Chương 1

23.6K 274 16
                                    

Bên trong hội trường có thiết kế giống hình quả trứng khổng lồ, đang tiến hành một buổi biểu diễn ca nhạc dành cho vạn người, chi phí dành cho sân khấu tiêu tốn đến mấy ngàn vạn và trang phục biểu diễn cũng tốn thêm cả trăm vạn, vì vậy mà rực rỡ, lung linh, mờ ảo khiến mọi người say mê.

Ngay chính trung tâm sân khấu, một người đàn ông đẹp trai, anh tuấn không hề thua kém với những vũ công phía sau đang nhảy múa, một mặt vừa thể hiện khả năng ca hát tuyệt vời của mình, một mặt thể hiện vũ đạo dứt khoát khiến bầu không khí của hội trường lên đến đỉnh điểm. Sau một cái xoay người kết thúc bài hát, lộ ra một khuôn mặt điển trai, cùng lúc đó pháo hoa và một lượng khói lớn được bắn ra khiến cho sân khấu càng trở lên lung linh, huyền ảo.

"Aaaaa... Alan, anh thật đẹp trai, đẹp trai đến chết mất!!!" Bên dưới sân khấu vang lên tiếng hét điên cuồng của những người hâm mộ.

Trên tầng hai của khán đài, một vài nhóm các cô gái vừa đeo băng rôn "Câu lạc bộ fans hâm mộ Alan" vừa kêu to "Alan! Alan! Chúng em yêu anh, chúng em sẽ mãi luôn ủng hộ anh".

Sau khi kết thúc các vũ công liền trở lại hậu trường, trên sân khấu chỉ còn lại duy nhất một người đàn ông mặc trang phục biểu diễn được cắt may vừa vặn làm tôn nên đường nét nam tính, rắn rỏi, khiến mọi người nhìn vào nhịn không được nhiệt huyết sôi trào.

Lồng ngực cường tráng không ngừng phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở đều đặn, giọng nói mang theo hơi thở nóng bỏng mà hỏi han: "Đêm nay các bạn có vui vẻ không?"

"Vui vẻ!" Người hâm mộ dưới sân khấu đồng thanh hô lên.

"High hay không High?"

"High!"

"Có thật không?"

"Thật!"

Khi nghe những người hâm mộ cùng trả lời, Tôn Minh Hạo nở một nục cười rạng rỡ, càng làm cho hắn thêm đẹp trai khiến người hâm mộ cuồng nhiệt ở phía dưới hét chói tai.

Tôn Minh Hạo dùng ngón trỏ đặt lên môi ý chỉ mọi người phía dưới giữ im lặng, ngay lập tức toàn bộ tiếng ồn ào la hét đều ngưng hẳn, bốn phía yên ắng lạ thường. Vào giờ khắc này hắn giống như một vị chỉ huy đẳng cấp của thế giới, điều khiển, dẫn dắt cảm xúc của hàng vạn người ở đây.

Tôn Minh Hạo thấy phía dưới im lặng, mới bắt đầu nói tiếp: "Chỉ chớp mắt, hôm nay đã là tour diễn cuối cùng của tôi rồi, tôi nhất định sẽ không bao giờ quên được đêm nay."

Tôn Minh Hạo dùng giọng nói gợi cảm hấp dẫn, đầy nam tính cuốn hút khiến mọi người phía dưới sầu não và cảm thấy tiếc nuối.

"Chỉ là..." giọng Tôn Minh Hạo đột nhiên vang lên làm thay đổi không khí hội trường, khiến mọi người có thêm hy vọng: "Lần này kết thúc, chính là báo hiệu cho sự bắt đầu mới, mọi người thấy có phải không nào?"

"Đúng!"

"Tốt, vậy chúng ta cùng nhau ngoắc tay có được không? Mọi người cùng giơ tay lên và làm theo tôi nào!"

Cùng với Tôn Minh Hạo, hàng vạn người hâm mộ cùng nhau giơ tay làm. Giọng hát ấm áp, ngọt ngào đầy từ tính của anh vang lên: "Đặt chuỗi trái tim của bạn cạnh chuỗi trái tim của tôi, một chuỗi buộc cỏ may mắn, một chuỗi xâu vòng đồng tâm..."

Ông xã là minh tinh (H+) (HOÀN) - Bàn TiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum