[Huyền Ảo] Dụ Hồ [Phiên ngoại: Được đền bù như mong muốn] (Hoàn)

8.3K 105 8
                                    

Dụ Hồ 

Tác Giả: Nga My


Phiên Ngoại

Được Đền Bù Như Mong Muốn (P1)

Edit: Florence

Chỉnh dịch: T.B.Vân charon


Hôm nay là ngày Bạch Bạch thành thân, từ sang sớm Mặc Đầm đã nổi tiếng chiêng tiếng trống ầm ĩ, nhà cửa xung quanh treo đầy đèn lồng đỏ, cùng các tua rua trang trí.

Trên tường, trên cửa khắp nơi đều dán chữ “ Hỉ” đỏ thẫm, người hầu ra vào Mặc Đầm đều cả người y phục màu đỏ. Bên trong Mặc Đầm hoa tươi không phân biệt mùa toàn bộ đều đang nở rộ, đua nhau khoe sắc, mỹ lệ phi phàm.

Hôn lễ đã trì hoãn đủ một năm so với thời gian đã định, bởi vì ba tháng đó tân nương Bạch Bạch bị người ta bắt đi, không tìm thấy.

Sau đó cũng bởi vì tân lang tân nương có chuyện quan trọng, không rảnh thành hôn.

Đầu tiên là bận túi bụi chuyện địa phủ nháo loạn, tân lang một bụng oán khí bị ép quay về địa phủ bình loạn, chờ hắn vất vả xử lý bọn yêu ma quỷ quái ở địa phủ trở về thì tân nương lại vội vàng chế thuốc chữa thương cho sư phụ, nói một câu “Trước khi sư phụ khỏi hẳn ta không lấy chồng”, tân lang bạo phát tức giận tại chỗ, sau cùng phải nghiến răng nghiến lợi chủ động chữa thương cho sư phụ của tân nương, cái người đệ đệ cùng mẹ kia.

Đối phó xong hết thảy, đã tròn một năm. Kỳ thực cũng là may mắn có thời gian một năm chuẩn bị, bằng không nhiều tân khách như vậy đúng là khó mà ứng phó nổi.Trong tam giới, những thần tiên có chút giao tình cùng chủ nhân của Mặc Đầm và Thanh Lương quan  đều được mời tham dự, tình huống chưa bao giờ có.

Theo ý của Mặc Yểm, chính là muốn cho tất cả mọi người biết, Bạch Bạch là thê tử của hắn, ai cũng không cho phép có ý định khi dễ nàng nữa.

Bởi vì tân khách đông, nhân lực không đủ, Mặc Yểm phải từ Quỷ môn quan, dẫn theo 3000 yêu ma Địa phủ tới Mặc Đầm hỗ trợ, yêu ma địa phủ sớm bị hắn trị nên dễ bảo, ngoan ngoãn mặc hỉ phục, bắt đầu bày ra khuôn mặt âm thảm tươi cười  đứng ở khắp nơi trong Mặc Đầm làm tiếp đãi khách, vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười lại càng làm đã cổ quái càng thêm cổ quái.

Khó có được một chuyến tới nhân gian, đám yêu ma đều rất muốn ra bên ngoài đi dạo, bất quá Mặc Yểm đã từng nói trước, dám ở hôn lễ hắn gây rối làm việc ác, giết không tha!

Mặc Yểm hung danh cực nổi, những yêu ma địa phủ này quả thực không dám cả gan vì một lúc thống khoái mà tự sát, cho nên tất cả đều có nền nếp vô cùng. Ngoại trừ vẻ bên ngoài có chút phá hỏng mỹ quan, làm mọi chuyện đều hoàn toàn tuân thủ quy củ, đối xử với mọi người lễ độ, bảo vệ hoa cỏ, quý trọng của công, đúng là người dân lương thiện tiêu chuẩn hạng nhất.

[Huyền ảo] Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly [Toàn Văn + Phiên Ngoại] (Hoàn)Where stories live. Discover now