Tập 23 : Toilet

76 3 0
                                    

Như mọi ngày, tôi thức dậy đi làm. Tôi làm việc văn phòng ở một công ty khá lớn. Vì tôi ở chức phó giám đốc nên được làm việc ở phòng riêng, phòng tôi thì phải xin phép mới được vào. Hôm đó, do một đứa bạn trong công ty bao ăn nên chúng tôi ăn rất nhiều. Vì vậy mà tôi bị đau bụng, đau kinh khủng. Đang làm việc xong rồi, chuẩn bị gửi qua mail thì tôi bỏ dỡ vào nhà vệ sinh.
Nhà vệ sinh rất sạch sẽ nên chẳng lo ngại. Tôi ngồi trong đó khoảng 10 phút thì có tiếng đóng cửa ở phòng vs kế bên. Bình thường thì không gian cực kì yên lặng nên có thể nghe tiếng bước chân đi vào nhà vệ sinh, dù có bước nhẹ tới đâu. Nhưng lần này thì tôi chẳng nghe gì cả mà vẫn nghe tiếng đóng cửa, lại thấy cái chân nên không buồn nghĩ tới nữa.
Một lát sau, tôi nghe tiếng bước chân đi ra nhưng cái chân ở nhà vệ sinh kế bên vẫn còn đó, tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng. Một lúc sau, tôi nghe tiếng ngáp và tiếng xịt nước ở phòng cuối cùng (ko phải kế bên).
Tôi hơi sợ. Lúc tôi đi ra, thì nhìn vào phòng kế bên thì chẳng có ai, cánh cửa vẫn mở toang ra. Phòng cuối cùng thì khô queo, chẳng có miếng nước nào cả. Tôi tái xanh mặt, rửa tay rồi chạy như điên vào phòng làm việc.
Lúc đó tôi thấy : "ĐÃ GỬI MAIL THÀNH CÔNG."

...

Những trò chơi và câu chuyện kinh dị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ