Phần 6

8.2K 23 4
                                    

1001. Đệ 1001 chương chỉ có hắn, đem nàng yên tâm thượngQuyền linh lưng cứng đờ, quay đầu lại, kinh ngạc nhìn về phía hoắc vi vũ, đôi mắt giương thật to, rất là không thể tưởng tượng.

Hoắc vi vũ giơ lên chua xót tươi cười, "Thực khiếp sợ sao?"

"Ngươi phía trước không phải đã làm ngươi cùng duật cẩn xét nghiệm ADN sao? Như thế nào sẽ cảm thấy chính mình là nhặt được đâu?" Quyền linh chột dạ dời đi ánh mắt, cấp gối đầu tròng lên bao gối.

Hoắc vi vũ thương cảm nhìn quyền linh, đã hiểu rõ, "Hiện tại ngươi còn ở giúp đỡ hắn nói dối, ở ta cùng duật cẩn chi gian, ngươi đã làm lựa chọn."

Quyền linh hồng vành mắt hoảng hốt nhìn về phía hoắc vi vũ.

"Ta đã xác định, ta cùng duật cẩn không có thân tử quan hệ, cùng ngươi cũng không có." Hoắc vi vũ nhìn chằm chằm vào quyền linh nói.

Quyền linh nhãn rơi lệ xuống dưới, vài bước đi tới hoắc vi vũ trước mặt, cầm hoắc vi vũ tay, nghẹn ngào nói: "Mẹ hy vọng ngươi minh bạch, có một số việc, ta cũng là bị bất đắc dĩ."

Hoắc vi vũ kéo kéo khóe miệng, rất là châm chọc, "Ngươi bị bất đắc dĩ liền có thể thương tổn người khác, người khác chính là xứng đáng tự tìm? Quyền linh, ác giả ác báo, chuyện xấu làm nhiều, sẽ có báo ứng."

"Nếu có báo ứng, liền toàn bộ đều báo ứng ở ta trên người thì tốt rồi, ta có ta khổ trung, tiểu vũ, ngươi một ngày nào đó sẽ minh bạch." Quyền linh ý vị thâm trường nói.

"Tính." Hoắc vi vũ ném ra quyền linh tay, ánh mắt lạnh nhạt xuống dưới, "Ngươi có ngươi muốn bảo hộ người, ta có ta tưởng bảo hộ người, thân tình?"

Hoắc vi vũ dừng một chút, lộ ra lãnh diễm tươi cười, vạn phần châm chọc, "Ở ngươi trong mắt, chúng ta cái gì đều không phải, ta chỉ là ngươi lợi dụng công cụ mà thôi, hoắc ba ba cũng chỉ là ngươi lợi dụng công cụ, ta đã từng cảm thấy, ngươi như vậy tốt đẹp, hoắc ba ba cưới đến ngươi, thật là tam sinh hữu hạnh, hiện tại mới phát hiện, ngươi căn bản không xứng hoắc ba ba, ngươi chỉ xứng làm duật cẩn một con chó săn."

"Nhưng ta trước nay đều không có bạc đãi quá ngươi, nếu không phải ta, ngươi đã sớm đã chết." Quyền linh bật thốt lên nói.

"Cám ơn ngươi dưỡng dục chi ân." Hoắc vi vũ gật đầu, lạnh nhạt nhìn quyền linh, "Bởi vì này phân ân tình, ta sẽ không đem ngươi cùng duật cẩn sự tình nói ra, ngươi tự giải quyết cho tốt, ngàn vạn không cần đi hại cố cảo đình, bằng không, ngươi khẳng định sẽ hối hận."

Hoắc vi vũ xoay người, ghé mắt, dư quang ngó quyền linh liếc mắt một cái.

Nếu không phải cố cảo đình nói, mặc dù xác định hắn cùng quyền linh là mẫu tử, hắn cũng sẽ không nhận.

Nàng khả năng xúc động nói ra, cố cảo đình là quyền Linh nhi tử sự tình.

Nàng chán ghét quyền linh vì duật cẩn trợ Trụ vi ngược.

"Tiểu vũ, ta trước phóng thủy cho ngươi tắm rửa a." Quyền linh xoa xoa nước mắt, dời đi đề tài, ôn nhu nói.

"Đêm nay ta không ở nơi này, không cần chuẩn bị." Hoắc vi vũ lôi kéo hành lý đi đến cửa.

Quân Hôn Kéo Dài: Cố Thiếu, Sủng Thê Vô ĐộWhere stories live. Discover now