yukino289- cô nàng tin đồn part 1/2

312 1 0
                                    

N

ữ hoàng tin đồn

Chương 1:Chim sẻ biến thành phượng hoàng (1)

Trong câu chuyện có hoàng tử, nhưng hoàng tử lại biến thành chú ếch. Có cô gái lọ lem nhưng cô gái lọ lem lại biến thành nàng công chúa nhảy khỏi chiếc giường có hạt đậu. Có thái hậu độc ác muốn chia rẽ hai người yêu nhau, nhưng cuối cùng thái hậu đã thất bại…

Chương 1: Chim sẻ biến thành phượng hoàng

An Duyệt Sinh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có một ngày Phong Bình thực sự rời xa anh.

Anh nhớ lại lần cuối cùng hai người cãi nhau trước khi Phong Bình bỏ đi, dường như cũng chẳng có gì gay gắt lắm. Nguyên nhân là sáng hôm ấy anh dậy hơi muộn, cô cứ phải giục anh, sau đó bắt đầu cằn nhằn vì anh ham chơi game online, anh vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt thì lại bị chê trách vì thói quen vệ sinh. Chút ngái ngủ cuối cùng của anh cũng đã bị cướp đi, anh ức chế, liền “đáp” lại vài câu.

Một lúc sau, hai người đi thang máy xuống dưới, Phong Bình vẫn lầm lì, chẳng nói chẳng rằng. An Duyệt Sinh rất khó chịu, không kiềm chế được cười lạnh lùng và nói: “Em thấy ấm ức như vậy, chi bằng chúng ta chia tay”.

Vốn dĩ đó là câu nói trong lúc tức giận, không ngờ Phong Bình lại đồng ý ngay: “Thật đúng với ý của em”.

Anh vô cùng ngạc nhiên, tròn mắt không nói được lời nào. Cô không thèm quay sang nhìn anh lấy một lần. Bây giờ nghĩ lại có lẽ lúc ấy cô đã hạ quyết tâm, quyết định rời xa anh.

Mấy ngày sau đó, cô không nhắc đến chuyện chia tay, cũng không có dấu hiệu nào của việc chuẩn bị bỏ đi, chỉ có điều thái độ rất lạnh nhạt. Anh tưởng rằng cô giở trò giận dỗi, mặc kệ hai, ba ngày rồi dỗ dành là mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy.

Nào ngờ cô lại mượn lý do đi công tác, một đi không trở lại.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều bi thảm nhất.

Bi thảm nhất là anh không biết đi đâu để tìm cô.

Hai người quen nhau qua mạng, sau đó sống thử khoảng một năm, nhưng số lần cãi nhau thì không đếm xuể. Anh nghĩ cô nóng tính, quái gở, có lúc thì tự ti, có lúc lại tự tin quá mức, tóm lại là rất khó chiều. Dĩ nhiên anh cũng có không ít tật xấu, nhưng cô cũng không đến nỗi dứt tình như thế, bỏ đi mà cũng không thèm chào một câu. Thật là độc ác!

Dĩ nhiên, ngoại hình và khí chất của cô ấy thì không thể chê vào đâu được. Nói một cách khách quan thì ngay cả hoa khôi mà hồi học đại học anh say đắm một thời cũng không bằng một phần mười cô. Nói về tính cách thì hoa khôi cũng còn lâu mới theo kịp. Nói đi cũng phải nói lại, vẻ ngoài xinh đẹp thì dĩ nhiên rất thích mắt, nhưng cảm giác mới lạ qua đi, hai người hiểu nhau hơn thì cũng chỉ đến thế. Tính tình cô ấy thay đổi thất thường, anh phải hết sức cẩn thận. Người ta nói người phụ nữ càng đẹp thì càng khó chiều, câu nói ấy đúng trên mọi phương diện.

Đưa cô đến những cuộc gặp mặt xã giao dĩ nhiên có thể nở mày nở mặt. Một số người từng nói đùa rằng “bông hoa nhài cắm bãi phân trâu”. Anh cho rằng đó là câu nói của những người “ghen ăn tức ở”. Đáng tiếc anh chỉ là trưởng phòng nhỏ, không có nhiều dịp tham gia các cuộc gặp mặt xã giao, nhưng cô thì lại rất ghét những cuộc gặp mặt như thế, chỉ khi nào không thể từ chối được mới đi, mà có đi thì cũng chẳng vui vẻ chút nào. Cứ thế, chút ưu điểm vô cùng nhỏ nhoi của cô cũng dần mất đi.

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Jun 29, 2012 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

yukino289- cô nàng tin đồn part 1/2Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang