Phần 1

5.5K 35 20
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Trọng Sinh Bát Linh Hảo Chủng Điền

Chiết Nhĩ Miêu

Convert: tieuquyen28

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=150643

A Lý Văn Học Võng VIP2018-04-08 kết thúc.

Sống lại một thế Lâm Ly Nhi chỉ có một mục tiêu, đó chính là câu dẫn đời trước tránh không kịp cao lãnh nam thần —— Tần Lạc Khuynh.

Tại dùng sức cả người bản lĩnh sau, nhìn như trước cách chính mình không xa không gần nam thần, Lâm Ly Nhi tỏ vẻ truy phu chi lộ từ từ trưởng, chí ít phải nghỉ ngơi một lát.

Lại chưa từng nghĩ nam thần cho rằng nàng trên đường buông tay, trực tiếp đưa tới cửa. . .

Lâm Ly Nhi: "Kết hôn sau ngươi sẽ tìm tiểu tam sao?"

Tần Lạc Khuynh: "Nếu lão bà là ngươi kia sẽ không."

Lâm Ly Nhi: "Nếu không phải ta đâu?"

Tần Lạc Khuynh: "Ngươi chính là cái kia tiểu tam!"

Lâm Ly Nhi: ". . ."

☆, chương 1: Không nghĩ đến là bị nghẹn chết,

Đồng Thành.

Đầu tiên người dân bệnh viện tràn đầy gay mũi mùi nước sát trùng phòng săn sóc đặc biệt trong, một thân quân trang cùng phòng bệnh này có vẻ không hợp nhau, nam nhân dao tước kiểu tuấn nhan thượng, chút nào nhìn không ra có bất kỳ năm tháng dấu vết.

Hắn môi mỏng thoáng mím, trầm thấp tiếng nói trong gian phòng vang lên, thanh âm lạnh như băng trung hỗn loạn một tia hồi ức, "Nhi tử ta sẽ giúp ngươi chiếu cố tốt, ngươi hảo hảo tĩnh dưỡng."

Mà hắn đối mặt với trên giường bệnh, tắc nằm một vị sắc mặt tràn đầy nếp uốn, tóc hoa râm, hai mắt vô thần trung niên nữ nhân, nàng giật giật yếu ớt môi, nhìn đứng ở bên giường dáng người cao ngất nam nhân, trong lòng giống như đổ ngũ vị bình bình thường, giọng nói có vài phần run rẩy, "Nhi tử không phải của ngươi!",

"Nhưng hắn là con của ngươi." Nam nhân cơ hồ không hề do dự nói ra khỏi miệng.,,

Nữ nhân nao nao, môi hơi hơi phát run, khóe miệng kéo ra vài phần cười khổ, khóe mắt tựa hồ ngấn lệ lóe ra, nhi tử cha ruột không nhận thức hắn, mà người đàn ông này lại giờ đây gấp gáp thừa nhận...

Trọng Sinh Bát Linh Hảo Chủng ĐiềnWhere stories live. Discover now