2.

2.9K 174 0
                                    

Phòng trà vĩnh viễn là nơi phát ra tin đồn bát quái, Daniel am hiểu sâu sắc đạo lý này. Vì vậy, hắn liền một ngày bốn lần uống cà phê, về sau còn bị Seongwu chế giễu là "máy cà phê", hắn rốt cuộc vào buổi chiều thứ năm, một mình chặn lại Lilith.

Hắn nhớ rõ tên của cô rồi, đây là chuyện tất nhiên, tiệc chào mừng tan cuộc, tiền bối còn nhiệt tình lặng lẽ kéo hắn lại, nói cho hắn biết "Tiền bối Ong chính là bộ dạng này." Hắn tùy ý để cô nhéo nhéo mặt mình, nhưng không đem đề tài trực tiếp nói ra, không biết cô đang nói đến khẩu vị của mình hay vẫn muốn tiếp tục giữ bí mật gì.

Chính là bộ dạng này. Bộ dạng gì?

Ý muốn nói là bộ dạng anh vén tay áo lên lộ ra cánh tay trơn bóng, thời điểm suy nghĩ sâu theo thói quen mà một tay chống lấy trán, tĩnh mạch trên cổ tay hiện lên rõ ràng? Hay đang nói tới bộ dạng lúc anh nghỉ ngơi, ngẩng mặt ngả người về phía sau, sức lực đều đặt trên ghế, mũi chân vô thức gõ gõ dưới nền? Có phải là bộ dạng khiến Daniel cảm thấy buồn bực nhất, nét mặt anh vẫn không thay đổi khi nhìn về phía mình, xưng hô vẫn khách sáo không đổi, lạnh như băng mà truyền đạt mệnh lệnh?

Đến cùng là bộ dạng chính xác của anh là gì vậy trời?

Nhưng khi đối mặt với tiền bối, vấn đề quá mức riêng tư này vẫn không thể nào hỏi ra tiếng. Daniel nhanh xé túi cà phê hòa tan, rót một phen, vẫn lựa chọn phương thức uyển chuyển: "Chính là alpha trước tôi," hắn dừng lại, liếc mắt thấy sắc mặt Lilith cũng không tệ lắm, "Thật là bởi vì vấn đề tác phong mà bị sa thải sao?"

"A, người cậu nói là Ben nha." Lilith chu môi thổi thổi, tay niết thìa nhẹ nhàng khuấy tách cà phê. Lấy thìa bạc gõ gõ vào miệng cốc, phát ra tiếng "leng keng leng keng" giòn vang. "Thật sự tôi cũng không biết anh ta cùng bao nhiêu omega ở tổ bên cạnh dây dưa mập mờ không rõ."

"Bất quá, tiền bối Ong kỳ thật luôn một mắt nhắm một mắt mở. Cậu cũng nhìn ra được, anh ấy cũng không phải là người có tính cách cứng nhắc. Thực tế là, nếu như không phải do Ben không cẩn thận phá vỡ thời kỳ động dục của tiền bối Ong, còn nhất thời tinh trùng lên não chuẩn bị cưỡng bức người ta mà nói..."

"Chờ một chút." Tay Daniel run lên, nửa gói cà phê rơi xuống mặt bàn tròn, hắn cũng không để ý, ngồi thẳng dậy quay mắt về phía nữ tử đang nghi hoặc: "Tiền bối Ong có thời kỳ động dục? Anh ấy không phải beta sao?"

Âm thanh "leng keng leng keng" chấm dứt, động tác trên tay cô ngừng lại, thoạt nhìn ngược lại so với hắn càng kinh ngạc: "Cậu không phát hiện sao? Anh ấy là omega."

Nữ tử trước giờ khua môi múa mép như lò xo cũng ngây người, đối mặt với biểu cảm "khứu giác alpha không phải rất nhạy ư" của cô, thân là alpha cũng chỉ có thể xấu hổ mà gãi gãi đầu, thừa nhận giác quan của mình trì độn, đối với kích thích tố vốn không nhạy cảm. Vốn còn muốn kéo đông kéo tây kiếm cớ do lý luận di truyền học, còn chưa viện được cớ, nữ tử trước mặt mình đã thay đổi sắc mặt. Trực giác của hắn nói có người nào đó đứng sau lưng mình, thậm chí còn có khả năng đã đứng yên thật lâu, im lặng nghe kỹ bộ dạng nói chuyện trời đất của bọn họ. Trong đầu chỉ còn lại phỏng đoán xấu nhất.

[OngNiel] Tình Mê Hựu Sắc (ABO)Where stories live. Discover now