Chương 17 ca ca, muội muội thao đến ngươi thoải mái sao

4.1K 30 0
                                    

"Ca, vẫn là...... Đừng đi...... Vạn nhất bị người nhìn đến......" Thẩm lộ sắc mặt ửng hồng, do dự nói.

Thẩm lộ chuẩn bị đứng dậy đem côn thịt rút ra âm đạo, ở loại địa phương này làm như thế cảm thấy thẹn việc, vạn nhất bị người nhìn đến hoặc là theo dõi chụp đến, kia nàng về sau còn như thế nào gặp người.

Côn thịt sắp rút ra mật huyệt, ai ngờ Thẩm hạo một phen giữ chặt nàng, Thẩm lộ một cái trọng tâm không xong, lại đột nhiên ngồi xuống.

"A......"

Này ngồi xuống, côn thịt lại nháy mắt lấp đầy toàn bộ mật huyệt.

"Muội muội...... Có phải hay không thực thoải mái? Ngươi mật huyệt bỏ được rời đi ta đại nhục bổng sao?" Thẩm hạo nhẹ giọng nói, "Hơn nữa, có phải hay không thực kích thích?"

Thẩm lộ lúc này trái tim nhỏ vẫn luôn Bành Bành mà thẳng nhảy, mật huyệt bị côn thịt thọc vào rút ra sinh ra khoái cảm, làm nàng tâm loạn thần mê, đồng thời cũng xác thật như ca ca theo như lời, thật sự hảo kích thích!

Thẩm lộ trong lòng còn ở chần chờ, Thẩm hạo thấy thế, trực tiếp ôm lấy nàng, sau đó đùi dùng sức, liền như vậy hướng lên trên đỉnh đầu.

"Ngô...... Đau......"

Thẩm lộ vội vàng che miệng lại, vừa mới ca ca kia đỉnh đầu, đỉnh đến chính mình hoa tâm, có điểm đau, nàng theo bản năng tưởng rời đi, chính là lại bị ca ca ôm, nâng lên một chút lại ngồi xuống, biên độ không lớn, chính là liền như vậy qua lại một trên một dưới, kích thích đến nàng nhịn không được phát ra kiều suyễn, lại đau, lại thoải mái, lại kích thích, mấu chốt là nàng trong lòng thế nhưng còn muốn.

"Muội muội, không ai nhìn đến...... Tới, chính ngươi nhẹ nhàng mà động, sẽ không có người nhìn đến." Thẩm hạo tiếp tục mê hoặc.

Thẩm lộ hoàn toàn từ bỏ, độc thân nhiều năm như vậy, chưa bao giờ trải qua tình yêu dễ chịu, nhưng ở nếm thử quá làm tình tư vị sau, nàng hiện tại đã không có biện pháp đi chống cự cái loại này dụ hoặc, trách không được nàng nhận thức thật nhiều người, đều nói làm tình sẽ nghiện.

Thẩm lộ đôi tay cùng ca ca tay mười chỉ tương nắm, dùng sức chống đỡ, sau đó cái mông chậm rãi thượng nâng, ở côn thịt sắp rời đi âm đạo khi, lại chậm rãi ngồi xuống.

"Muội muội, ngươi thao đến ta...... Thật thoải mái! Tốt nhất tốc độ lại nhanh lên, ta tưởng bị muội muội thao!" Thẩm hạo chợt nói.

Những lời này phảng phất là thủy điểm sôi giống nhau, Thẩm lộ trong lòng dục hỏa hoàn toàn sôi trào, nàng hoàn toàn buông ra, quên mất lúc này là ở bánh xe quay thượng, chỉ nghĩ tiếp tục thao ca ca.

Phía trước là mơ mơ màng màng bị ca ca thao, không có biện pháp phản kháng, không nghĩ tới hiện tại nàng cũng có thể phản thao trở về, học điện ảnh dâm loạn lời kịch, Thẩm lộ thân thể về phía sau dựa vào, ở ca ca bên tai nhẹ giọng nói.

"Ca ca, ta muốn thao phiên ngươi! Ta muốn đem ngươi ép đến một tia đều không dư thừa!"

Nói xong, Thẩm lộ tiếp tục bắt đầu trên dưới hoạt động, ướt át mật huyệt, liền tựa như một trương phấn nộn cái miệng nhỏ, không ngừng liếm mút phun ra nuốt vào kia thật lớn côn thịt.

"Ngô...... Ca ca...... A...... Ta thao đến ngươi...... Thoải mái...... Sao......"

Thẩm lộ trên dưới hoạt động biên độ càng lúc càng lớn, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh.

"Hô...... Muội muội...... Ngươi thao đến ta, thật thoải mái...... Tê...... Ta...... Sắp bắn......"

Thẩm lộ trong lòng một trận đắc ý, nghe được ca ca nói muốn bắn, lại một lần gia tốc, toàn bộ không gian nội, đều quanh quẩn đùi va chạm, cùng với côn thịt ra vào ướt át mật huyệt thanh âm.

"Hô...... Nhanh nhanh...... A......"

Một cổ nóng bỏng tinh dịch đột nhiên bắn vào Thẩm lộ âm đạo, Thẩm lộ tại đây kích thích hạ, thân thể cũng là run lên, theo sau âm đạo một trận co chặt, một cổ nhiệt lưu nhằm phía Thẩm hạo quy đầu, Thẩm hạo một cái cơ linh, lại đứt quãng bắn ra không ít tinh dịch, cho đến côn thịt mềm nhũn.

"Ca ca, muội muội thao đến ngươi...... Thoải mái sao?"

Ca ca là muội khống ( H )Tác giả: Tây Môn tiểu nương tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ