Ngốc tử(8-15)

753 25 4
                                    

Ngốc tử 08

Thời gian cực nhanh nhoáng lên chính là một năm, thảo nguyên thượng thảo nhi thay đổi một vụ lại một vụ, diệp trường thanh ở chu sư phó dạy dỗ hạ bắn tên bản lĩnh đã là rất có tiến bộ, mười chi mũi tên luôn có bảy tám chi có thể ở giữa hồng tâm, ngay cả quyền cước công phu cũng là mới gặp hình thức ban đầu, mỗi khi lên lớp xong sau tổng có thể cùng vương đại thành, Lý thiết cầu hai người đánh cái không phân cao thấp.

Học võ người hào sảng, trọng tình nghĩa, bởi vì có kia một sự kiện, này một năm tới diệp trường thanh, vương đại thành, Lý thiết cầu ba người quan hệ cũng là nhanh chóng phi thăng, thường thường ra vào đồng bộ, cùng nhau luận bàn võ nghệ, dần dần nhảy trở thành Bính ban thiết tam giác.

Thanh Châu trong thành, tuyết thủy dần dần thối lui, dài dòng mùa đông rốt cuộc đi rồi, mùa xuân lặng lẽ vạch trần khăn che mặt, ngoài thành trại nuôi ngựa một mảnh thảo trường oanh phi, ngay cả năm trước thanh bên hồ thượng kia viên nhược liễu cũng thô tráng một vòng, lặng yên không một tiếng động hộc ra xanh non mầm nhi.

"Giá!"

Mênh mông vô bờ thảo nguyên, bích vân trời xanh hạ, là con ngựa chạy như bay thân ảnh, diệp trường thanh, vương đại thành, Lý thiết cầu ba người lúc này chính đánh mã chạy như điên.

"Hưu" một tiếng, là trên lưng ngựa ba người đồng thời nhìn về phía nơi xa mũi tên bia bắn tên thanh âm, tam tiễn đều là bắn trúng, nhưng mà diệp trường thanh kia một mũi tên là ở giữa hồng tâm, Lý thiết cầu kia một mũi tên liền bắn trật một chút, đến nỗi vương đại thành kia một mũi tên còn lại là mới vừa bắn ở trên cây liền rớt xuống dưới.

Lý thiết cầu chính là cười ha ha hai tiếng nói: "Đại thành, ngươi kia chính mình dùng cây trúc làm cung tiễn khi nào có thể thay đổi?"

Vương đại thành lại là trầm mặc một cái chớp mắt, lấy ra trên lưng tước tiêm cây trúc đáp ở cung thượng lại là bắn một mũi tên, tuy rằng không có đinh ở trên cây, nhưng là vẫn là có thể nhìn đến ở giữa thụ tâm.

"Thói quen, này mũi tên liền khá tốt, mỗi lần đều thực chuẩn."

"Ngươi dùng thói quen cố nhiên hảo, nhưng là không ra một tháng chính là võ cử huyện thử, đến lúc đó khảo thí dùng cung tiễn nhất định đều là thống nhất quy định, đến lúc đó ngươi ở trường thi thượng dùng không thói quen lại nên làm cái gì bây giờ?" Dĩ vãng hắn nói như vậy diệp trường thanh đều tùy ý hắn đi, hôm nay diệp trường thanh lại là chuẩn bị lại khuyên một khuyên.

Vương đại thành lại chỉ là cười khổ một tiếng, nếu có tốt cung tiễn ai còn nguyện ý dùng này nguyên thủy ngoạn ý, nếu không phải mua một phen cung tiễn tiền tài đủ hắn sao một năm sách vở tiền, vì khảo thí hắn là như thế nào cũng phải đi mua một phen, nhưng mà lúc này hắn lại chỉ có thể càng thêm khắc khổ đi luyện tập tiễn pháp, đến lúc đó lại ở trường thi đánh cuộc một phen.

"Khảo" một tiếng, đang ở trầm tư vương đại thành tựu bị một cái vật thể tập kích, hắn vội vàng phản ứng nhanh nhạy thuận tay nhận lấy, lại phát hiện là diệp trường thanh thường dùng kia đem cung tiễn.

Khoa cử nhân sinh (mau xuyên)Where stories live. Discover now