Chương 196: Vợ có phúc rồi.

2K 66 4
                                    

Tiếng Anh, cậu bé còn hoàn hảo hơn cô.

Tiếng Trung, trình độ người ta là đạt tới đỉnh cao.

Mỹ thuật, thủ công, haiz, phụ thân người ta là kĩ sư thiết kế có tiếng, cô không phải đang múa rìu qua mắt thợ trước mặt Lỗ Ban sao?

Cho nên, nghĩ tới nghĩ lui, Viêm Cảnh Hi cảm giác về phương diện đồ ăn ngon thì mình vẫn có thể, ít nhất là khiến Nam Nam tăng năng lực.

Viêm Cảnh Hi có dự cảm, vợ tương lai của Nam Nam thật có phúc.

Viêm Cảnh Hi từ tiệm cắt tóc đi ra, đã là 3 giờ rưỡi, cô không kịp đến trường Nam Nam đón Nam Nam, đơn giản chỉ đi chợ mua xoài, cá tuyết, quả lê, ớt chuông đỏ, ớt chuông vàng, hành tây, tỏi.

Cô cũng mua tất cả đồ gia vị, ví như lá nguyệt quế, hoa hồi, xạ hương, dầu ô liu, bột hồ tiêu các loại.

Viêm Cảnh Hi đến Tân Thành Kim Thế Kỷ là hơn 4 giờ, cô lên lầu, gõ cửa.

Mở cửa là Lục Mộc Kình.

Bốn mắt nhìn nhau, đối diện với đôi mắt mênh mông như vũ trụ của Lục Mộc Kình giống như vũ khiến trong lòng Viêm Cảnh Hi cảm giác như bị châm đâm đau nhói một chút, lập tức, bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc.

Cô cong môi nở nụ cười hồn nhiên vô hại, vừa giống như chưa từng chịu tổn thương, đôi mắt sáng ngời cong lên, rất khách sáo chào hỏi: "Anh Lục, Nam Nam trở về chưa? Tôi đến dạy học."

Lục Mộc Kình khóa đôi mắt tươi đẹp của cô, nghe thấy hai chữ anh Lục xa cách, yết hầu lăn một cái, bước qua bên cạnh một bước, nhường chỗ, tròng mắt rũ xuống, nhìn trong không khí, thanh nhã nói: "Đã về rồi, bây giờ đang làm bài tập."

"Vâng, bởi vì không đi làm, hình như tôi đến hơi sớm, sau này 6 giờ sẽ qua, vừa vặn, đúng không." Viêm Cảnh Hi thật thà cào cào tóc, vào cửa, nhìn thấy Nam Nam nằm bò trên bàn.

"Hỏa Hỏa." Nam Nam vui mừng hô một tiếng, vụng trộm liếc mắt nhìn Lục Mộc Kình, mấp máy miệng, lại cúi đầu, cầm bút, lật lật mấy cái trên vở.

Viêm Cảnh Hi đi đến trước mặtNam Nam, thấy cậu bé viết trên giấy chính là: Nguyện vọng của em.

Viêm Cảnh Hi xoa xoa đầu Nam Nam, hỏi: "Lớp lá các em nhanh như vậy đã làm văn rồi sao? Rất nhiều bạn nhỏ ở lớp lá vẫn chưa biết được mấy chữ mà nhỉ."

Nam Nam vụng trộm nhìn sang Lục Mộc Kình, Lục Mộc Kình đã ngồi xuống máy vi tính trước mặt, gõ chữ lạch cạch, chuyên chú trong máy vi tính.

Nam Nam mấp máy miệng, hạ giọng, nói với Viêm Cảnh Hi: "Ba em bắt nạt em."

Ngón tay Lục Mộc Kình dừng lại, bất đắc dĩ nhìn về phía Nam Nam, cười một tiếng, nói: "Nào, nói cho cô Hỏa Hỏa của con biết, ba bắt nạt con thế nào?"

Nam Nam thấy Hỏa Hỏa ở đây, có sức mạnh, tay chống ngang hông mình, chỉ cao khí ngang nói: "Ba bắt em viết bài văn 1000 từ nói về nguyện vọng của em, mấy bạn nhỏ ở nhà trẻ cũng chưa biết được bao nhiêu từ đâu?"

[Phần 1] Chạm Tay Thành Yêu - Viêm Thủy LâmWhere stories live. Discover now