Trọng sinh chi đích nữ không nhàn nhã_ 002

838 7 0
                                    

Minh Trang kinh ngạc nhìn phía hắn, tâm nói ngươi quả nhiên để lại một tay, chỉ biết ngươi sẽ không dễ dàng như vậy liền lấy ra bạc. Nàng liếc trắng mắt: "Vậy báo tường quan a, tróc nã kia hai cái lừa bịp tống tiền điêu dân."

Mẫn Trung khuỷu tay chi ở trên bàn, chống cằm xem Minh Trang: "Tiền không phải trọng điểm, trọng điểm là Nhu Châu anh trai và chị dâu không biết chữ. Kia bọn họ là như thế nào lướt qua châu huyện, trực tiếp tìm được Nính Thành chúng ta Tần gia ? Còn có ở nông thôn tin tức bế tắc, nếu không ai hướng bọn họ mật báo, chỉ sợ bọn họ cũng không biết Nhu Châu theo Tử Liễu gả đến Tần gia."

Minh Trang trái tim đề cổ họng, nhưng hắn không trực tiếp vạch phía sau lưng sai sử là nàng. Nếu hiện tại không lạnh tĩnh, lập tức phản bác hắn, ngược lại có vẻ khả nghi . Vì thế nàng cười lạnh nói: "Ta vừa rồi đã nói qua làm cho tiểu thúc có chuyện nói thẳng, không cố lộng huyền hư, như lọt vào trong sương mù vòng."

Mẫn Trung thở dài một tiếng, giống như ở hận Minh Trang không ra khiếu: "Của ta ý tứ là, đương nhiên là bọn hắn phía sau có nhân sai sử, toa khiến cho bọn hắn đến Nính Thành đến thảo muốn Nhu Châu. Khả năng người này còn cho bọn hắn ra lộ phí, nếu không rất khó tin tưởng, một nhà bình thường liền bớt ăn hương dân, chỉ nghe đến tin tin tức liền đào tuyệt bút bạc đến Tần gia yếu nhân. Mặt khác xem bọn hắn mãnh liệt thái độ, làm không tốt người kia còn nói cho bọn họ, Nhu Châu chủ nhân Hàn Tử Liễu là vị dễ khi dễ chủ nhân, mới khiến cho bọn họ như thế không có sợ hãi, đầy trời chào giá."

"Nga?" Minh Trang đem thân mình chuyển hướng hắn: "Vậy ngươi cảm thấy người kia có cái gì mục đích đâu?"

Mẫn Trung vuốt cằm, cũng làm tự hỏi trạng: "Này nếu ta tò mò , Nhu Châu bất quá là một cái của hồi môn nha hoàn, người nọ làm gì đại phí hoảng hốt cùng nàng không qua được?"

Minh Trang hừ lạnh một tiếng: "Nếu tiểu thúc đoán không ra, kia vừa rồi nghi ngờ của ta nói, có hay không thu hồi đi có vẻ ổn thỏa. Chính ngươi đều lấy không cho phép chuyện tình, như thế nào bảo ta này làm chị dâu cho ngươi giải thích? Mẫn Trạm thượng kinh đi thi, ta tuy rằng rơi vào thanh nhàn, nhưng còn không có nhàn đến cùng một cái nha hoàn không qua được. Tiểu thúc nếu có chút tinh lực, vẫn là nhiều đặt ở sách vở thượng bãi. Tuy rằng năm sau mới là lần sau thi hương, khả thời gian sưu sưu quá, đảo mắt a, kỳ thi đảo mắt đi ra."

Chỉ biết ngươi không có chứng cớ, chính là đoán mà thôi. Chính là không thừa nhận, ngươi làm khó dễ được ta?

Đối mặt minh quanh co lòng vòng châm chọc hắn khảo không hơn cử nhân, Mẫn Trung cười gật đầu: "Chị dâu giáo huấn là. Ta cũng đưa chị dâu một câu, đừng làm lạn người tốt, phản hại chính mình. Mọi người tự tảo trước cửa tuyết, đừng quản người khác ngõa thượng sương. Tử Liễu cùng Nhu Châu tình đồng tỷ muội, chị dâu ngài nếu là hiểu lầm , ngược lại giúp đổ việc."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 08, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng sinh chi đích nữ không nhàn nhã_ Cổ đại [Nguồn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now