Chap 11

9.3K 162 11
                                    

    Trên lầu tám của Bách Hóa Thời Đại, thời gian trước vừa tu sửa đổi mới làm bốn khu lớn, một khu lớn trong đó là gian hàng đại lý độc quyền, đến từ hãng trang sức nổi tiếng của Châu Âu.

Dương Tư Dinh mặc chiếc áo màu đen cổ cao cùng một thân váy đầm, tóc dài đen nhánh chỉ dùng một chiếc kẹp trang trí tinh tế cài lên, lông mi cong cong cụp xuống, chuyên tâm đọc tài liệu trong tay.

Tránh xa quan hệ tranh chấp giữa hai nhà Hoắc Dương, cùng với sự giúp đỡ của vợ chồng Lôi thị, cô bắt đầu cuộc sống mà bản thân cô muốn.

Cô cùng Theo Nhân suy tính mở một tiệm, nhưng hai người chưa đủ kinh nghiệm, người nhà Theo nhận lại phản đối nên không đầu tư. Không thể không lùi lại kế hoạch mà làm một việc khác, dưới sự giúp đỡ của vợ chồng Lôi thị, hai người liền làm đại điện cho một nhãn hiệu Trang sức nổi tiếng từ Châu Âu.

"Hi, sao hôm nay chị mặc áo cao cổ thế?" Hoắc Theo Nhân vừa vào quầy riêng, đôi mắt to nhấp nháy mập mờ, đùa cợt Dương Tư Dĩnh.

"Theo Nhân!" Mặt Dương Tư Dĩnh đỏ bừng lên.

Hoắc Theo Nhân khoát tay, đem túi xách đút vào tủ nhỏ, rút ra bảng lịch trình nhìn qua, nhưng ánh mắt vẫn hài hước nhìn người đẹp, chị dâu.

"Haizz, nghe nói tối hôm qua, anh họ lại có cuộc chiến lớn với bác trai bác gái." Hoắc Theo Nhân thở dài, ánh mắt lại không nghiêm chỉnh.

Tim Dương Tư Dĩnh như bị nhéo một cái, những lời này thành công  dẫn đi lực chú ý của Dương Tư Dĩnh.

Từ ngày đó, sáng sớm hai người lại... Không ngăn được mà xảy ra quan hệ tình dục... Hơn nữa không chỉ một lần, mà sau đó hai người bắt đầu nảy sinh quan hệ thân thể dính dấp không rõ.

Rõ ràng cô đã kí tên trên thỏa thuận ly hôn, thế mà anh lại chậm chạm không chịu ký vào phần kia, sau đó sáng sớm hoặc buổi tối mỗi ngày, anh đoán chắc thời gian cô rời đi cùng về nhà, liền chặn cô ở cửa Tòa nhà cao cấp.

Mỗi một lần dây dưa, luôn kết thúc ở trong phòng khách sạn, giống như nam nữ vụng trộm yêu thương ở bên ngoài.

Liếc thấy thời gian gần đây khuôn mặt yêu kiều càng quyến rũ rung động lòng người, không biết nghĩ cái gì mà mặt cô càng hồng. Hoắc Theo Nhân liền chống cằm, thận trọng thử dò xét: "Chị dâu, tại sao chị lại kiên trì ly hôn với anh họ?"

"Bởi vì, chị hiểu rõ anh ấy không yêu chị."

"Thật sự là oan uổng. Anh họ cực kỳ yêu chị mà."

Dương Tư Dĩnh bị tiếng gào làm cho giật mình, e lệ nhìn một cái, rồi véo nhẹ lên mu bàn tay nghịch ngợm của cô gái nhỏ.

"Phải nói rằng, chị hiểu rất rõ anh ấy vĩnh viễn không thể nào yêu chị như xem nặng lợi ích kinh doanh, không thể nào coi chị như sinh mệnh thứ hai của anh ấy mà đối đãi."

"Em biết, nói một cách khác, chị cho rằng, nếu so sánh giữa chị và tiền, anh họ yêu tiền hơn?" Hoắc Theo Nhân thẳng thắn nói.

Dương Tư Dĩnh không lên tiếng, chỉ là nhẹ nhàng cong môi hồng một chút.

"Haizzz, chị vừa nói vậy, làm em cảm thấy có chút giống đâu đó! Giống cha em, còn có một số người họ hàng, mọi người thật sự giống như vậy." Hoắc Theo Nhân gật đầu thật mạnh.

Lén yêu chồng phong lưu vô tìnhWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu