Những đặc điểm tiêu biểu của Cassiopeia

340 3 0
                                    

[TRANS] Những đặc điểm tiêu biểu của Cassiopeia

I. Đặc điểm

1. Nữ giới, thường sinh vào những năm 80 (sau 1986), độc thân.

2. Trước đây trước khi gặp 5 thành viên TVXQ, từ ít đến không có kinh nghiệm hẹn hò. Sau khi gặp TVXQ, số lần hẹn hò = 0

3. Bạn so sánh tất cả những ai bạn gặp với các chàng trai này và có vẻ như không một ai thỏa mãn các tiêu chuẩn của bạn ngoại trừ 5 người họ.

4. Bạn khước từ việc tưởng tượng cuộc sống của họ sẽ ra sao sau khi kết hôn và cảm giác lập tức ghét bất kì cô gái nào xuất hiện cạnh 5 người.

II. Sự tiến triển

Nguyên nhân chính:

1. Tình yêu ngay cái nhìn đầu tiên: Bị các chàng trai thu hút vì vẻ ngoài, cơ thể và giọng hát. Phản ứng khi nhìn từng thành viên:

* Park Yoochun - À ... chú ý đến cái nhìn ấm áp của anh ấy

* Kim Junsu - Chao ôi! Hãy nhìn nụ cười đáng yêu kìa!

* Jung Yunho - Ồ anh ấy rất đàn ông/mạnh mẽ!

* Shim Changmin - Hãy nhìn quai hàm sắc cạnh ...

* Kim Jaejoong - Mắt anh ấy to ... anh ấy rất trắng và vòng eo nhỏ! (Và sau đó bạn nhìn lại mình và vượt qua nỗi xấu hổ)

2. Sau khi tìm hiểu họ thông qua việc xem rất nhiều chương trình giống như vậy, bạn thấy yêu tính cách của họ, đó là Yoochun tử tế, Junsu láu lỉnh, Yunho điềm tĩnh, Changmin chín chắn hay Jaejoong với vẻ ngoài lạnh lùng và tính cách ấm áp.

3. Sau khi biết ngày càng nhiều về các chàng trai, về những câu chuyện phía sau mỗi người họ, bạn vô cùng xúc động và rồi rung động trước tài năng năng của họ.

* Bạn rất đỗi xúc động trước giọng hát của Junsu và vì anh ấy không bao giờ từ bỏ mơ ước thậm chí cả khi bị vỡ giọng.

* Bạn khóc khi nghe về gia đình của Yoochun và khâm phục kĩ năng chơi piano của anh.

* Bạn sửng sốt vì khả năng nấu nướng của Jaejoong và cảm thấy lạnh thấu xương trước giọng khàn của anh.

* Bạn ấn tượng bởi chàng trai thiên tài Changmin trí tuệ lanh lợi, giọng hát vô cùng mạnh mẽ và cách mà anh ấy thành công đạt được số điểm tuyệt đối trong kì thi Toán mặc dù đang phải luyện tập cho buổi trình diễn.

* Bạn không thể rời mắt khỏi Yunho khi anh ấy nhảy và rap.

4. Bạn đọc bất kì và mọi thứ bạn thấy liên quan đến họ, bạn hoàn toàn mất kiểm soát mỗi khi thấy những hình ảnh của người bạn bias và không ngừng thu thập chúng bởi vì bạn nhận thấy không đủ. Không hiểu rõ, bạn bắt đầu so sánh tất cả các sinh vật mang nhiễm sắc thể XY (con trai) với người đó.

5. Bạn có động lực to lớn khi thấy sự quyết tâm và cống hiến của các chàng trai và cố gắng hết sức để có thể làm được giống như vậy. Bạn muốn học thật giỏi ở trường và đạt được trình độ cao hơn.

6. Cuối cùng khi bạn đến độ tuổi bắt đầu hẹn hò, bạn nhận ra rằng hầu hết mọi người rất ngại không dám mời bạn đi chơi vì họ biết tiêu chuẩn của bạn cao một cách quá đáng.

__________________

Credits: TVXQBaidu

Trans by: dorfehh@DBSKnights

Vtrans by: ToQuynh_DBSK@360kpop.com

Shared by: DBSKnights

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những đặc điểm tiêu biểu của CassiopeiaWhere stories live. Discover now