Lấy anh nhé?

2.2K 89 6
                                    

Marry Me?

Nagisa quyết định cầu hôn Akari, nhưng anh có một chút vấn đề khi cố gắng tìm ra cách để có thể làm được chuyện đó. Anh quyết định hỏi Karma, Maehara và Karasuma-sensei về câu chuyện cầu hôn của họ.

Rated: Fiction T

Romance / Humor

Nagisa Shiota / Kayano Kaede

URL: https://www.fanfiction.net/s/11723244

***********************

Đã sáu năm kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò. Những bạn bè của họ luôn thắc mắc và cũng tự hỏi xem rằng đến khi nào thì Nagisa mới chịu hỏi. Nagisa và Akari đã cùng thống nhất rằng sẽ tập trung vào công việc của mình trước khi lên kế hoạch cho việc kết hôn. Và bây giờ, ở tuổi 22, cả hai người họ đều đã sẵn sàng khi bước vào thế giới tuyệt vời này. Cũng đồng thời vào thời điểm này mà Nagisa quyết định cuối cùng sẽ hỏi cô kết hôn với anh.

Bây giờ, chính là thời điểm khó khăn vô cùng phổ biến với cánh đàn ông. Trong khi ngồi và dùng bữa trưa với Karma, anh cố gắng động não suy nghĩ để tìm ra cách cầu hôn Akari. Đương nhiên chuyện này không thể qua khỏi được ánh mắt của Karma, người đã cắn nốt miếng sandwich cuối cùng và đặt nó xuống trước khi đối mặt với Nagisa

"Yo, Nagisa, cậu ổn chứ?"

"Y-Yeah, tớ ổn mà." Nagisa mỉm cười

"Bởi vì cậu còn chưa thèm chạm vào đồ ăn kể từ khi chúng ta đến đây, và cậu cứ gõ gõ chân mình như thể cậu đang chờ đợi cái gì đó."

Nagisa thở dài. Anh đã bị bắt luôn rồi, nhưng cũng công bằng khi mà anh cũng chẳng cần thiết phải che giấu sự không thoải mái của mình nữa. Anh đồng thời cũng nghĩ ra, có lẽ đây là một cơ hội để hỏi Karma một vài lời khuyên.

"Hey, Karma cậu cầu hôn Okuda rồi ha?"

"Chà, nếu như bọn tớ đã kết hôn thì có lẽ tớ sẽ nói là có vậy." Karma giả sử khi chưng ra một nụ cười ác quỷ trên gương mặt mình. "Chờ, đừng nói với tớ là cậu cuối cùng cũng quyết định cầu hôn rồi đấy nhé?"

"Shh, đừng nói to quá." Nagisa hoảng loạn. "Tớ cần lời khuyên của của cậu."

"Lời khuyên." Karma nghiêng đầu nhẹ nhàng

"Ừ, tớ muốn biết cậu đã cầu hôn Okuda thế nào."

"Ah, được rồi." Karma vuốt nhẹ cổ. "Nói thật với cậu thì cũng chẳng có gì đặc biệt cả. Tớ nhớ Manami và tớ đang đi dạo trong công viên, chỉ là đang tận hưởng thời tiết trong lành và thời gian ở bên nhau. Tớ nhìn cô ấy, và cô ấy cười lại nhìn tớ, không phải là nụ cười thường lệ nữa mà lần này nó thực sự như tỏa sáng, và đó là khi tớ nhận ra rằng tớ muốn kết hôn với người con gái này. Và tớ hỏi cô ấy, vậy thôi."

"Và cậu ấy trả lời có." Nagisa hỏi

"Oh, không. Cô ấy gần như ngất xỉu, và rồi cô ấy nói có."

"Tớ hiểu rồi." Nagisa cười lo lắng

"Oh, khỉ thật." Karma hét lên khi nhìn vào đồng hồ của mình. "Tớ phải đi. Giờ nghỉ của tớ sắp hết rồi. Để sau nhé Nagisa, nếu như cậu vẫn còn cần lời khuyên thì thử hỏi Maehara hoặc Karasuma-sansei xem."

Ansatsu Kyoushitsu - OneshotsWhere stories live. Discover now