hai tiểu ngốc Cải Bông

138 16 19
                                    


Có người nói tôi rằng :" sao mày không ship KN mà lại ship KT ? Tao thấy KNs đông hơn mà Khải với Nguyên lại còn rất thân mật "

Chính tôi đây cũng không thể hiểu bản thân mình , ngay từ lần đầu...tôi đã trót lọt hố Khải Thiên mất rồi . Không phải vì tôi xem KT trước nên thích KT ..ban đầu tôi là xem KN trước . Chỉ là lúc ấy tôi cũng chỉ có cảm giác bình thường , không thích cũng chẳng ghét , rồi tôi lại xem KT lúc ấy tôi mới hiểu được thế nào là tình cảm , thế nào là sự quan tâm . Nhờ có KT tôi mới bị bẻ cong, từ một đứa chuyên đọc ngôn thành một con sắc hủ biến thái không giới hạn =))

  Tôi muốn nói , đừng ai hỏi tôi mấy câu ngớ ngẩn vậy nữa , tôi không trả lời được đâu . Nếu cậu thấy KN thâm tình thì tôi đây khác cậu , mỗi người có một cách nghĩ khác nhau , đừng nên ép đặt người khác cũng phải giống cậu . Với tôi , tình cảm Khải dành cho Thiên còn hơn mức tình bạn đấy cậu ạ . Người con trai ấy luôn hướng về phía Thiên , bất tri bất giác nhích lại gần , lúc Thiên mỏi thì bóp vai cho em , lúc nào cười đao cũng  hướng về em , trêu chọc đùa nghịch nhau ,  vui đùa cùng nhau , thấu hiểu sở thích của nhau , bên cạnh an ủi nhau ,..một đại ca luôn vô thức sủng nịnh nhìn em với ánh mắt trìu mến, một chàng trai háo thắng luôn nhường nhịn và nghe lời em út .....thật nhiều thật nhiều những cử chỉ thân mật...vậy thử hỏi làm sao tôi không yêu không thích đây a =)

  KNs đông hơn ? Tôi thừa nhận . Ngay từ lúc đầu chưa có KT thì đã có KNs rồi , đến giờ KNs vẫn còn đông như vậy , tôi không thể không khâm phục họ vẫn giữ vững được niềm tin..nhưng tôi cũng không vì thế mà nhảy thuyền đâu . Đôi lúc đi loanh quanh lại thấy KNs , thấy họ đông như vậy tôi cũng tủi chứ , buồn chứ :< Mà đông thì sao , KTs chúng tôi cũng đang ngày một tăng lên , xây dựng chiến hạm để chèo đây =)))
Đông thì có là gì ? Đông thì hơn được gì ? Chúng tôi có tín ngưỡng của chúng tôi, các cậu có tín ngưỡng của các cậu  , cứ vậy mà sống , tốt nhất đừng nên sân si =)) dù có ít thì cũng đủ sức chống lại các cậu đấy :v Tôi không sợ đông đâu =)) chấp hết , đụng vào tín ngưỡng của tôi , một người tôi cũng không tha !


Có người nói tôi :" Khải ,Thiên chỉ là anh em đồng đội, anh em quan tâm nhau là bình thường "

Các cậu thấy vậy , tôi cũng thấy . Nhưng cái tôi thấy chính là sự quan tâm trên mức tình bạn , có thể nó là tình cảm tri kỉ , hay còn sâu hơn thế ... Cậu nói tôi mù quáng , tôi chấp nhận. Tôi chỉ muốn đắm chìm trong thế giới hường phấn này của tôi thôi nên làm ơn đừng phá nó được chứ ? Sao cậu biết hai đứa nhỏ không có tình cảm ? Cậu đi guốc trong bụng mấy đứa nó sao ? Cậu không biết , tôi cũng không biết , chỉ hai đứa nhỏ biết nó thương nhau hay không . Tôi không biết và tôi cũng không cần biết , tôi chỉ tin vào điều trước mắt của mình , tôi tin vào giác quan của tôi , tôi tin vào tín ngưỡng của tôi , cho dù thế nào tôi cũng quyết không buông tay .

Thật thật giả giả không ai biết được , thật thì đã sao , giả thì đã sao ? Tôi tin vào họ , tin vào chính mình , chấp nhận cả đời sống trong mù quáng cũng không muốn thoát ra , mang một tình yêu mang tên Khải Thiên chôn sâu vào đáy lòng .

Ah....ghi chút xíu mà mỏi tay thấy sợ hà , lâu rồi không đụng xương cốt muốn rã rời rồi =")

Chuyên mục quảng cáo

Thính Khải Thiên rất ngon rất thơm , đớp vào đảm bảo muốn đớp tiếp , mang đến cảm giác thoải mái sung sướng phê lên tận đỉnh la là lá la là ~~~
Nào bà con nhanh chân lại đây đớp thính , bỏ lỡ rồi hối tiếc cả đời , nào bà con lẹ tay chụp thính , thính rẻ thính đẹp thính thơm ngon ~ u ù ú u ù ~

Xin giới thiệu quý vị thính cao cấp thơm ngon , ăn vào cảm giác béo ngậy ngon ngon , tựa như thuốc phiện khiến con người ta hãm sâu vào nó , càng vẫy vùng càng hãm sâu . Đớp hint một lần đảm bảo nghiện sẽ lại muốn đớp thên đớp nhiều hơn thế . Mang đến cho con người ta cảm giác thư thái thanh thản , tình cảm của họ ngọt hơn đường khiến ta sâu răng nhức óc , lại có lúc nhẹ nhàng thuần khiết tựa như ánh mặt trời ban mai .

Ta đã thử và đã dính , có nàng nào muốn nhập hội không nào ~~

Ta đã thử và đã dính , có nàng nào muốn nhập hội không nào ~~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tuấn Khải , chàng trai với nụ cười đồng điếu ấy chính là tín ngưỡng của em , là nguồn sống , là niềm vui , là tuổi thanh xuân tươi đẹp của em ..giờ em giao chàng trai ấy lại cho anh , anh hãy đối xử với cậu ấy thật tốt nhé , mãi ở bên cạnh cậu ấy , an ủi chàng trai nhỏ bé ấy có được không ...em tin tưởng anh . Chỉ cần hai người cứ thế sống bên nhau vui vẻ là em hạnh phúc rồi ”
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
.
.
. Ể :v sao ta cứ có cảm giác những lời trên như lời của một bà mẹ gả con gái đi vậy ta =))) phi ! Là gả con trai mới đúng :v

#Kaii ml

( Series ) All For Khải ThiênWhere stories live. Discover now