chương 10 sống chung

2.4K 168 3
                                    

Từ lúc đó không khí trong xe lại trở lên im ắng không ai tiếp tục nói truyện cho đến khi đến biệt thự của lãnh dạ thì cậu đã ngủ từ lúc nào không biết.
" Lão đại đến nơi rồi"
"suỵt~ nói nhỏ thôi cậu ấy đang ngủ" nói rồi hắn cúi người xuống bế cậu về phòng của hắn và anh trai tối nay anh trai vè mình sẽ giới thiệu vật nhỏ này cho anh trai. Lúc cậu tỉnh dậy đã là buổi chiều theo thói quen cậu đi tắm xong sẽ làm đồ ăn bỏ vào không gian tận đến lúc ngâm mình trong bồn tắm cậu mới phát hiện đây không phải nhà của mình nhớ lại lúc sáng chắc ai đưa mình vào đây a thôi tắm xong rồi đi thăm quan nơi này tắm xong cậu mới nhận ra mình không mang quần áo vào haizz đúng là thói quen lấy quần áo trong không gian thay nuôn mà tội chưa bây giờ ở đây chưa thể nộ không gian được ra ngoài xem túi đồ của mình có đấy không đã cậu quấn một chiếc khăn tắm màu đen càng làm cho làn da trắng hồng cảng thêm nổi bật cộng thêm vừa mới tắm xong càng thêm nộn nộn mê người vừa bước ra khỏi phòng tắm đã đâm sầm vào một người làm cậu mất thăng bằng ngã về phía sau nhắm chặt mắt chờ đợi mông hun sàn nhà mà nại thấy có gì đó nắn mông mình còn rơi vào một vòng tay rất hữu lực ngước mắt lên thấy một cặp mắt quen thuội như đã từng thấy ở đâu rồi đang ngẩn  người một giọng nói trầm ấm vang lên .
" bé con định ngắm ta đến bao giờ nữa hửm..." hắn vừa xuống máy bay đi luôn về nhà đang định tắm rồi ngủ không ngờ lại gặp vật nhỏ này ở đây lại cảm nhận xúc cảm trên tay không tệ lại xoa nắn vài cái thật là co giãn mà .
"A aaaa ... tên biến thái này bỏ tay ra " đến lúc cậu hoàn hồn lại thì thấy có cái gì đang xoa nắn mông mình làm cậu tức điên lên là cái tên biến thái này còn tỏ ra rất hài lòng nữa chứ.
"hai người đang làm cái gì vậy" nghe thấy tiếng hét của cậu lãnh dạ tưởng cậu gặp chuyện gì không ngờ lại thấy anh trai đang ôm cậu với tư thế rất thân mật mà cậu chỉ quấn một chiếc khăn tắm nữa chứ thật là bực mình .
-----------////////-------------

 [ Đam mỹ ☆ Mạt Thế ] Xuyên qua mạt thế chi tiểu BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ