chap 54

701 10 0
                                    

Ba tháng đầu của thời kì mang thai Điền Mật Nhi ăn cái gì nôn hết ra cái đó, nhìn thấy cái gì cũng thấy sợ, hoàn toàn không có khẩu vị tốt như trước. Có ngày cũng không thể ăn được nổi một hạt cơm, mới vừa nuôi béo tốt lên một chút, mấy ngày sau liền gầy đi không ít rồi. Ngay cả bữa sáng tình yêu của Triệu Phương Nghị cũng không vực dậy nổi khẩu vị của cô, cục cưng ở trong bụng còn chưa có gặp mặt cũng không cho ba của chúng một chút thể diện, lại còn hỏi anh làm đồ ăn gì mà có mùi vị kỳ quái như vậy, cho nên nôn mửa càng hăng hái hơn. Điền Mật Nhi mấy lần ép buộc chính mình phải ăn thêm một chút nhưng hậu quả chính là sau một phút liền nôn đến mặt xanh mật vàng. Từ lúc trùng sinh tới nay cuộc sống vẫn xuôi chèo mát mái, lần đầu gặp cảnh ngộ nhấp nhô như vậy, Điền Mật Nhi cũng chợt phát hiện thật ra mình không phải là người kiên cường. Mấy ngày vừa qua hành hạ cô mỏi mệt hết sức. Triệu Phương Nghị xin nghỉ mấy ngày ở nhà chăm sóc cô, Điền Mật Nhi mỗi lần nôn thốc nôn tháo xong cũng ôm hông của anh khó chịu uất ức đến rơi nước mắt.

Bác sĩ cũng nói nếu mà kéo dài nữa, thì phải truyền dinh dưỡng để duy trì, còn về nguyên nhân phản ứng mãnh liệt như vậy là do con người thể chất của mỗi người không giống nhau. Tuy nhiên phải giữ vững tâm tình vui vẻ, không được có áp lực, thử ăn nhiều mòn khác nhau, thích thì ăn vài miếng, không thích thì ngàn vạn đừng ép buộc, nếu không sẽ dễ dàng tạo nên triệu chứng mãnh liệt hơn.

Nhưng mà điều làm cho mọi người vui mừng chính là hai viên thịt nhỏ ở trong bụng vẫn phát triển vô cùng tích cực, coi như đã chính thức mọc rễ ở trong bụng mẹ. Chỉ là cơ thể của người mẹ phải nhanh chóng điều chỉnh trạng thái, nếu không dinh dưỡng sẽ theo không kịp, như vậy thai nhi trong bụng về sau cũng sẽ không khỏe mạnh. Nghe thấy em bé không có vấn đề gì, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi về nhà liền đổi các món ăn đa dạng cho Điền Mật Nhi, cảm giác thấy muốn ói liền vội vàng bê đi, khá hơn một chút thì đổi lại, nếu không buồn nôn thì ăn vài miếng.

Tiểu Ngụy Tỳ thấy Điền Mật Nhi khó chịu như vậy liền ôm cổ của cô, mặt dán mặt, đau lòng hỏi: "Mẹ, em trai , em gái ở trong bụng không nghe lời sao? Chờ bọn chúng ra ngoài con sẽ đánh cho một trận. Làm mẹ khó chịu như vậy, con sẽ không cho bọn chúng ăn ngon, sẽ không thích bọn chúng nữa."

Điền Mật Nhi hôn thằng bé một cái, cọ cọ đầu vào đầu nó, thời gian này bởi vì cô huyên náo khiến trong nhà náo loạn làm cho thằng bé cũng sợ theo, vuốt vuốt tóc của nó rồi nhẹ giọng nói: "Em trai và em gái còn nhỏ, nên không biết làm cho mẹ khó chịu, con mà nói không thích hai em thì hai em nghe được sẽ khó chịu đau lòng đấy. Con là một ngườianh tốt đúng không? Chờ hai em ra ngoài con phải dạy bọn chúng làm như thế nào để trở thành bé ngoan nhé!"

Tiểu Ngụy Tỳ nặng nề gật gật, giơ tay lên, trịnh trọng nói: "Con là anh trai tốt, còn có thể bảo vệ em trai và em gái nữa, ai khi dễ bọn họ con sẽ đánh người đó!"

Toát mồ hôi rồi, thật là bạo lực, nhưng lại siêu cấp đáng yêu, Điền Mật Nhi cứ hôn một cái rồi lại hôn một cái nữa.

Tiểu Ngụy Tỳ cầm trái cây đã gọt sẵn lên đưa cho Điền Mật Nhi, rồi thì thào nói: "Em trai, em gái ăn hoa quả đi."

Anh lính là người chồng tốtWhere stories live. Discover now