t190 - Trước hôn hậu yêu: Của ta thị trưởng đại nhân 3

1.3K 8 0
                                    

Chính văn Chương 221: suy nghĩ ngươi

Nàng tựa đầu đè thấp vài phần, hàm răng cắn chặt trụ môi dưới, mâu quang lộ ra vài phần không cam lòng cùng ủy khuất."Nếu ta không đáp ứng đâu?"

Cố Hi Nghiêu hừ lạnh một tiếng, "Không phải do ngươi."

Chu Hiểu Đồng đột nhiên ngẩng đầu, mâu trung vẫn như cũ doanh nước mắt, một bộ ta thấy vưu liên bộ dáng. Mà Cố Hi Nghiêu lại nửa phần bất vi sở động. Hắn động tác tao nhã châm một cây yên, hít sâu một ngụm.

"Nếu Phương Tử Kỳ giúp ngươi mẹ an bài rảnh tay thuật, ta cũng không tưởng bát hắn này mặt mũi. Chu Hiểu Đồng, có chừng có mực, chuyển biến tốt hãy thu đạo lý hẳn là không cần ta dạy cho ngươi. Giải phẫu sau mang theo mẹ ngươi rời đi A thị. Nếu ngươi còn dám gây sóng gió, đừng trách ta không khách khí."

Chu Hiểu Đồng ẩn ở ống tay áo đã hạ thủ nắm chặt thành quyền, giống như nhất dũng nước lạnh từ đầu đến chân nháy mắt rót xuống dưới, dập tắt đầy ngập nhiệt tình."Ngươi làm sao có thể đối với ta như vậy? Ngươi biết rõ ta đối với ngươi là thật tâm ..."

"Ta không hiếm lạ." Cố Hi Nghiêu lạnh như băng đánh gãy lời của nàng. Nếu không phải niệm ở nàng mới vừa đi ra giáo môn ngây thơ không biết, chỉ bằng nàng tìm tới môn làm cho Tiếu Ân hiểu lầm chuyện, hắn nên làm cho nàng nếm thử đau khổ.

"Hi Nghiêu..." Nàng bất lực nhìn hắn, rơi lệ càng hung .

Cố Hi Nghiêu càng phát ra không kiên nhẫn, dùng sức cầm trong tay nhiên đầu mẩu thuốc lá kháp diệt ở Bạch Từ gạt tàn trung. Thon dài đầu ngón tay sạch sẽ xinh đẹp, lại lộ ra trong trẻo nhưng lạnh lùng vô tình."Chu Hiểu Đồng, đừng chọn chiến của ta kiên nhẫn. Hậu quả ngươi thừa nhận không dậy nổi, mẹ ngươi... Càng thừa nhận không dậy nổi." Hắn cố ý kéo dài quá âm điệu, mang theo khinh thường cùng đùa cợt.

Chu Hiểu Đồng thân thể đẩu lợi hại, bén nhọn móng tay sớm lâm vào lòng bàn tay da thịt. Hàm răng cũng cơ hồ đem môi dưới cắn nát. Nàng biết Cố Hi Nghiêu ở uy hiếp nàng, dùng mẫu thân của nàng mệnh uy hiếp nàng. Mỗi một cái đều cũng có nhược điểm , chỉ cần đối với chỗ yếu trạc đi xuống, ở ương ngạnh mọi người hội cúi đầu. Mà Cố Hi Nghiêu này nhất kích, chính giữa Chu Hiểu Đồng ngực, nàng thậm chí rõ ràng nghe được ngực trung tâm bẩn vỡ vụn thanh âm. Này nhất kích, đối với nàng mà nói, không thể nghi ngờ là trí mạng .

"Hi Nghiêu, ngươi làm sao có thể như vậy tàn nhẫn." Nàng nghẹn ngào , một câu nói phá lệ cố hết sức.

"Phải không?" Cố Hi Nghiêu hừ lạnh, "Đều là ngươi tự tìm ." Đối nàng tàn nhẫn, chỉ vì hắn cấp cho Tiếu Ân ôn nhu nhất che chở."Nhớ kỹ, ta chỉ cho ngươi một vòng thời gian, quá thời hạn không hậu." Hắn lạnh lùng bỏ lại một câu, sau đó đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến.

Thiên âm lợi hại, mây đen giống áp chế đến giống nhau, tí tách lịch rơi xuống vũ. Mặc dù không tính quá lớn, xuyên qua bán điều đường cái thời gian, cũng ướt đẫm quần áo. Cố Hi Nghiêu bước đi ở trong mưa, phía sau lại đột nhiên hoàn thượng một đôi tay cánh tay, triền gắt gao , cơ hồ làm cho hắn không thở nổi.

🎉 Bạn đã đọc xong Trước hôn hậu yêu: Của ta thị trưởng đại nhân - Tiếu Nhược Thủy (nothing_nhh cv) 🎉
Trước hôn hậu yêu: Của ta thị trưởng đại nhân - Tiếu Nhược Thủy (nothing_nhh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ