Chương 1

2.6K 122 37
                                    

TÊN TRUYỆN : ĐẠI THÚC,SINH BẢO BẢO CHO CHÚNG TA!

Thể loại: đam mỹ , sinh tử văn , đại thúc thụ , cường công , np , H , HE.

Tác giả: Nhi Mun.

-------------------------------------------------------------oOo-------------------------------------------------

Văn án:

Ba tập đoàn lớn nhất nước X nổi tiếng toàn cầu được điều hành bởi các boss tổng tài bá đạo luôn không ngừng cạnh tranh và phát triển kịch liệt trên thương trường .

Soái khí , tài giỏi , bá đạo , cực phẩm - đây là những từ để nhận xét về 3 vị tổng tài ngoài ra họ còn có danh hiệu 'ông chồng trong mơ' .

Cả nước X từ nam nhân nữ nhân cho đến già trẻ trai gái ai cũng mong có thể gặp họ dù 1 lần chứ đừng nói là ở bên cạnh , làm tình nhân hay thậm chí làm 'phu nhân tổng tài' của họ . Ai mà được họ để mắt chắc chắn là kiếp trước đã cứu cả thế giới đi và chắc đó hẳn phải là 1 cực cực phẩm mỹ nhân không tầm thường.

Nhưng chắc bọn họ không đoán được người mà bọn họ luôn ngưỡng mộ ghen tị lại là 1 đại thúc đã 30 lại là cha của 1 cặp song sinh và là ông chủ của một cửa tiệm cafe nhỏ . Người được xưng là - 'phu nhân tổng tài' không chỉ của 1 mà là cả 3 vị tổng tài đáng kính.

Không chỉ có 3 vị đó mà bên người đại thúc còn không ngừng mọc thêm mấy cái đuôi nữa. Haizzz ~ phải giữ cho chặt a ~

-----------------------------------------------------------oOo---------------------------------------------------------------

Chương 1:Đại thúc chính là cực phẩm cả nam và nữ đều muốn a~

Nước X vốn là một nước không có gì nổi bật cho đến năm 19xx các công ty Nhất Thiên , Savior ( Đấng cứu thế) và Eternal ( Bất diệt )lần lượt xuất hiện . Lúc đầu chỉ là những công ty nhỏ không tiếng tăm nhưng rất nhanh sau đó những cái tên này đã khiến cho thế giới phải nể phục và sợ hãi. Rõ ràng chỉ là những công ty nhỏ phải đi khắp nơi vay vốn để người sai khiến nhưng chỉ sau 10 năm lại phải khiến người ta nghiêng mình nhẫn nhịn và phục tùng. Đầu tiên là trong nước rồi đến khu vực sau đó chính là thế giới . 3 công ty này hoàn toàn khiến cho nền kinh tế và sàn chứng khoán thế giới bị chao đảo một thời gian dài. 

Đến nay đã đã hơn 50 năm 3 công ty ngày nào đã trở thành các tập đoàn lớn với các trụ sở trải khắp toàn cầu khiến người người nhà nhà đều phải ngưỡng mộ. Nhất Thiên - Savior - Eternal đây chính là những cái tên ai cũng biết nếu có người không biết thì chính là kẻ ngốc đi không phải nói là cực kì cực kì ngốc ấy chứ .

Trụ sở chính của Nhất Thiên , Savior và Enternal rất trùng hợp lại cùng nằm ở trung tâm thành phố và còn rất gần nhau . Ba tòa nhà cao nhất , lớn nhất chính là trụ sở chính của 3 tập đoàn .

Không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ nể phục của những người trong giới chính trị và kinh tế mà 3 tập đoàn này còn có một lượng fan đông đảo đảo gồm nữ nhân và nam nhân . Bởi vì chủ nhân hiện nay của 3 tập đoàn chính là 3 đại soái ca vừa đẹp lại tài năng có khi còn được yêu thích hơn idol nam hiện nay ấy chứ.

Đáng tiếc là quan hệ của 3 người này lại không tốt chỉ cần nhìn 3 tập đoàn cạnh tranh gay gắt là có thể nhận ra. Không chỉ lão bản mà ngay cả nhân viên của 3 tập đoàn này gặp nhau liền xảy ra xung đột nhẹ thì dùng lời nặng liền xông vào dùng nắm đấm khiến nhiều người không ngừng than thở.

Vậy liệu có nơi nào mà nhân viên của Nhất Thiên , Savior và Enternal không gây sự không ? Có lẽ không đi vì ngay trước mặt lão bản họ còn dám ấy chứ. Nhưng thật sự có một nơi như thế đó là 1 tiệm cafe nhỏ nằm ở trung tâm thành phố đồng thời nằm ở giữa 3 tập đoàn nữa .

Vì sao nơi này có thể khiến những nhân viên luôn gặp nhau lại có chuyện có thể hòa hợp mà ngồi trong một không gian ? Có lẽ là vì đồ uống ngon ? Hay thức ăn hợp khẩu vị ? No no no tất cả đều sai ! Đó lại vì lão bản ở đây .

Vì sao lại vì lão bản ? Nói thế nào nhỉ ? Hummm, Lão bản ở đây là 1 đại thúc 30 tuổi tính tình ôn nhu và là cha của 2 tiểu hài tử rất đáng yêu . Đại thúc có dáng người cao , bộ dạng giống thư sinh không to lớn cơ bắp càng không mảnh mai yếu đuối dáng rất đẹp có phần sánh ngang với người mẫu , ngũ quan hài hòa thanh tú khiến người khác thực yêu thích đặc biệt khi cười khiến người khác rất dễ động tâm nảy sinh tình cảm , một bộ dạng ôn nhu như ngọc dịu dàng như nước nga~ Ngoài ra 2 tiểu oa nhi của đại thúc bề ngoài cũng không tầm thường , đứa lớn bộ dạng ưa nhìn nhưng trầm ổn giống đại thúc 2,3 phần còn đứa em thì giống cha tới 7,8 phần nhưng hết sức hoạt bát đáng yêu . Hai đứa giống linh vật của tiệm vậy rất được mọi người yêu thích.

Một phần đến đây vì đồ ăn thức uống thật sự rất được và không khí yên bình còn đa phần là vì đại thúc đi . Đại thúc vừa là lão bản vừa là đầu bếp thì hỏi xem 1 người đàn ông đến tuổi kết hôn hỏi sự nghiệp có sự nghiệp hỏi ngoại hình có ngoại hình lại biết nấu ăn lại chẳng phải cực phẩm trong cực phẩm lão công là người chồng trong mơ của những người phụ nữ ư . Nhưng đại thúc có 2 tiểu oa nhi ? Đó không những là cản trở mà còn là 1 lợi thế , hỏi xem chứ 2 tiểu hài tử đáng yêu như thế ai ghét bỏ được nhiều người còn mong có không được ấy chứ .

 Đại thúc chính là cực phẩm cả nam và nữ đều muốn a~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đại thúc,sinh bảo bảo cho chúng ta!Where stories live. Discover now