Hot ( dog) girl Rosy và Linh ka ai là idol của trường học

252 6 10
                                    

( Link : đăng ảnh lên máy còn bị lag mà wifi căng mới kinh)

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

( Link : đăng ảnh lên máy còn bị lag mà wifi căng mới kinh)

P1 : PEW PEW, Long Bi crush Rosy

Vào 1 ngày nọ khi Rosy đang ngồi lướt Facebook bằng iPhone 8s thì bỗng nhiên Pew pew từ đâu bước đến nắm lấy tay và nói : 

- cô có phải hot girl lạnh lùng vô cảm với đôi mắt ( đui) đẹp nhất thế giới không ? Cho mình làm quen nha

- chuỵ là dân thượng lưu , hoa hậu Hàn Quốc , vẻ đẹp kiêu sa , quyến rũ, chết mê chết mệt. Một người ăn bám như ngươi sao? Chuỵ không làm quen với lại chị không thích lũ đi cày fake như cưng vì nó làm chị thấy ngứa mắt . Biến đi cho khuất mắt chị - idol Rosy  nói

Thế rồi Pew pew sợ quá chạy về nhà khóc thút thít

Tiếng trống trường vang lên, Linh ka mặc bộ quần áo vip , chiếc váy hàn quốc và đôi giày Nike  hàng thiệt bước vào lớp với vẻ đẹp mê hồn làm cả nam lẫn nữ phải ngắm nhìn , thèm thuồng vẻ đẹp của Linh ka . Jungkook từ đâu bước đến mặc áo sơ mi trắng, đôi giày adidas làm Linh ka phải chú ý . Thế rồi Jungkook và Linh ka cùng nói chuyện về lũ đua đòi ăn bám , lũ đi giày fake và lũ dog otaku xem anime , manga ( Link: đm thế mày hơn được ai ? 1 con còn thua con chó với 1 con ung thư thì hơn ai . Nếu mà mọi người mà biết thì mày nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa vì mày sẽ bị tẩy chay đấy) . Ai ngờ sau 2 tháng sau Linh ka và Jungkook là một cặp đôi hot nhất trên Facebook . Đánh bại con dog Thanh Thanh xấu chó mà còn bày đặt. Rồi Linh ka và Jungkook ra mv ca nhạc " tình yêu , số phận" được 10 tỉ lượt xem , đánh bại con đỉ thanh và nổi tiếng nhất thế giới ( Link: đã cover và xúc phạm người ta rồi mà còn chửi nửa . Bitch!)

           Tym nha , tương tác tốt

Dịch truyện : Tình yêu của Linh ka , Rosy và JungkookDonde viven las historias. Descúbrelo ahora