HOÀN

509 27 12
                                    

Bạch Đồ Khanh hoan vô biệt Thời - Vân Tận Hoan 2018-03-09

Con thỏ nhỏ Bạch Đồ cho rằng ôn nhu hờ hững, tao nhã hữu lễ dược sư Khanh Thời là lại thiện lương có điều phàm nhân, không phải vậy làm sao lần thứ nhất gặp mặt lúc liền biết hắn thích ăn nhất hồ la, còn đưa về hắn thất lạc cà rốt.

Con thỏ nhỏ cảm thấy Khanh Thời cười lên tốt đẹp nhất ôn nhu nhất, như hắn dĩ vãng ở Đồ Mị sơn vẫn là một con thỏ nguyên hình lúc nhất thường nhìn thấy ánh trăng như thế, nhu hòa, bao dung tất cả.

Đến cuối cùng, con thỏ nhỏ Bạch Đồ mới biết, Khanh Thời cái nào là cái gì người lương thiện? Cái nào là cái gì phàm nhân? Cái nào là cái gì rộng lượng bao dung người? Không, ma, nhưng vì cái gì Khanh Thời hay là đối với hắn rất ôn nhu rất bao dung đây?

Xuẩn manh thỏ tinh tiểu nhược công

Vô địch ma vương dược sư cường thụ

Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung tiên hiệp tu chân ngọt văn

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Bạch Đồ, Khanh Thời ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Nhược công cường thụ, thụ sủng công

======================================================================

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - cổ kính - ái tình

Tác phẩm phong cách: Ung dung

Tác phẩm thị giác: chủ công

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Văn chương số chữ: 16969 chữ

Thứ 1 chương cái kia cà rốt là của ta

Con thỏ nhỏ Bạch Đồ ngày hôm nay rất vui vẻ, năm trăm năm a, rốt cục tu thành hình người. Sau đó lập tức liền chờ không thể, Đồ Mị sơn phong cảnh là đẹp, nhưng khi nhìn năm trăm năm, lại xinh đẹp phong cảnh cũng phải để con thỏ nhỏ phát điên.

Kỳ thực ở hai trăm năm trước đây, con thỏ nhỏ né tránh thỏ tộc tộc trưởng lén lút đi ra ngoài một lần, chạy ra ngoài nguyên nhân cũng là rất đơn giản, hắn muốn ăn cà rốt. Thế nhưng ở Đồ Mị sơn thỏ nhiều lắm, cà rốt là cung không đủ cầu, Bạch Đồ vừa không có cha mẹ, vì vậy rất khó chiếm được cà rốt, nhưng Bạch Đồ lại là thỏ bên trong thích ăn nhất cà rốt, ăn không được cà rốt, Bạch Đồ cảm thấy quả thực là thỏ sinh trắng xám, vì vậy cuối cùng cũng coi như lấy dũng khí đi tới nhân gian.

Không nghĩ tới, Bạch Đồ tu hành còn thấp, liền hình người đều biến không ra, chỉ có thể đem khổng lồ nguyên hình thỏ dáng vẻ co lại thành thế gian thỏ bình thường nhỏ nhắn xinh xắn.

Bạch Đồ mới vừa xuất hiện ở trong chợ, còn không có tiếp xúc được cà rốt một cái hành cần đây, đã bị người xách bạch lại mềm đại thỏ đóa nhốt vào trong lồng tre, kia bán giá rẻ đồ trang sức tiểu thương vẫn vui vẻ rất đúng xung quanh chúng tiểu thương nói rằng: "Ngày hôm nay thực sự là vận khí không tệ a, lượm như thế chỉ béo trắng thỏ, đợi lát nữa về nhà liền để hài nhi mẹ của nàng làm đến, hài tử một năm đều không ăn thịt, chờ một lúc rảnh rỗi đều đến nếm thử hài nhi mẹ của nàng tay nghề, ha ha! " chúng tiểu thương phát ra thiện ý trả lời, nhưng ai cũng biết thì sẽ không có người như thế không thức thời đi sượt nhân gia một trận thịt thỏ, cùng khổ nhân gia quanh năm suốt tháng mới có thể ăn như vậy một trận thịt thôi.

Bạch Đồ Khanh hoan vô biệt Thời - Vân Tận HoanWhere stories live. Discover now