Nghìn tỷ tổng tài : Truy hồi tiền thê sinh bảo bảo_ Hiện đại [Tangthuvien.com]

14K 57 11
                                    

< Ức vạn tổng tài: Truy hồi tiền thê sinh bảo bảo >

Một mình về nhà thăm bố mẹ

Dương quang, cấp mặc lục sắc dày nặng rèm cửa sổ tương lên một vòng vàng nhạt sắc lá sen biên.

Rộng lớn bệ cửa sổ thượng, trải mềm mại Ai Cập thảm, một người tuổi còn trẻ nữ tử bán dựa vào ở nơi đó, trong lòng bàn tay thổi phồng một quyển sách, chính nhìn thân mật, nàng tóc dài giống như là bóng loáng ti đoạn, dọc theo độ cung duyên dáng vai chiếu nghiêng xuống, dương quang đi xuyên qua, lúc sáng lúc tối, thấy không rõ kia bán trương sứ bạch mặt.

Bỗng nhiên có đốc đốc tiếng gõ cửa vang lên, Phó Tĩnh Tri đột nhiên ngẩng đầu lên, dương quang vừa lúc chiếu vào nàng cơ hồ trong suốt trên da thịt, liền thật nhỏ lông tơ cùng nhàn nhạt huyết quản cơ hồ cũng có thể thấy rõ.

"Tiến vào." Nàng hơi nhíu mày, tựa hồ bị người cắt ngang của mình thanh nhàn mà có chút tức giận.

"Thiếu phu nhân, thiếu gia vừa gọi điện thoại qua đây, nói là..."

Tần thẩm liếc nhìn nàng một cái, thấy nàng ánh mắt như cũ là dừng lại ở trước mặt thư thượng, không khỏi có chút cho phép lo sợ nghi hoặc, "Nói là, hôm nay trong công ty có chuyện trọng yếu, không thể bồi ngài lại mặt ."

"Nga." Tĩnh Tri trong miệng phát ra kỷ không thể nghe thấy một tia thanh âm, nặng lại sa vào ở thư trung.

Tần thẩm ngơ ngẩn nhìn nàng, một tiếng này nga, là có ý gì?

"Thiếu phu nhân, thái thái rất tức giận, bảo là muốn tự mình gọi điện thoại đi cấp thiếu gia cố nài hắn trở về không thể..."

"Không cần." Tĩnh Tri lúc này mới lại ngẩng đầu lên, rộng lớn miên chất áo ngủ che khuất kia nhỏ yếu khung xương cùng suy nhược thân thể, nàng chậm rãi cười: "Ta sẽ nói cho mẹ, hôm nay chính mình trở về."

"Thiếu phu nhân, này không tốt sao, này không hợp quy củ a!"

"Thiệu Đình không phải nói công ty bề bộn nhiều việc sao? Vậy không nên quấy rầy hắn được rồi, bất quá là về nhà thăm bố mẹ, không coi vào đâu đại sự, lại nói, quy củ cũng là người định , chỉ là tử ."

Tĩnh Tri lại nhẹ khẽ cười một cái, khép sách lại, "Tần thẩm, ta đây liền thay quần áo, ngài đi giúp ta chuẩn bị một chút xe đi."

"Ai." Tần thẩm thấy nàng mặt mày bình yên, chút nào không có có vẻ tức giận, nhưng thật ra cũng thở dài một hơi, xoay người hạp tới cửa liền đi ra ngoài.

Tĩnh Tri chậm rãi đứng lên, đi tới tủ quần áo tiền, mở tủ quần áo, ngón tay giống như là kích thích dây đàn bình thường theo một hàng kia trên y phục nhẹ nhàng lướt qua, một lần lại một lần, dần dần, ánh mắt cũng đã ngây dại ra.

Nghìn tỷ tổng tài : Truy hồi tiền thê sinh bảo bảo_ Hiện đại [Tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ