Chương 54: Yêu tinh! (Số học lão sư mời... xem hình)

12.9K 693 52
                                    

 ".... chất lỏng đỏ tím chảy thành một dòng suối nhỏ, chảy vào cái rãnh sâu giữa hai ngọn núi... "

--------------------------

Diêu Thư Hàm nghĩ thầm: Em hôn chị là coi trọng chị, bao nhiêu người muốn được em hôn kìa, chị còn lý sự kén cá chọn canh!?

Bất quá có sạch sẽ hay không, Diêu Thư Hàm lại nghĩ tới một chuyện khác...

"Em cười cái gì? Diêu Thư Hàm, chị cảm thấy mỗi lần em lộ ra cái kiểu cười này nhất định là đang suy nghĩ những chuyện thô bỉ." Thư Nhan nhìn chằm chằm khóe miệng co rút của Diêu Thư Hàm nói.

Diêu Thư Hàm sờ miệng:

"A, không có, đương nhiên chị cũng biết em có thô bỉ thì vẫn không thể sánh với chị, dì Thư."

Nghe chữ dì Thư Nhan liền giận, cô túm lấy vai Diêu Thư Hàm, nói:

"Diêu Thư Hàm, em không chịu kết thúc chuyện đó phải không?"

"Tự chị lấy gương soi mình đi, có mấy cái nếp nhăn ở khóe mắt rồi, gọi chị là dì là nể chị lắm rồi, nhỏ hơn chút có thể dùng chữ thím cho chị."

Thư Nhan bất giác đưa tay sờ khóe mắt, có nếp nhăn bên khóe mắt hay không... việc này cô thật sự là không nắm chắc.

DIêu Thư Hàm thấy Thư Nhan làm vậy, bi bi thương thương, nhịn không được cười nói:

"Lừa chị thôi, đừng sờ nữa."

"Aizz, Diêu lão sư, em nói nếu như chị già rồi, trên mặt toàn nếp nhăn, có phải em không cần chị nữa không?" Thư Nhan đem vali đặt ổn định trên bậc thang máy, cô quay đầu hỏi Diêu Thư Hàm, thái độ phải nói là rất chân thành.

"Ừm..." Diêu Thư Hàm khẽ nghiêng đầu suy nghĩ một chút, miễn cưỡng nói "Vậy còn phải xem chị ngoại trừ xinh đẹp còn có giá trị nào khác hay không, ví dụ như chị làm cơm có ngon không, có chịu khó quét dọn vệ sinh hay không."

Thư Nhan liền đáp:

"Chị không giỏi làm cơm, quét dọn vệ sinh phỏng chừng không hợp tiêu chuẩn của em, nhưng chị cảm thấy có một chuyện chị nhất định là vô giá, vô giá!"

Diêu Thư Hàm chép miệng:

"Cái gì?"

"Chậc." Thư Nhan bộ dạng chính là rõ ràng em biết chị biết nhưng em cố tình không biết để cho người ta rất khổ sở, "Làm cho em thoải mái ~"

Ah.... làm cho em thoải mái. Diêu Thư Hàm suy nghĩ một chút... cái bồn tắm siêu cấp lớn đặt trong phòng tắm của phòng ngủ chính trong căn nhà ở L thị, còn có chai dịch khử trùng từ năm ngoái, xem ra đã pha loãng liều dùng... sau đó Diêu Thư Hàm lạnh nhạt gật đầu, "Em nhớ kỹ rồi."

"Hả?" Thư Nhan vẫn duy trì động tác kia nhìn Diêu Thư Hàm.

Diêu Thư Hàm mỉm cười, bỗng sát đến ôm Thư Nhan, ngửa đầu hôn cằm Thư Nhan sau đó vội lùi lại.

Thư Nhan quét mắt nhìn xung quanh, có vài người nhìn về phía 2 người mấy lần sau đó lại cúi đầu chơi điện thoại di động, kết quả đợi Thư Nhan lấy lại tinh thần, Diêu Thư Hàm đã đeo túi nhỏ đã lạch bạch nhảy xuống dưới.

[BH][Edit-Hoàn] Số học lão sư, mời ra ngoài!-Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ