Kỵ sĩ cùng ác long

26 1 0
                                    

 【 một nguyên cp】 kỵ sĩ cùng ác long ( thượng )

# không có nhận thức dẫy

# buổi chiều không khóa đích nhàm chán kết quả

——————————

Lí thế thật sự là một gã kỵ sĩ. Chuẩn xác đích mà nói, nàng là hôm nay sắp tân tấn đích kỵ sĩ.

Nhưng mà nàng cũng không có cảm thấy được cao hứng. Bởi vì vi nàng thụ huân đích, cũng không phải nàng cần nguyện trung thành đích công chúa.

Công chúa, chuẩn xác đích mà nói, mã lệ công chúa, càng chuẩn xác đích mà nói, lí thế thực từ nhỏ ngoạn đến lớn đích đầu óc thiếu cái cân đích tiền hai ngày còn ồn ào cấp cho chính mình thụ huân đích bao cỏ công chúa —— mã lệ.

Tiếp nhận quốc vương truyền đạt đích chữ thập kiếm, lí thế thực đứng dậy, trên người đích màu bạc giáp trụ hoa hoa tác hưởng.

"Thế thực, ngươi hiện tại đã chính thức trở thành một gã kỵ sĩ, nhưng ngươi sở trung với đích công chúa, của ta nữ nhân mã lệ, ở ba ngày tiền bị ác long bắt đi. Anh dũng đích kỵ sĩ, hy vọng ngươi có thể đem của ta nữ nhân an toàn mảnh đất trở về."

Lí thế thực cầm chuôi kiếm, đập vào ngực đích miếng hộ tâm thượng: "Tuân mệnh, quốc vương bệ hạ."

Vì thế chúng ta đích kỵ sĩ thực bước trên hiểu biết cứu công chúa đích đường.

Đi hướng long bảo, phải xuyên qua Hắc Ám Sâm Lâm, nơi này hàng năm không thấy ánh mặt trời, bị hắc vụ bao phủ, ma thú ở trong này chung quanh du đãng. Mấy ngàn năm đến mưu toan xuyên qua rừng rậm đích không biết người, đều bị hắc ám sở cắn nuốt. Nhưng là nơi này có một loại da lông bóng loáng xinh đẹp đích chồn tía thường lui tới, mà chúng ta đích mã lệ công chúa, cũng đang là vi nó mới đến đến Hắc Ám Sâm Lâm đích bên cạnh, lúc này mới sẽ bị ác long bắt đi.

Lí thế thực ghìm ngựa đứng lặng ở rừng rậm bên cạnh, trên người tắm rửa ánh mặt trời, đối mặt đích cũng không thấy năm ngón tay đích vực sâu. Màu đen đích sương mù như là ác ma đích móng vuốt không ngừng hướng nàng múa may, lại ở sắp đụng tới nàng khi tiêu tán ở ánh mặt trời dưới.

Hắc vụ là có độc đích. Đây là trên đại lục mọi người đều biết chuyện.

Bên trong rất nguy hiểm, mười tử vô sinh. Đây là sách giáo khoa thượng đích thực để ý.

Nếu không chúng ta vẫn là trở về đi mã lệ cái kia ngu ngốc tuyệt đối là bị khẳng đắc tra cũng không thặng ta còn là lưu trữ mệnh chuẩn bị về sau mỗi ngày ở của nàng mộ tiền cầu xin thánh kinh đi! ! !

Này đương nhiên không phải chúng ta vĩ đại đích kỵ sĩ · thực hội nghĩ đến gì đó. Kỵ sĩ đích mỹ đức —— anh dũng, sẽ không cho phép lí thế thực làm ra như vậy đích quyết định.

Nhưng là, không hề chuẩn bị địa xâm nhập nguy hiểm không phải anh dũng, mà là lỗ mãng. Đây là một gã vĩ đại đích kỵ sĩ cần hiểu được đích cơ bản thưởng thức.

Vì thế lí thế thực xuống ngựa, đem mã thuyên ở rời xa hắc vụ đích trên cây, liền bắt đầu ở bốn phía tìm kiếm hương cây cỏ. Đó là duy nhất có thể ngăn cản hắc vụ gì đó. Nhưng hương cây cỏ rất khó sinh trưởng, lí thế thực cũng không có nắm chắc hay không có thể tìm được.

Đoản văn (Seo Yi Kyungx Lee Se Jin) Bản RawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ