Chương 11

2.8K 37 0
                                    

Lương Nguyệt Lăng ngồi trên sofa trong phòng khách, đang xem phim hoạt hình, sở thích xem phim hoạt hình này là do mấy năm nay mà thành, khi tất cả phim truyền hình đều tiêu hao tâm sức, thì phim hoạt hình biến thành một thứ để khiến tâm tình thoải mái hơn, không cần phải suy nghĩ, còn được chọc cười, mà cô thích xem phim hoạt hình cậu bé bút chì nhất, mỗi lần xem thì cả người vui vẻ, chỉ là cô không thích cười phá lên, thấy buồn cười cũng chỉ cười nhẹ.

Bên ngoài truyền đến tiếng động cơ xe, cô yên lặng tắt TV, nhìn quanh phòng khách, âm thầm thở dài. Phong cách bài trí nơi này không phải như thế, nhưng bốn năm trước, Lương Huy khư khư cố chấp, xếp thành như bây giờ, căn phòng thanh lịch tao nhã, luôn có cảm giác lạnh nhàn nhạt.

Người thích phong cách này không phải là Lương Huy, mà là một người phụ nữ khác.

Lương Huy lảo đảo nghiêng ngã đi tới, Lương Nguyệt Lăng lập tức đứng dậy, đi tới đỡ Lương Huy, "Lại uống rượu?"

Lương Huy đau đầu, gật một cái, chạm thấy tay của Lương Nguyệt Lăng, sau đó mắt lộ ra vài phần kinh ngạc, "Tại sao em còn chưa ngủ?"

Thấy cả người anh mùi rượu nhưng vẫn chưa say, Lương Nguyệt Lăng cũng đỡ lo lắng hơn, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn anh trai mình, "Em đang chờ anh."

Lương Huy cởi áo khoác, nghe cô nói như vậy, hành động lên tầng về phòng của mình dừng lại, xoay người nhìn em gái mình, "Xảy ra chuyện gì?"

"Anh trai, Giang Thiếu Thành đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của Thịnh Quang quốc tế, chuyện này không phải là vì anh sao?" Lương Nguyệt Lăng không biết rõ lắm , vì sao Giang Thiếu Thành lại liên lạc với anh trai cô, hơn nữa còn gặp nhau nhiều lần, cô hiểu rõ anh trai mình, là người luôn nghĩ tới lợi ích, trừ khi bọn họ có hợp tác gì, mà hợp tác có thể đem lại lợi ích cho anh trai, nếu không với tính cách của Lương Huy, không thể nào liên lạc với người như thế.

"nói cái gì vô nghĩa vậy!" Lương Huy nghĩ tới điều gì, "Đúng rồi, gần đây Thiếu Thành sẽ rất bận, em cũng ít quấy rầy anh ta thôi, bọn em trong tương lai sẽ có nhiều thời gian, cũng không cần phải gấp trong thời gian này."

"Anh trai, truyền thông nói rằng Thẩm Diệc Đình đi ra nước ngoài xử lý công việc, đem việc trong nước giao cho Giang Thiếu Thành. Thẩm Diệc Đình ra nước ngoài thật sao?"

"Nguyệt Lăng, hôm nay em sao vậy, sao cứ hỏi những chuyện không giải thích được vậy. Báo chí viết như thế, anh làm sao biết thật giả thế nào."

"Anh." Lương Nguyệt Lăng nhíu mày, cũng thay đổi giọng, "Làm sao Thẩm Diệc Đình đột nhiên ra nước ngoài.... Có phải anh làm gì hay không?"

"Nguyệt Lăng, sao em dám nói vậy với anh." Lương Huy cũng thay đổi sắc mặt.

"Anh, em không cố ý. Chỉ là nhiều năm như vậy, anh cứ nhằm vào Thẩm Diệc Đình, em sợ anh vì muốn đối chọi với anh ta mà làm ra chuyện đáng sợ, em biết rõ anh hận Thẩm Diệc Đình, nhưng anh không làm chuyện trái phép như thế, em sợ......"

Lương Huy dừng mấy giây, "Lời như vậy, anh không muốn nghe thấy nữa."

"Em rất sợ...... Anh một mực nhằm vào Thẩm Diệc Đình, bây giờ Thẩm Diệc Đình mất tích, Giang Thiếu Thành lại trở thành tổng giám đốc thay cho Thịnh Quang quốc tế, mà trong khoảng thời gian hai người lại liên lạc với nhau... em.... Em đây mới......."

Hôn Miên _ Lục Xu [Full]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora