Chương 101 - 150

103 0 0
                                    

 101 . Chương 101: Biến mất Kim Cương Môn

Tống Dật Thần cùng Trương Tam Phong hai người một bên trò chuyện với nhau võ học kinh nghiệm một bên chạy đi, để cho hai người đều cảm thấy được ích lợi không nhỏ. Tống Dật Thần có Độc Cô Cầu Bại truyền thừa, tập được lại là Cửu Âm Chân Kinh, để Trương Tam Phong cảm thấy dĩ vãng không đủ, mà Trương Tam Phong tại "Đạo" thượng lý giải lại còn mạnh hơn Độc Cô Cầu Bại, để Tống Dật Thần đối Cửu Âm Chân Kinh đã nhận được càng sâu lý giải. Chỉ là đến Tây Vực thời điểm bọn hắn sững sờ ép, dĩ nhiên hoàn toàn không tìm được Kim Cương Môn tin tức.

Kim Cương Môn tồn tại, đây là khẳng định! Bọn hắn có thể tại Tây Vực hỏi thăm được Kim Cương Môn làm ác tin tức. Nhưng là, bất kể là mọi người khẩu thuật vẫn là Tống Dật Thần thông qua hệ thống điều tra, đều hoàn toàn không có Kim Cương Môn địa chỉ. Đây không phải Tống Dật Thần bản đồ không có đổi mới, Tống Dật Thần bản đồ không phải là GPS bản đồ các loại, còn cần đổi mới, hệ thống tự mang bản đồ, tùy thời tùy khắc đều tại đổi mới! Nhưng là trên bản đồ này dĩ nhiên không có Kim Cương Môn, đó chính là cho người không thể tưởng tượng nổi.

Trải qua vài ngày hỏi thăm, Trương Tam Phong cũng rất không nói gì, hắn rất rõ ràng biết, có Kim Cương Môn tồn tại, hơn nữa nghe Tây Vực người giảng giải, Kim Cương Môn xác thực có đệ tử ở bên ngoài làm ác, nhưng là không ai biết bọn hắn sơn môn đến cùng ở nơi nào! Lẽ nào ôm cây đợi thỏ? Trương Tam Phong không biết.

"Hay là Kim Cương Môn không có sơn môn, dù sao Tây Vực cũng có một cái Thiếu Lâm, bọn hắn nhưng là kẻ địch." Tống Dật Thần trầm mặc một hồi nói ra.

"Hẳn là! Cái kia tiếp theo chúng ta làm sao bây giờ?" Trương Tam Phong nhanh quỳ, hắn cho tới bây giờ không biết có môn phái nào không có sơn môn, Hỏa Công Đầu Đà ngươi muốn hay không bỉ ổi như vậy ah!

"Nếu không chúng ta đi trước nhìn xem Vô Kỵ, sau ngươi về Võ Đang, ta đi chuyến đa số, bên kia có hai cái Kim Cương Môn đệ tử, nhìn xem có thể không bắt được Hắc Ngọc Đoạn Tục Cao." Tống Dật Thần đề nghị, nói thật, hắn cũng không muốn đi cầu Triệu Mẫn, này sẽ khiến hắn không ngóc đầu lên được.

"Được! Vậy cứ như thế!" Vốn là Trương Tam Phong cũng rất bất đắc dĩ, bất quá nghe được muốn đi thấy Trương Vô Kỵ vẫn là rất vui vẻ. Trương Thúy Sơn không phải con trai của Trương Tam Phong, bởi vì Trương Tam Phong luyện là Đồng Tử Công, bất quá Trương Tam Phong lại là yêu nhất Trương Thúy Sơn, trong này khẳng định có vấn đề, có lẽ có quan hệ thân thích, đối với không có con cái Trương Tam Phong tới nói, Trương Vô Kỵ giống như là cháu trai ruột, muốn so Tống Thanh Thư loại này muốn hôn, nghe được Tống Dật Thần đi nói thấy Trương Vô Kỵ, Trương Tam Phong mây đen lập tức tiêu tán. Hắn không có thể đi đa số! Bởi vì thiên hạ ai không nhận ra anh, hắn cũng sẽ không dịch dung, đã đến loại người như hắn đẳng cấp, làm việc yêu cầu quang minh chính đại, nếu không sẽ ảnh hưởng Đạo Tâm, công lực hội hạ thấp, như vậy Tống Dật Thần chịu thay mình đi đa số, cũng là không sai!

Tây Vực cách Côn Lôn Sơn rất gần, Tống Dật Thần cùng Trương Tam Phong rất nhanh liền đến Trương Vô Kỵ cùng Chu Chỉ Nhược chỗ ở sơn cốc, Tống Dật Thần không ở bất kể là Trương Vô Kỵ vẫn là Chu Chỉ Nhược đều không có lười biếng. Trương Vô Kỵ là vì tại Tống Dật Thần dụ dỗ từng bước dưới, báo thù hạt giống đã bắt đầu nẩy mầm, muốn báo thù, đối mặt ngũ đại phái, không luyện võ công giỏi sao được? Mà Chu Chỉ Nhược nhưng là bởi vì Tống Dật Thần ra ngoài không mang theo người, là bởi vì chính mình võ công không tốt, đây là một khiến người ta hăng hái lý do.

Xuyên Việt Toàn Năng Hệ Thống FULLWhere stories live. Discover now