2

4.6K 403 20
                                    

jeonboy_  : chuẩn bị đi liên hoan cuối năm <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

jeonboy_  : chuẩn bị đi liên hoan cuối năm <3

 5 phút trước 

35 lượt thích

MrSwag : cho mày chuẩn bị đi, bố mày ăn hết .

JinHandsome: giờ này ai cũng có mặt gần hết rồi, mày còn ở nhà sống ảo hả con?

LaTrang345: anh ơi, ăn gì mà cute thế?!

.

.

.

jungkook vừa bỏ điện thoại xuống thì cũng vừa nghe hay tiếng xe air blade của jimin dừng trước cửa, vội vớ lấy cái áo khoác da đen jungkook thong dong bước ra ngoài. hôm nay, jungkook diện theo style cool ngầu nhưng cái thằng jimin nó không lấy làm lạ. ngược lại còn chỉ chỉ trỏ trỏ rồi cười phá lên.

phải nói là khi nghe giống nó cười dễ làm người ta liên tưởng đến vịt đực.

mệt quá, jungkook liền kêu nó xuống để jungkook lái, vừa hay chiếc xe và áo khoác hợp tông màu chắc càng thêm cậu cool ngầu đây!

.

.

.

bước vào nhà thầy Shi Hyuk cũng là nơi tổ chức buổi liên hoan, jungkook thấy có rất nhiều người có mặt mặc dù khi cậu lúc đề ra ý kiến này ai cũng bảo tốn kém. còn có cả thằng lớp phó cậu ghét nhất, bịa ra nhiều lí do thâm siêu để chống phá lại cậu may mà cậu lợi hại hơn, những lí do của cậu đưa ra vẫn thuyết phục được thầy  Shi Hyuk.

cả bàn dài trải đầy món ăn, nổi bật nhất là hai nồi lẩu kim chi đầy màu sắc sặc sỡ của rau củ quả, hải sản. đã đạt đến giới hạn chịu đói, jungkook liền mời thầy vào ngồi trước.

"em mời thầy ngồi"

mấy bạn khác thấy vậy cũng nhấc ghế ngồi ngay ngắn, tưởng sắp được cầm đũa thì cái miệng ba năm chưa đánh của tên nào đó lại dỏ vào. 

" nếu như chúng ta đến đây chỉ để ăn rồi tạm biệt nhau về thì nhàm quá thầy và các bạn nhỉ?"

vừa nghe lớp phó đẹp trai nói, rất nhiều đứa muốn ăn như jungkook nhưng vẫn hô hào theo đúng rồi. tức không chịu được, thế là chúng nó bày ra trò trao đổi ảnh dìm. nhắc đến mới nói, ảnh dìm trong máy jungkook bị jimin xóa hết mẹ nó rồi.

đột nhiên jimin chạy lại hươ hươ con táo của nó trước mặt jungkook với màn hình lấp lánh một tấm hình.

Kim TaeHyung.

2 phút trước

Lớp trưởng cười với chó, giới thiệu bàn nạo sỉ và lẻ :">

Lớp trưởng cười với chó, giới thiệu bàn nạo sỉ và lẻ :">

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





Text | VKook | Add FriendWhere stories live. Discover now