(12) (Không khuyến khích đọc)

1.8K 155 16
                                    

CẢNH BÁO: NÃO TÀN VÀ ĐẦY Ụ SỰ PHIẾN DIỆN







Huang RenJun này, tớ đã rất nhiều lần nghĩ, nếu Na Jaemin không đợi đến năm 16 tuổi mới gặp được cậu của năm 16 tuổi, nếu tớ của 18 tuổi mới bắt đầu thích cậu của năm 18 tuổi, thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác đúng không, RenJun?

Nếu tớ có thể gặp cậu sớm hơn một chút, thích cậu sớm hơn một chút, thì có lẽ đã không cần đem mối quan hệ của chúng ta trở thành như bây giờ.

Tớ của trước năm 16 tuổi vẫn chưa ra mắt, tớ của trước năm 16 tuổi không suy nghĩ nhiều như hiện tại, tớ của trước năm 16 tuổi không lo lắng nhiều như lúc này, tớ của trước năm 16 tuổi thích ai liền không hề ngần ngại tiến đến, và có lẽ tớ của trước năm 16 tuổi sẽ không chút do dự đưa tay nắm lấy tay cậu, thật chặt, dù cậu có muốn buông ra cũng không thể.

Nhưng Na Jaemin và Huang RenJun vẫn gặp nhau vào năm 16 tuổi, và 18 tuổi, tớ vẫn nhận ra mình thích cậu.

Và có lẽ cậu cũng biết mà RenJun nhỉ, tuổi 18 của chúng ta không giống những người khác, chúng ta không có quyền tùy ý thích một ai đó, tùy ý vì một ai đó mà bỏ mặc mọi thứ, tùy ý ngông cuồng, tùy ý giữ chặt tay nhau không buông, tớ cũng không thể chỉ vì thích cậu mà tùy ý đem cả thế giới bỏ ra sau lưng, tớ không thể.

RenJun à, tớ biết, cậu cũng sợ hãi khi đối mặt với tình cảm này.

Những thứ cậu lo lắng, tớ đều hiểu, những điều cậu nghĩ nó có thể phát sinh, tớ đều đã nghĩ qua.

Na Jaemin thích Huang RenJun, đó là điều không bao giờ đổi khác, vậy nên bất kì thứ gì có thể khiến mối quan hệ này trở thành bi kịch, tớ đều không cho phép nó được xảy ra.

Đã đến hàng vạn lần tớ nghĩ, nếu bản thân mình có thể rũ bỏ hết tất cả mọi thứ thì tốt, có thể mặc sức ôm lấy cậu, mặc sức nắm lấy cậu, mặc sức giữ cậu thật chặt ở bên mình, mặc sức nói với cả thế giới này Huang RenJun là người mà Na Jaemin thích nhất, bất kì ai cũng không thể chạm vào, đó là tất cả mọi thứ mà tớ vẫn luôn mong muốn.

Nhưng không thể, RenJun à không thể, tớ của 18 tuổi vẫn quá non nớt, vẫn còn quá nhiều lo lắng, tớ vẫn chưa đủ keien cường, chưa đủ vững chãi, vẫn còn quá nhiều thứ chưa thể làm được, cậu ở trong vòng tay tớ không thể an toàn tuyệt đối, cậu ở bên tớ chưa thể tùy ý làm những điều mình muốn mà không lo nghĩ, tớ vẫn chưa đủ mạnh mẽ đem mình chống cả thế giới cho cậu.

Tớ chưa thể, RenJun ơi.

Ngọt ngào của tớ, đáng yêu của tớ, nâng niu của tớ, cậu biết không, tớ không cho phép tình cảm này sẽ thành bi kịch, càng không cho phép cậu bị tổn thương.

RenJun này, hãy đợi Jaemin thêm một chút, khi con người này đã đủ cường đại, thì tớ xin dám chắc rằng, nếu cho cả là cậu có muốn từ bỏ đi chăng nữa, vẫn không thể nào ngăn tớ đem mối quan hệ này trở thành thứ không ai có thể phá vỡ được.

Na Jaemin của bây giờ, hay là sau này đi chăng nữa, sẽ không giữ thật chặt lấy Huang RenJun, cũng tuyệt đối không bao giờ buông ra bàn tay cậu.

Và không để tình yêu này thành một bi kịch.

Một chút, một chút nữa thôi.

From Na Jaemin to Huang RenJun

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chắc ai cũng biết vụ cái vòng rồi nhỉ, thật sự thì với mình mà nói cái vòng đó có ý nghĩ quan trọng cực kì, nếu không cũng sẽ không bao giờ có First Love, hay dòng chữ này hết.

Nếu một trong hai không tiếp tục đeo, thì chúng ta có thể cho là quên hoặc đại loại thế, nhưng nếu cả hai đều như vậy thì nó không dừng lại ở một giả thuyết thông thường nào rồi, riêng với mình, thì nó có nhiều khả năng, nhưng chỗ này thì không tiện để bàn luận gì hết.

Phần thứ (12) này mình chỉ đơn giản là muốn viết về Jaemin trong lòng mình mà thôi, một Jaemin chín chắn, có nhiều suy nghĩ riêng, đôi chút ngông cuồng và đặc biệt là vô cùng thích RenJun.

Chính là cái kiểu đáng tin cậy nhất ấy, thích nhưng không biểu lộ ra quá nhiệt tình, nhưng không đồng nghĩa với việc là thích RenJun ít hơn bất kì ai cả. Chỉ là vì quá nâng niu, trân trọng, nên tình cảm ấy nó mới thận trọng hơn nhiều so với độ tuổi của cả hai mà thôi.

Đối với mình thì Jaemin luôn lo nghĩ rất nhiều, như ở trên đã nói ấy, vì cậu ấy sợ họ sẽ thành bi kịch nên lo nghĩ càng nhiều hơn, rất rất nhiều, đầu tiên là vì sợ RenJun phải tổn thương, hai là chưa đủ mạnh mẽ để bảo vệ RenJun khỏi những tổn thương ấy, và cuối cùng là Jaemin cũng nhận ra RenJun cũng lo sợ như thế về họ.

Nếu ai để ý thì dù cùng một nhóm, nhưng cách hai người đối xử với nhau khác với các hẳn thành viên khác, không hề tùy ý skinship, không đùa giỡn nhiều, Jaemin sẽ không hôn hay ôm RenJun như với các thành viên khác, RenJun cũng không đanh đá (😂) hay đùa nhiều với Jaemin như mọi người.

Một mối quan hệ thật gần, thật ấm nhưng chỉ có hai người hiểu và biết ấy, đó là cảm nhận của mình.

RenJun thì luôn sợ ảnh hưởng đến ước mơ của cả hai, Jaemin thì sợ bản thân chưa đủ cường đại, vì có mối lo riêng hết nên không biểu lộ ra quá nhiều.

Cái vòng gần như là vượt qua cả giới hạn cho phép.

Nhưng mình thề là thích nhau nhiều lắm ấy, bên cạnh nhau cũng mang lại cảm giác khác khác khác lắm, lo sợ nhiều thứ thì lo ấy, nhưng vì vẫn thích nhau nhiều nên cách thể hiện cũng đặc biệt đáng yêu, ấm áp hơn. Và mình thì cực nhũn tim về điều này.

À thôi lan man nhiều quá :"<

[Series Drabble] [JaemRen] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ