Hoan ngư dạ khúc

193 9 0
                                    

http://idenshi.lofter.com/

Nhân vật về tú tú ooc về ta.

Một thiên kết thúc, là sư huynh trở về lúc sau chuyện xưa.

Thỉnh cấp cái này smart phone đương lão niên cơ dùng cao tam sinh lưu lại lời bình luận cám ơn.

Có thể tiếp thu nói thỉnh ↓


Phù, thủy trùng cũng, triều sinh mộ tử. Người với thần đúng là nho nhỏ phù du, mà vạn vật với thiên địa cũng như phù du, triều sinh mộ tử, trốn bất quá mới cũ luân phiên, luân hồi chuyển thế. 


Quyền một thật cũng là ở dẫn ngọc tàn hồn sống nhờ ở hoa đăng lúc sau mới bắt đầu tự hỏi sinh mệnh. Phù du luận là qua đi ngồi xổm song cửa sổ thượng nghe sư huynh nói lên, hắn không đọc quá sách thánh hiền, một lòng tập võ, trẻ người non dạ, không rõ cũng sẽ ghi nhớ sư huynh nói qua mỗi câu nói. 


Là đêm, làm lại tiên kinh kiến thành sau hắn tổng không thể yên giấc, đêm khuya bừng tỉnh thấy bàn thượng châm mỏng manh ánh lửa hoa đăng mới có thể nhắm mắt lại. Có lẽ là hắn đối dẫn ngọc chấp niệm cảm động thiên địa, dẫn ngọc đã trở lại. 


"Ta muốn đi nhân gian đi một chút." Dẫn ngọc không biết nên như thế nào đối mặt quyền một thật, thả không biết lấy gì thân phận lưu tại tiên kinh. 


"Ta bồi ngươi đi." Quyền một thật nói. 


"Ngươi ly ta xa một chút!" 


"......" 


Cuối cùng, dẫn ngọc thỏa hiệp cùng quyền một thật đồng du. Một hồi không có mục đích địa lữ hành, dọc theo đường đi thuận tiện trảm yêu trừ ma. 


Tới gần Tết âm lịch, bọn họ ở quyền một thực sự bàn một tòa núi hoang thượng đáp nhà tranh đặt chân. An nhàn cũng đủ tiêu ma người ý chí, quyền một thật ngồi xổm song cửa sổ xem hậu viện uy gà dẫn ngọc sinh ra không nghĩ đi ý niệm, kia cũng chỉ là hắn ý niệm.


Tết âm lịch qua đi không phải đó là tết Nguyên Tiêu, quyền một thật vẫn luôn không có nhích người hồi tiên kinh tính toán. 


Dẫn ngọc đem nấu tốt canh suông mì sợi đặt ở quyền một thật trước mặt, nói: "Một thật a, mau đến tết Nguyên Tiêu." 


Quyền một thật hàm chứa mặt rầm rì một tiếng. 


Dẫn ngọc nói: "Ngươi không đi thượng nguyên yến sao?" 


Quyền một thật "Oạch" một tiếng hút khẩu mặt: "Sư huynh không ở không thú vị, ta tưởng bồi ngươi." 

[Thiên Quan Tứ Phúc] Quyền Dẫn Đồng NhânWhere stories live. Discover now