở phòng mày luôn đi. Sáng mai đưa lại anh, mắc công anh đang ngủ mày lại qua làm phiền nữa.

Jungkook trở về phòng với chiếc điện thoại trên tay. Nhanh chóng mở điện thoại lên và online, nhưng sao không như cậu nghĩ. Chỉ có hai tin nhắn của ngày hôm qua thôi.

19:37 "Jungkook à. Anh nhớ em quá chừng"
19:55 "Anh muốn gặp được em quá"

Còn hôm nay thì chẳng có tin nào. Không hiểu sao cậu có chút hụt hẫng. Cậu chỉ xem nhưng không trả lời. Vì nó là tin nhắn của ngày hôm qua lận cơ mà, trả lời thì được gì đâu. Cậu offline để điện thoại qua một bên.

" Sao cậu lại thấy buồn buồn nhỉ?" "Sao anh không nhắn cho cậu nhiều hơn chứ". "Jungkook à mày điên rồi, toàn suy nghĩ cái gì đâu không, phải đi ngủ thôi ".

Cứ vậy cậu cố dỗ giấc ngủ của mình. Cho đến sáng ngày mai....

[KookTae/KookV] - SNSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ