Chương 40 : Phải thuộc về cô

9.9K 535 63
                                    



Về đến biệt thự của mình, Mạc Hy thở phào một hơi. Nhà mình luôn luôn là thoải mái nhất.

"Cô chủ"
"Lý quản gia."

Người làm trong biệt thự thấy Mạc Hy cùng Lý Nhan trở về liền nghiêm chỉnh cúi đầu chào. Dù sao cũng là người từ khu huấn luyện của gia tộc ra cho nên rất có quy cũ .

Nhiều khi Mạc Hy cũng thấy áy náy với họ.Rõ ràng là được huấn luyện làm sát thủ nhưng lại bị bắt làm bảo vệ biệt thự dưới thân phận người làm.

"Mau chuẩn bị nước tắm cho tiểu thư." Lý Nhan hướng qua một người nói. Trong nhà có một hồ tắm lớn trong một căn phòng riêng biệt.

Nếu bình thường Mạc Hy tắm trong nhà tắm trong phòng riêng của mình thì sẽ do Lý Nhan tự chuẩn bị còn nếu ở phòng tắm đó sẽ do người làm chuẩn bị.

"Vâng." Người được phân phó lập tức đi làm việc được phân.

"Haizz~~~" Mạc Hy ngồi phịch xuống ghế sofa ở phòng khách. Hai chân giơ lên gác trên bàn trước mặt.

Nhìn qua nhìn lại toàn là nữ giúp việc. Ak....cô quên mất. Mấy nam vệ sĩ đều bị Lý Nhan phân bảo vệ ở bên ngoài biệt thự cả rồi. Bình thường sẽ ít vào biệt thự chủ yếu là ở khuôn viên.

Lý Nhan thấy tiểu thư nhà mình mệt đến như vậy thì liền đau lòng. Bước lên giúp cô gỡ xuống giày cao gót dưới chân.

"Lý Nhan~~"

"Vâng."

"Mọi chuyện ở họp hội đồng lần trước của Tô thị thế nào???! " Mạc Hy tiếp lấy  ly nước do người làm mang ra nhấp môi nói.

"Mọi chuyện vẫn ổn.Đúng như lời tiểu thư nói .Có một vài người bắt đầu rục rịch nhưng chỉ là sâu bọ đã bị John đè xuống rồi. " Lý Nhan vừa giúp Mạc Hy xoa bóp chân vừa nói.

Không hiểu sao tiểu thư lại thích mang giày cao gót như vậy.Đã mang giày cao mà con đi nhiều đỏ ửng cả lên rồi.

"Đè áp không phải là biện pháp lâu dài.Giống như một đốm lửa đã tắt nhưng khi chỉ còn một hơi nóng nhen nhóm thì khi gặp điều kiện thích hợp thì có thể sẽ bùng lên trở lại." Mạc Hy có chút suy ngẫm nói.

Thời gian gần đây cô bỏ bê Tô thị quá rồi khiến một số người lại bắt đầu tưởng bở.Cô nghĩ mình nên ra mặt một chút....

"Vâng."

"Còn cái người tên....à....ừm..." Mấy người không quan trọng thì rất ít khi Mạc Hy chịu tốn trí nhớ.

"Hùng Thất."

"Đúng là tên đó.Cho một vài người của ta đến dọn sạch sẽ đồ có giá trị trong nhà hắn đi." Mạc Hy có tính thù dai.Hắn đã động vào cô thì cô liền dọn sạch sẽ nhà hắn.

"Vâng. Sẽ làm thật sạch sẽ. Tất cả món đồ lấy được sẽ đưa đi rao bán ở chợ đen.Tất cả tiền thu được sẽ được chuyển vào tài khoản ngầm của tiểu thư. " Lý Nhan liền lập ra kế hoạch kỹ càng cho công việc dọn nhà người khác sắp tới.

[Du Nhiên] Nữ Cường Nhân Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ