Lâm thiếu gia

7K 17 0
                                    

Lâm gia tiểu thiếu gia Lâm Hoài Diệc năm vừa mới nhị tám, là quê nhà quê nhà đều nổi tiếng tuấn tiếu thiếu niên lang. Nhưng mà, bởi vì là này mẫu thân sinh non khó sinh sở sinh, vốn sinh ra đã yếu ớt, thân mình nhất quán mảnh mai. Hơn nữa này mẫu nhân khó sinh mà chết, phụ thân càng là đem này cùng thê tử duy nhất cốt nhục phủng ở lòng bàn tay dưỡng, sợ nơi nào khái chạm vào.

Bởi vì thân thể không tốt, Lâm lão gia cũng vẫn chưa đưa Lâm Hoài Diệc đi học đường đi, chỉ ở trong nhà mời lão sư. Lúc trước là một Lý họ tiên sinh mang theo này Lâm Hoài Diệc, nhưng gần nhất Lý tiên sinh dọn đi lân huyện cùng nhi tử cùng nhau trụ đi. Gần đây có một vương họ lão tiên sinh chuyển nhà với an dương huyện, là nổi danh đại nho, Lâm lão gia nghe nói kỳ danh thanh, không tiếc hoa hạ số tiền lớn, muốn cho vị này lão tiên sinh có thể cấp chính mình hài tử chỉ điểm một vài.

Thả tới nói nói này Vương lão tiên sinh, đã là bảy mươi tới tuổi tuổi hạc. Tuy là cái bác học đại nho, nhưng niên thiếu khi chính là cái phong lưu lãng tử, nam nữ không kị, đặc biệt thiên vị mỹ mạo mảnh mai thiếu niên. Thê tử ở hơn ba mươi năm trước qua đời, cũng chưa từng khác cưới tân nhân, thế nhân đều tưởng bọn họ phu thê tình thâm, Vương lão tiên sinh đối trước thê cũ tình khó quên, không có dư thừa tâm tư khác tìm lương duyên. Kỳ thật là này Vương lão tiên sinh yêu thích bên ngoài "Ăn vụng", sợ trong nhà có người quản không có phương tiện. Tuổi đại sau, tổ chức nổi lên học đường, cái này làm cho hắn có càng quang minh chính đại danh mục tới dụ dỗ gian dâm chính mình học sinh. Hơn mười tuổi tiểu thiếu niên đều vẫn là kiều nộn tươi ngon thả lại mới nếm thử tình dục tuổi tác, hơn nữa lão tiên sinh lại rất có nào đó thủ đoạn, thường thường mới đầu vẫn là bị bắt khuất phục với hắn học sinh chậm rãi cũng liền trở nên ỡm ờ, thậm chí thực tủy biết vị. Này đây nhiều năm qua cũng chưa từng bị người phát giác, không ít học sinh lúc sau còn đều có một phen thành tựu, bên ngoài khen vị này lão tiên sinh, xưng này là chính mình ân sư, còn để lại không ít mỹ danh.

Đương Lâm lão gia tìm tới môn tới khi, hắn trong lòng là thập phần mừng thầm, mới vừa chuyển đến này an dương huyện khi, Vương lão tiên sinh liền từng trong tối ngoài sáng hỏi thăm quá trong huyện có này đó thích học tuấn tiếu thiếu niên, vốn định làm cái học đường, hảo đem này đó mỹ mạo thiếu niên tụ tập một đường chậm rãi phẩm chơi. Trong đó này Lâm phủ tiểu thiếu gia thanh danh nhất vang, là khó có thể vừa thấy hảo bộ dáng. Xảo, này Lâm lão gia hôm nay liền tìm tới cửa tới, tuy nói như vậy liền ít đi tiếp xúc mặt khác mỹ thiếu niên cơ hội, nhưng lại có thể thâm nhập cùng vị này lâm thiếu gia ở chung, lại rất là không tồi, cho nên Vương lão tiên sinh tuy trên mặt có vẻ có chút khó xử, trong lòng lại là gấp không chờ nổi.

Ngày này, là lão tiên sinh ngày đầu tiên tới cửa, Lâm lão gia lãnh Lâm Hoài Diệc cấp lão tiên sinh hành bái sư lễ. Chỉ thấy Lâm Hoài Diệc an an phận phận mà cấp chính mình hành lễ, nhu nhu mà hô chính mình một tiếng lão sư. Thân thể nhìn đơn bạc chút, nhưng bộ dáng sinh tuấn tiếu, đặc biệt là mặt mày, một đôi mắt đào hoa, mắt đuôi phiếm hồng, phong lưu đa tình, ngoan ngoãn được ngay. Trong lòng rất là vừa lòng, vuốt râu liên thanh nói tốt, Lâm lão gia chỉ cho là đối Lâm Hoài Diệc hành vi xử sự cảm thấy vừa lòng, trong lòng rất là vui sướng, lại không nghĩ hắn một sai lầm quyết định làm chính mình bảo bối nhi tử rơi vào rồi lão dâm tặc ma chưởng.

TL 6Where stories live. Discover now