55 - 74

3.3K 28 0
                                    


 ☆, anh hùng cứu mỹ nhân

Ngày kế ăn xong điểm tâm, Tiền thị cũng làm người ta đi trước ngắm Giang lầu bố trí, các loại gần tới trưa, một đại gia đình người liền ngồi mã xa, cưỡi ngựa xuất phủ.

Hôm nay chính là Đoan Dương tiết, trên đường phi thường náo nhiệt, Tiết phủ mã xa vì tách ra đoàn người, tha một đoạn lớn đường, chỉ có đạt được An Dương bờ sông ngắm Giang lầu.

Bờ sông người càng nhiều, nam nữ già trẻ thành quần kết đội chen ở thạch lan bên, kiển chân chờ đấy thuyền rồng đại tái.

Thanh Liễu đỡ Lâm Trạm tay xuống xe ngựa, bị ô mênh mông đầu lại càng hoảng sợ.

Tốt ở chỗ này cách bờ sông gần trăm mét, đoàn người vẫn chưa tràn lên, coi như trống trải.

Nàng lại ngẩng đầu nhìn ngắm Giang lầu, đây là một tòa tầng bốn cao lầu, so với Bình Dương trong huyện thành cao nhất tửu lâu cao hơn nữa một cái tầng. Môn trên đỉnh treo một bức bảng hiệu, cấp trên rồng bay phượng múa mà viết ngắm Giang lầu vài cái chữ to.

Biển xuống lầu môn mở rộng ra, thỉnh thoảng có ăn mặc kiểu thư sinh nam tử trẻ tuổi, hoặc một thân một mình, hoặc ba lượng thành đàn ra vào trong đó.

Bọn họ cả đám đến, rước lấy không ít quan tâm, bờ sông người qua đường nghiêng đầu quan vọng, thỉnh thoảng châu đầu ghé tai, cũng có thư sinh dựa ở lầu hai lầu ba trên hàng rào, cúi đầu tò mò quan sát.

Cũng may trước khi ra cửa, Tiết lão thái thái để các nữ quyến đội sa mỏng, lúc này bị người trông coi, tốt xấu thiếu thêm vài phần xấu hổ luống cuống.

Bên trong lầu một cái mạch văn trung niên nhân ra đón, Tiết lão gia mang theo Tiết du tiến lên chào hỏi, ba người hàn huyên vài câu, trung niên nhân hô cái đồng tử qua đây cho Tiết gia mọi người dẫn đường.

Thanh Liễu cùng Lâm Trạm đi ở phía sau, mượn mạng che mặt che lấp tiểu tâm quan sát chu vi.

Ngắm Giang bên trong lầu náo nhiệt rất, có tụ chung một chỗ cao đàm khoát luận, có xem xét người khác viết hội họa, còn có cùng người đàm luận thời sự triều chính.

Có chút thư sinh một phản thường ngày nhã nhặn thanh tú, cùng người tranh chấp, nước miếng văng tung tóe đỏ mặt tía tai, tuyệt không so với khóc lóc om sòm lăn, xắn tay áo đánh nhau tục nhân rụt rè.

Thanh Liễu thấy kinh ngạc, nàng còn tưởng rằng người đọc sách đều là như cẩm nương dạng như đâu, không nghĩ tới bọn họ cũng có cái này một mặt.

Lâm Trạm thấy vợ không rời mắt, trong lòng khó chịu, ôm hông của nàng hướng bên cạnh mình vùng, tăng nhanh tiến độ.

Thanh Liễu bị hắn vừa kéo, quả nhiên không dám nhìn nữa, cúi đầu thầm nghĩ nhanh lên một chút đi lên lầu, đỡ phải bị người nhìn thấy.

Không ít sách sinh lúc này đang quan tâm đám người bọn họ, có người thấy Lâm Trạm động tác, lúc này khinh thường hừ một tiếng, "Trước mặt mọi người lâu lâu ôm ấp, bại hoại gia phong, có nhục nhã nhặn!"

Chết trận tướng công đã trở về - Cv (hoàn)Where stories live. Discover now